David Moyes "mổ xẻ" trận thua của M.U

Thứ năm, ngày 05/12/2013 09:14 AM (GMT+7)
Sau trận thua mất mặt với tỷ số 0-1 trước Everton hồi rạng sáng nay, HLV David Moyes đã lên tiếng thừa nhận, M.U khó có thể san lấp khoảng cách 12 điểm so với đội đầu bảng Arsenal.
Bình luận 0

Thi đấu lấn lướt và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn nhưng do yếu kém trong khâu dứt điểm cộng với sự lơi lỏng của hàng thủ nên M.U đã bị Everton ”hạ đo ván” ngay tại sân nhà Old Trafford với tỷ số 1-0. Như vậy, đây là lần đầu tiên bầy Quỷ đỏ để thua đội bóng vùng Merseyside tại Nhà hát của những giấc mơ sau 21 năm.

img

Thất bại này khiến M.U bị rớt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League với vỏn vẹn 22 điểm sau 14 vòng đấu, kém đội đầu bảng Arsenal tới 12 điểm.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Scotland đã lên tiếng thừa nhận, M.U sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc san bằng khoảng cách với Arsenal.

Moyes phát biểu trên Sky Sports: “12 điểm là khoảng cách lớn và khó bắt kịp. Tôi cảm thấy rất thất vọng khi M.U để thua trước Everton ngay trên sân nhà. Đặc biệt là khi chúng tôi đã chơi ép sân và tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn. Đáng tiếc là chúng tôi lại thiếu một chút may mắn để đánh bại thủ môn Tim Howard.

Trong khi đó, Everton đã tận dụng rất tốt những cơ hội mà mình tạo ra để khiến chúng tôi phải trả giá. Ở trận đấu vừa qua, The Toffees đã thi đấu rất xuất sắc. Đó là lý do tại sao họ đang ở nửa trên của bảng xếp hạng”.

Khi được hỏi về bàn thua của M.U ở những phút cuối trận, nhà cầm quân 50 tuổi cho rằng, hàng thủ Red Devils đã thi đấu quá lỏng lẻo khi để Bryan Oviedo thoải mái băng vào dứt điểm hạ gụ thủ môn De Gea sau pha kiến tạo của Lukaku.

“Hàng thủ M.U đã thi đấu không thực sự tốt. Nếu thi đấu tập trung hơn, chúng tôi đã không phải đón nhận bàn thua đó. Hy vọng, các học trò của tôi sẽ nhanh chóng quên đi thất bại này để tập trung thực hiện những nhiệm vụ mà mình đang đặt ra” – Moyes thổ lộ.

Chấm điểm:

M.U: David De Gea: 7; Rafael Da Silva: 7, Chris Smalling: 6, Nemanja Vidic: 4, Patrice Evra: 7; Marouane Fellaini: 5, Ryan Giggs: 7; Antonio Valencia: 5, Shinji Kagawa: 7, Danny Welbeck: 5; Wayne Rooney: 7.

Dự bị: Adnan Januzaj: 6, Luis Nani: 5, Chicharito: không chấm.

Everton: Tom Howard: 7; Seamus Coleman: 6, Phil Jagielka: 8, Sylvain Distin: 7, Bryan Oviedo: 7; Kevin Mirallas: 6, James McCarthy: 6, Gareth Barry: 7, Steven Pienaar: 5; Ross Barkley: 6; Romelu Lukaku: 8.

Dự bị: Gerard Deulofeu: không chấm, Leon Osman: không chấm, Steven Naismith: không chấm.


Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem