David Beckham và những vụ bê bối tình dục

Đông Hưng (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 20/09/2015 06:28 AM (GMT+7)
Các tờ báo Anh nói rằng, Victoria xóa hình xăm tình yêu ở lưng là vì phát hiện ông xã David Beckham một lần nữa ngoại tình. Câu chuyện hoàn toàn đáng tin nếu biết rằng, trong quá khứ, cựu tiền vệ điển trai người Anh từng nhiều lần lừa dối vợ.
Bình luận 0

Rebecca Loos

Có lẽ đây chính là vết nhơ để đời nhất mà Beckham từng gặp phải trong đời sống tình cảm. Câu chuyện đã xảy ra cách đây 9 năm (2004) khi tiền vệ này chuyển sang thi đấu cho Real Madrid. Lúc ấy, Rebecca Loos là trợ lý riêng cho Becks với nhiệm vụ giúp anh hòa nhập với cuộc sống mới tại Tây Ban Nha.

img

Rebecca Loos.

Tuy nhiên, thay vì hoàn thành công việc chính, Rebecca Loos lại lao vào vòng tay chàng cầu thủ điển trai trong lúc anh đang cô đơn vì xa vợ xa con. Cô nàng thậm chí còn tự nhận mình là “vợ hai” của David. Vụ ngoại tình gây chấn động trên được chính miệng Rebecca Loos kể lại trên truyền hình đã khiến gia đình Beckhammột phen suýt tan nát. Rất may sau đó bà xã Victoria đã rộng lòng tha thứ cho đức lang quân cơ hội sửa đổi.

Được biết sau khi “dũng cảm” nói lên sự thật, Rebecca Loos đã bỏ túi khoảng 1 triệu bảng.

Blanca Romero

2004 có thể nói là một năm David Beckham bị sao quả tạ chiếu mệnh. Sau Rebecca Loos, ngôi sao người Anh tiếp tục bị khui ra mối quan hệ tình cảm bí mật với cô nàng siêu mẫu xinh đẹp người Tây Ban Nha, Blanca Romero. Đây là câu chuyện do gã vệ sĩ của anh Fernandez tiết lộ sau khi đã nhận được cả đống tiền thù lao từ một số tờ báo lá cải Anh quốc.

img

Blanca Romero.

Theo Fernandez, Beckham đã bị chết mê chết mệt trước vẻ đẹp quyến rũ của cô gái có mái tóc màu hạt dẻ. Anh chủ động tấn công và tìm mọi cách đưa người đẹp lên giường. Cựu đội trưởng ĐT Anh thậm chí còn so sánh vợ mình – Victoria, chỉ đáng là con vịt già xấu xí nếu đặt cạnh Blanca Romero.

Emma Ryan

Tháng 8.2006, sóng gió trong gia đình Beckham lại một lần nữa nổi lên khi cô người mẫu Emma Ryan lên tiếng tố cáo thói lăng nhăng của anh. Emma cho biết hai người có 6 tuần quan hệ nồng thắm. David thường xuyên gửi cho cô những tín nhắn nhớ nhung mùi mẫn.

img

Emma Ryan.

Cặp đôi quen nhau tại một quán bar vào năm 1998 khi tên tuổi Beckham bắt đầu nổi như cồn trong màu áo M.U. Tuy nhiên, khi ấy anh đã đính hôn với Victoria nên họ buộc phải qua lại lén lút. Emma Ryan khẳng định Beckham từng nói muốn được ngủ với cô, nhưng vì không lỡ lừa dối vợ chưa cưới nên anh đã dừng lại kịp thời.

Irma Nici

Một thời gian dài sau khi liên tiếp bị scandal tình ái quật cho tơi tả, David Beckham đã xây dựng được hình ảnh người chồng, người cha đáng ngưỡng mộ trong mắt mọi người. Vậy mà đùng một cái, cô ả gái gọi cao cấp có tên Irma Nici từ đâu xuất hiện đã thêm một lần đẩy Beckham vào rắc rối. Bán tin độc quyền cho tờ In Touch trụ sở Đức, gà móng đỏ 26 tuổi khẳng định cô đã được Becks trả tiền để lên giường phụ vụ anh vào năm 2007.

img

Irma Nici.

Tuy nhiên sau đó Beckham lên tiếng phủ nhận kịch liệt đồng thời kiện Irima và tạp chí In Touch ra tòa án đòi bồi thường 25 triệu USD vì tội dựng chuyện bôi nhọ danh dự.

Katherine Jenkins

img

Katherine Jenkins.

Cú phốt gần đây nhất mà Beckham dính vào là nghi án ngoại tình với Katherine Jenkins. Hồi tháng 8 năm ngoái, giọng ca opera nổi tiếng xứ Wales bỗng dưng đăng lên trang Twitter dòng status có nội dung phủ nhận rằng giữa cô và David có mối quan hệ ngoài luồng. Katherine Jenkins sau đó đã bị fan hâm mộ ném đá tơi tả và buộc tội cố tình lôi David Beckham vào để gây sự chú ý đánh bóng tên tuổi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem