Đây! 4 "họng súng" tăng sức công phá cho ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup

Tú Phạm Thứ năm, ngày 25/07/2019 06:10 AM (GMT+7)
Trong bối cảnh Phan Văn Đức chấn thương, Đức Chinh và Tiến Linh sa sút phong độ, HLV Park Hang-seo có thể bổ sung 1 trong 4 tiền đạo sau đây cho vòng loại World Cup 2022.
Bình luận 0

1. Nguyễn Văn Quyết (CLB Hà Nội)

img

Được kỳ vọng lớn ở AFF Cup 2018 nhưng Văn Quyết gây thất vọng ở giải đấu mà ĐT Việt Nam đăng quang. Đây là lý do chính khiến chân sút của CLB Hà Nội bị loại khỏi thành phần dự Asian Cup 2019.

Văn Quyết đang lấy lại phong độ đỉnh cao. Ở 6 trận gần nhất trên mọi mặt trận, ngôi sao của CLB Hà Nội ghi 5 bàn. Văn Quyết là chân sút được HLV Park Hang-seo rất yêu thích. Đây sẽ là bổ sung sức mạnh đáng kể cho hàng công ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

2. Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh)

img

Về mặt cá nhân, đây là mùa giải thành công nhất của Mạc Hồng Quân. Chân sút của Than Quảng Ninh chơi cực hay ở V.League 2019. Đến thời điểm này, tiền đạo mang 2 quốc tịch Việt Nam và CH Czech đã ghi 7 bàn ở giải VĐQG Việt Nam, là 1 trong 3 chân sút nội tốt nhất giải cùng Văn Toàn và Hà Minh Tuấn. Ngoài ra, Mạc Hồng Quân còn có 2 bàn ở Cúp QG. Tiền đạo 27 tuổi đang đứng trước cơ hội rất lớn trở lại ĐTQG sau một thời gian dài vắng bóng.

 3. Hà Minh Tuấn (Quảng Nam)

img

Tương tự Mạc Hồng Quân, Hà Minh Tuấn cũng có 9 bàn ở mùa giải 2019 (7 tại V.League và 2 ở Cúp QG). Có thể lực tốt, thể hình lý tưởng cộng sức càn lướt và khả năng tì tè đáng nể, chân sút của CLB Quảng Nam sẽ là sự bổ sung sức mạnh đáng kể cho hàng công ĐT Việt Nam nếu được HLV Park Hang-seo triệu tập.

4. Alexander Đặng (Nest-Sotra)

img

Từ đầu mùa, Alexander Đặng đã ghi 4 bàn và có 1 pha kiến tạo trong 13 trận đá cho Nest-Sotra ở giải hạng Nhất Na Uy. Alexander Đặng có thể hình tốt (1m85) cùng khả năng xoay trở rất khéo léo trong vòng cấm. Chân sút Việt kiều này có lối đá khá giống Anh Đức và sẽ là sự thay thế lý tưởng cho chân sút của CLB Bình Dương ở ĐT Việt Nam. Để có sự phục vụ của Alexander Đặng, VFF phải tiến hành nhập tịch ngày cho tiền đạo Việt kiều này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem