Đầu tư "khủng" cho tay vợt Lý Hoàng Nam

Thứ sáu, ngày 18/01/2013 06:18 AM (GMT+7)
Để giúp Lý Hoàng Nam có bước thăng tiến trên bảng xếp hạng trẻ của Liên đoàn quần vợt thế giới (ITF), Becamex Bình Dương đã quyết định đầu tư mạnh mẽ cho tay vợt giàu tiềm năng này trong năm 2003.
Bình luận 0

Nhà tài trợ Becamex Bình Dương đặt mục tiêu giúp Hoàng Nam lọt vào nhóm 70 trên bảng xếp hạng trẻ của ITF để tay vợt này có cơ hội tham dự các giải trẻ Grand Slam trong năm 2013.

img
 

Theo kế hoạch sơ bộ của ban huấn luyện, kinh phí trong năm 2013 dành cho Nam khoảng trên 1 tỉ đồng. Nếu kinh phí của tay vợt "triệu đô" Nguyễn Hoàng Thiên phần lớn do gia đình chu cấp, con đường đi lên của Hoàng Nam trông chờ vào sự đầu tư của nhà tài trợ Becamex Bình Dương.

Dự kiến vào tháng 3 tới, Hoàng Nam sẽ tham dự 3 giải đấu nhóm 1 ITF Đông Nam Á ở Thái Lan, Philippines, Malaysia.

Nếu thành công trong việc tích lũy điểm, dự kiến vào tháng 5, tay vợt 15 tuổi này sẽ tập huấn ở Italia, Pháp và Bỉ để làm quen với việc thi đấu trên sân đất nện, chuẩn bị cho Giải trẻ Pháp mở rộng từ ngày 3.6.

Kể từ sau khi trở thành nhà vô địch nam trẻ nhất trong lịch sử quần vợt Việt Nam, Lý Hoàng Nam được hưởng mức thu nhập mới lên đến 30 triệu đồng/tháng.

Theo Người lao động
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem