Đấu Arsenal, Barcelona suýt mất Suarez vì sự cố… lãng xẹt

Đông Hưng (theo The Sun) Thứ ba, ngày 23/02/2016 22:00 PM (GMT+7)
Cùng đội ra sân bay để sang London đụng Arsenal, Luis Suarez sơ ý để quên hộ chiếu ở nhà. Rất may một nhân viên của đội đã kịp về tư dinh của ngôi sao người Uruguay lấy hộ, nếu không anh đã không thể đi theo đội.
Bình luận 0

Rạng sáng mai, Barcelona sẽ có chuyến làm khách tới Emirates của Arsenal ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League. Xét về thực lực, phong độ và lịch sử đối đầu, đội bóng Tây Ban Nha đều nhỉnh hơn chủ nhà. Niềm tin chiến thắng của họ còn càng tăng cao khi bộ ba Lionel Messi – Luis Suarez – Neymar chơi ngày càng ăn ý và có thể hủy diệt bất cứ hàng thủ nào.

img

Suarez chút nữa phải ở nhà theo dõi trận Arsenal vs Barcelona.

Tuy nhiên, chút nữa thì bộ ba “thần thành” của Barcelona đã không thể cùng xuất trận tại Emirates khi Luis Suarez gặp phải một sự cố lãng xẹt. Cụ thể, do sơ ý nên tiền đạo người Uruguay đã để quên hộ chiếu khi cùng đội ra sân bay. Rất may là một nhân viên của Barcelona đã nhanh chân về nhà và lấy hộ Suarez, nếu không anh đã không thể lên máy bay.

Một khi Suarez lỡ chuyến bay tới London, Arsenal có lý do để vui mừng còn Barcelona không thể không lo lắng. Từ đầu mùa tới giờ, không phải Messi hay Neymar, mà Suarez mới là cầu thủ có phong độ cao nhất ở đội chủ sân Nou Camp. Từ đầu mùa tới giờ, chân sút người Uruguay ra sân 37 trận và ghi 41 bàn, đồng thời có 14 đường kiến tạo thành công.

Quan trọng hơn cả, Suarez rất hiểu Arsenal. Thời còn khoác áo Liverpool, tiền đạo 29 tuổi này từng nhiều lần cùng “Lữ đoàn đỏ” đối đầu “Pháo thủ” và ghi những bàn thắng quan trọng. “Suarez là người có thể tạo ra sự khác biệt cho trận đấu. Vậy nên chúng tôi cần phải rất để mắt tới anh ấy. Tất nhiên ngoài Suarez, Barcelona còn có nhiều cầu thủ nguy hiểm khác, đặc biệt là Messi và Neymar. Điều quan trọng là chúng tôi phải giữ sự tập trung”, HLV Arsene Wenger cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm của Suarez và các cầu thủ Barcelona.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem