David Moyes “nổ vang trời” sau chiến thắng của M.U

Chủ nhật, ngày 27/10/2013 06:57 AM (GMT+7)
HLV David Moyes cho rằng, với những nỗ lực không biết mệt mỏi ở cuộc đối đầu hồi tối qua, M.U xứng có được 3 điểm trước các vị khách Stoke City.
Bình luận 0

Được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, song M.U đã 2 lần liên tiếp để Stoke vượt lên dẫn trước trong hiệp 1 nhờ công của Peter Crouch và Marko Arnautovic. Xen giữa 2 pha lập công này là bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 của Robin van Persie ở phút 43.

img
Niềm vui tột độ của David Moyes sau chiến thắng trước Stoke.

Rất may là Wayne Rooney và Javier Hernandez đã tỏa sáng đúng lúc và ghi liên tiếp 2 bàn ở các phút 78 và 80 để giúp bầy Quỷ đỏ lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

Mặc dù giành thắng lợi, song M.U vẫn tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League với 14 điểm, kém đội đầu bảng Arsenal 8 điểm.

Sau trận đấu, Moyes đã tỏ ra hài lòng với tinh thần thi đấu kiên cường của các học trò. Đồng thời, chiến lược gia người Scotland cũng cho rằng, M.U xứng đáng có được 3 điểm sau màn trình diễn ở cuộc chám trán vừa qua với The Potters.

Moyes nói: “Ở trận đấu vừa qua, M.U đã gặp không ít khó khăn trước sự kháng cự quyết liệt của Stoke. Khi đội bóng của mình bị dẫn trước 2-1, tôi đã cảm thấy rất lo lắng.

Tuy nhiên, các học trò của tôi đã cho thấy tinh thần hưng phấn cao độ sau chiến thắng trước Real Sociedad hồi giữa tuần khi vùng lên mạnh mẽ ở hiệp 2 để lội ngược dòng vượt qua Stoke với tỷ số 3-2. Với những gì đã thể hiện, tôi nghĩ rằng đội bóng của mình xứng đáng có được 3 điểm.

Dù hàng thủ M.U đã mắc phải một số sai lầm nhưng thủ môn De Gea đã có màn trình diễn xuất sắc. Nhìn chung, tôi cảm thấy rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Đây chính là phong cách thi đấu mà tôi đang muốn gây dựng để biến Red Devils thành một tập thể không bao giờ chấp nhận đầu hàng trước khó khăn.

Hy vọng rằng, chiến thắng nay sẽ là một bước ngoặt góp phần vực dậy tinh thần của các cầu thủ M.U sau những kết quả không như ý muốn”.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem