Đây! Lý do Quang Hải liên tục phải ngồi dự bị tại Hà Nội FC

Thứ hai, ngày 09/03/2020 18:10 PM (GMT+7)
Chấn thương mà tiền vệ Nguyễn Quang Hải từng gặp phải ở SEA Games 30 vẫn chưa bình phục hoàn toàn, khiến anh thường xuyên phải dự bị trong những trận đấu vừa qua của CLB Hà Nội.
Bình luận 0

“Quang Hải thi đấu liên tục cho CLB và các ĐT Việt Nam. Cậu ta còn dính chấn thương tại SEA Games 30.  Vì vậy, cậu ấy cần thêm thời gian để trở lại với phong độ đỉnh cao”, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn của Hà Nội FC chia sẻ với báo chí.

Đây là lý do mà ở trận những trận đấu gần đây của đội bóng Thủ đô, Quang Hải chủ yếu ngồi trên băng ghế dự bị và chỉ được sử dụng trong hiệp hai.

img

Quang Hải chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.

Ở trận gặp Dược Nam Hà Nam Định tối 7/3 trên sân Hàng Đẫy, cầu thủ mang áo số 19 cũng chỉ vào thay đàn anh Ngân Văn Đại ở phút thứ 67.

“Như các bạn đều biết, Quang Hải luôn là nhân tố quan trọng của câu lạc bộ Hà Nội. Thế nhưng sử dụng cậu ta lúc nào để đạt phong độ cao nhất thì ban huấn luyện phải tính toán, chứ không thể nóng vội được.

Hà Nội sẽ hỗ trợ để Quang Hải hồi phục hoàn toàn. V.League 2020 chỉ vừa bắt đầu, hy vọng người hâm mộ sẽ tiếp sức để cậu ấy sớm lấy lại đẳng cấp vốn có”, trợ lý Nguyễn Công Tuấn chia sẻ thêm.

Không có được sự phục vụ của cầu thủ trụ cột sinh năm 1997 này, song hàng công của Hà Nội FC vẫn đang chơi rất tốt và hiệu quả, họ đã đánh bại TP Hồ Chí Minh với tỷ số 2-1 để giành Siêu cúp Quốc gia, trong trận mở màn V.League, đội bóng Thủ đô cũng vượt qua DNH Nam Định bằng chiến thắng 4-2.

Lượt trận thứ 2, đương kim vô địch V.League sẽ có chuyến hành quân xa nhà gặp Than Quảng Ninh vào ngày 15/3.

Nếu không có gì thay đổi, sau khi khép lại vòng 3 V.League 2020, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại TP Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo của vòng loại World Cup 2022.

PV (Foxsports/VN)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem