David Moyes bất ngờ có sự trợ giúp của huyền thoại M.U

Thứ năm, ngày 10/10/2013 19:29 PM (GMT+7)
Mới đây, cựu thủ thành Edwin van der Sar đã lên tiếng kêu gọi các CĐV M.U nên cho David Moyes thêm thời gian để giúp đội bóng trở lại với quỹ đạo chiến thắng.
Bình luận 0

Mùa giải này, M.U đang khởi đầu khá bết bát khi mởi chỉ giành được vỏn vẹn 10 điểm sau 7 vòng đấu đã qua tại Premier League. Điều đó khiến bầy Quỷ đỏ bị rơi xuống vị trí thứ 9 và bị đội đầu bảng Arsenal bỏ xa 6 điểm.

img

Chính phong độ nghèo nàn của M.U đã khiến David Moyes gặp phải rất nhiều lời chỉ trích của giới chuyên môn, các phương tiện truyền thông tại đảo quốc sương mù cũng như các Manucian. Thậm chí, đã có không ít fan hâm mộ Red Devils yêu cầu nhà cầm quân 50 tuổi nên đệ đơn từ chức.

Tuy nhiên, Van der Sar vẫn tỏ ra lạc quan vào khả năng đội bóng cũ của anh sẽ sớm tìm lại được “thói quen” chiến thắng. Đồng thời, cựu thủ môn người Hà Lan cũng lên tiếng kêu gọi các CĐV M.U nên cho Moyes thêm thời gian để chứng tỏ năng lực của mình.

Trên tờ Talksport, Van der Sar chia sẻ: “Ở thời điểm này, đội hình M.U không có nhiều sự xáo trộn so với mùa giải năm ngoái. Điều quan trọng là David phải điều chỉnh phong cách chơi của đội bóng.

Thất bại trước West Brom ngay trên sân nhà là điều mà các cầu thủ M.U không hề mong muốn nhưng họ đã sửa sai bằng chiến thắng 2-1 trước Sunderland ở sân khách.

Từ trước đến nay, M.U chưa bao giờ thi đấu tốt trong giai đoạn đầu mùa giải, song thành công vẫn đến với đội bóng. Trong những năm qua, Quỷ đỏ đã gặt hái được vô số danh hiệu dưới thời Sir Alex nên Moyes gặp khó khăn và áp lực khi tiếp quản công việc mà Ferguson để lại cũng là điều dễ hiểu.

Trong quãng thời gian dẫn dắt M.U, không phải mùa bóng nào, Sir Alex cũng giúp đội bóng lên ngôi vô địch ở Premier League. Do đó, việc đội bóng không thể giành được danh hiệu nào trong năm đầu tiên được dẫn dắt bởi David cũng không phải là điều gì đó quá tồi tệ.

Tôi chỉ hy vọng, các CĐV M.U nên đặt niềm tin và cho Moyes thêm thời gian để chứng tỏ tài cầm quân của mình. Tôi tin rằng ông ấy sẽ sớm giúp đội bóng trở lại với quỹ đạo chiến thắng, vì ông ấy đang sở hữu trong tay 2 chân sút đẳng cấp là Robin van Persie và Wayne Rooney”.


Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem