Đấu Triều Tiên, Công Phượng nhận tin vui từ gia đình

Thứ tư, ngày 05/10/2016 16:03 PM (GMT+7)
Gia đình Công Phượng đang lên kế hoạch Nam tiến nhằm tiếp lửa ĐT Việt Nam trước trận giao hữu với Triều Tiên.
Bình luận 0

Một thời gian dài chuyển sang thi đấu tại Nhật Bản, Công Phượng chưa có điều kiện về thăm nhà. Trong lần trở lại này, chàng tiền đạo người Nghệ An cũng chỉ có ít ngày tập trung cùng ĐT Việt Nam. Bởi vậy nên, trước ngày diễn ra trận đấu giao hữu với Triều Tiên, bố Công Phượng đã lên kế hoạch Nam tiến nhằm động viên cậu con trai cũng như cổ vũ thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.

img

Ông Nguyễn Công Bảy sẽ Nam tiến để cổ vũ cho Công Phượng. Ảnh: IT.

Suốt nửa năm qua, Công Phượng vẫn thường xuyên liên lạc với gia đình qua điện thoại. Tuy nhiên lời nói không thể xoa được nỗi nhớ mong. Chính bởi lý do đó, đại gia đình cầu thủ này đã quyết định gác lại việc nhà để đồng hành cùng Công Phượng trong khoảng thời gian ngắn anh trở lại Việt Nam. Thường xuyên dự bị trong màu áo Mito Hollyhock, hiện tại khả năng được ra sân của Công Phượng ở trận gặp Triều Tiên vẫn là dấu hỏi. Mặc dù vậy, sự tiếp sức của gia đình trên khán đài vẫn là đông lực lớn cho chân sút xứ Nghệ.

Cũng tại SVĐ Thống Nhất cách đây không lâu, Công Phượng cùng ông Nguyễn Công Bảy đã tạo nên một hình ảnh ấn tượng ở giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên. Khi đó Công Phượng vẫn còn thi đấu cho U21 HAGL, anh lao về phía khán đài ăn mừng bàn thắng với người cha của mình. Trở lại sân bóng này nhưng trong vai trò lớn lao hơn, Công Phượng đang rất mong chờ một hình ảnh tương tự.

CP (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem