Đấu U22 Việt Nam, Trung Quốc chấp nhận “điều kiện đặc biệt” của ông Park

Tú Phạm Thứ bảy, ngày 07/09/2019 18:10 PM (GMT+7)
Ban tổ chức trận giao hữu giữa U22 Trung Quốc và U22 Việt Nam đã chấp thuận điều kiện về quyền thay người của HLV Park Hang-seo.
Bình luận 0

Vào 19h00 tối mai (8/9), U22 Việt Nam sẽ đá trận giao hữu với U22 Trung Quốc trên SVĐ  Huangshi Olympic Sports Center, Vũ Hán, Trung Quốc. Sáng nay (7/9) đã diễn ra cuộc họp kỹ thuật trước trận đấu này.

img

Trận giao hữu của U22 Việt Nam được VTC1 tường thuật trực tiếp. Ảnh: Lao động

Trong cuộc họp kỹ thuật, BTC chủ nhà Trung Quốc đã đồng ý yêu cầu về số lượng cầu thủ thay người ở trận này của HLV Park Hang-seo. Cụ thể, thông qua đại diện của phía đội U22 Việt Nam, nhà cầm quân Hàn Quốc đề đạt yêu cầu mỗi đội được thay 11 cầu thủ.

BTC chấp nhận yêu cầu của phía Việt Nam để tạo điều kiện cho 2 đội thử nghiệm đội hình. Tuy nhiên, để tránh làm gián đoạn trận đấu, mỗi đội chỉ được thay người 3 lần (mỗi lần không hạn chế số lượng cầu thủ được thay).

Ngoài vấn đề nói trên, cả 2 đội đã chọn xong trang phục thi đấu. Vì là chủ nhà nên U22 Trung Quốc được ưu tiên chọn trang phục. Chủ nhà chọn trang phục đỏ, vì thế đội bóng của HLV Park Hang-seo chọn bộ trang phục màu trắng.

HLV Park Hang-seo sẽ trực tiếp chỉ đạo trận giao hữu giữa U22 Trung Quốc và U22 Việt Nam. Trận này sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTC1.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem