Đặt 1 chân vào chung kết Europa League, HLV Arsenal nói gì?

Tú Phạm Thứ sáu, ngày 03/05/2019 06:40 AM (GMT+7)
HLV Unai Emery tỏ ra khá thận trọng dù Arsenal có lợi thế lớn với chiến thắng 3-1 trước Valencia ở lượt đi bán kết Europa League.
Bình luận 0

Tiếp đón Valencia tại sân Emirates, Arsenal đã để thủng lưới trước sau cú dứt điểm thành bàn của Diakhaby. Tuy nhiên, “Pháo thủ” đã lội ngược dòng thành công, thắng ngược với tỷ số 3-1 nhờ cú đúp của Lacazette và 1 pha lập công của Aubameyang.

img

Giành lợi thế lớn trước trận bán kết lượt về tại sân Mestalla nhưng HLV Emery tỏ ra khá thận trọng. Nhà cầm quân của Arsenal cho rằng, khó khăn đang chờ đón ông và học trò đồng thời nhận định, cơ hội giành vé chung kết Europa League cho 2 đội là 50-50.

“Dù biết rất khó khăn nhưng tôi muốn giành kết quả tốt nhất ở trận lượt đi. Sau khi để thủng lưới chúng tôi đã chơi rất tốt, điềm tĩnh, đầy cảm xúc và có 2 bàn thắng.

Chúng tôi thi đấu với mục tiêu không để thủng lưới lần thứ 2. Bàn thắng thứ 3 (Aubameyang lập công ở phút 90) rất quan trọng với chúng tôi nhưng cơ hội đi tiếp dành cho 2 đội vẫn là 50-50.

Tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Tôi tự hào vì các cầu thủ của tôi nhưng khó khăn đang chờ đón chúng tôi ở phía trước.

Valencia là đội bóng rất mạnh đặc biệt ở khâu phòng thủ và các tình huống cố định. Chúng tôi sẽ chuẩn bị những gì tốt nhất cho trận lượt về.

Sẽ là rất đặc biệt nếu Arsenal lọt vào trận chung kết. Chúng tôi muốn giành chức vô địch Europa League để đoạt vé Champions League”, HLV Emery nói.

Hai ngày sau trận thắng Valencia, Arsenal sẽ đón tiếp Brighton ở vòng 37 Premier League. Vào ngày 10.5, “Pháo thủ” sẽ hành quân đến Mestalla đá trận bán kết lượt về Europa League gặp Valencia.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem