Đấu Viettel, HLV HAGL tuyên bố khiến đồng nghiệp có thể chạnh lòng!

Song Minh Thứ bảy, ngày 11/05/2019 17:26 PM (GMT+7)
Trả lời báo chí trước cuộc đọ sức với chủ nhà Viettel ở vòng 9 V.League 2019, HLV người Hàn Quốc Lee Tae-hoon cho rằng trước khi ông lên làm HLV trưởng, HAGL không có một lối chơi rõ ràng. Và thời điểm này, ông đang cùng các cộng sự cố gắng thay đổi điều đó.
Bình luận 0

19 giờ tối mai, HAGL sẽ làm khách của Viettel trên sân Hàng Đẫy ở vòng 9 V.League 2019. Dưới thời HLV Lee Tae-hoon, HAGL đang cho thấy sự thay đổi, chơi chắc chắn hơn và đã giành được 4 điểm/2 trận gần đây nhất (hòa Thanh Hóa 3-3, thắng DNH.Nam Định 2-0).

img

Niềm vui của các cầu thủ HAGL sau trận thắng DNH.Nam Định 2-0 ở vòng 8 V.League 2019 cuối tuần trước. Ảnh: I.T

Với tinh thần và sự tự tin đang lên cao cùng sự trở lại sau chấn thương của các trụ cột nơi hàng thủ như trung vệ người Hàn Quốc Kim Bong-jin, hậu vệ cánh A Hoàng, Văn Thanh, HAGL hy vọng sẽ có điểm trước Viettel, thậm chí nếu may mắn có thể giành trọn 3 điểm.

"Tôi biết HLV Lee Heung-sil, chúng tôi đã cùng học một khóa HLV chuyên nghiệp. Viettel dưới sự dẫn dắt của ông ấy ngày càng chơi cân bằng, kỷ luật hơn và chắc chắn trận đấu tối mai sẽ rất khó khăn cho HAGL".

img

HLV cho rằng HAGL dưới thời HLV Dương Minh Ninh không có một lối chơi rõ ràng và ông đang nỗ lực định hình bản sắc cho đội nhà. Ảnh: Song Minh

Trước câu hỏi của phóng viên về sự khác biệt của HAGL hiện tại so với HAGL dưới thời HLV tiền nhiệm Dương Minh Ninh? HLV Lee Tae-hoon trả lời:

"Đó chính là vị trí HLV trưởng (cười)! Thực tế, trước đó tôi thấy HAGL không có lối chơi rõ ràng. Chúng tôi có thể thắng những trận tưng bừng nhưng cũng có thể thua những trận lãng xẹt.

Tôi cùng các cộng sự đang cố gắng xây dựng, định hình một lối chơi rõ ràng có bản sắc cho HAGL.

Các cầu thủ phải hiểu rõ họ cần nỗ lực hết mình trên sân tập cũng như thi đấu để đáp ứng yêu cầu của ban huấn luyện".

Nói về hiệu ứng của HLV Park Hang-seo dẫn tới việc nhiều HLV Hàn Quốc sang Việt Nam làm việc trong thời gian qua, HLV Lee Tae-hoon chia sẻ:

"HLV Park Hang-seo đã có những thành công cùng bóng đá Việt Nam trong hơn 1 năm qua. HLV Hàn Quốc chúng tôi luôn đề cao tính kỷ luật trong lối chơi và quan trọng là không bao giờ từ bỏ.

Nếu có vấn đề ở đâu đó thì tất cả sẽ cùng ngồi lại với nhau để tìm cách giải quyết. Với cá nhân tôi ở CLB HAGL, với cách làm ấy, mọi thứ đang tốt dần lên và hy vọng chúng tôi sẽ có một vị trí tốt khi mùa giải kết thúc".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem