Danh tính trọng tài chính chung kết bóng đá Nam Olympic

Thứ sáu, ngày 10/08/2012 07:22 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, BTC Olympic 2012 đã quyết định bổ nhiệm trọng tài người Anh Mark Clattenburg điều khiển trận chung kết bóng đá nam giữa U23 Brazil và U23 Mexico.
Bình luận 0

Trận chung kết bóng đá nam Olympic 2012 sẽ được diễn ra tại sân Wembley vào thứ Bảy tới. Trong trận đấu đó, Clattenburg sẽ làm tọng tài chính. Hai trợ lý của vị “cua áo đen” 37 tuổi gồm các đồng nghiệp người Anh Stephen Child và Simon Beck.

img
 

Mark Clattenburg được công nhận là trọng tài FIFA từ năm 2006. Hiện ông đang được xem là một trong những trọng tài xuất sắc nhất tại đảo quốc sương mù. Tại Thế vận hội năm nay, trọng tài người Anh đã điều khiển hai trận đấu, bao gồm cả trận thắng 4-2 của U23 Mexico trước U23 Senegal tại vòng tứ kết. Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng với U23 Mexico.

David Elleray, chủ tịch hiệp hội trọng tài Anh tỏ ra rất vui mừng và tự hào tỏ ra rất vui mừng và tự hào khi Mark Clattenburg vinh dự được bổ nhiệm bắt chính ở trận chung kết bóng đá nam Olympic 2012.

Elleray nói: “Việc Clattenburg và hai trợ lý được chọn bắt chính trong trận chung kết bóng đá nam Olympic 2012 là một tin tốt lành với nước Anh. Nó sẽ góp phần giúp cho quá trình tổ chức Thế vận hội của chúng tôi thành công rực rõ hơn.

Tại các giải bóng đá lớn ở châu Âu và thế giới như Champions League, Euro hay World Cup trong những năm gần đây, các trọng tài người Anh đã chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của mình. Đó được xem là nguồn cảm hứng giúp các trọng tài trẻ mỗ lực phấn đấu và hoàn thiện mình hơn”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem