Đẩy ngã trọng tài biên, HLV Newcastle bị treo giò 2 trận

Thứ ba, ngày 04/09/2012 07:39 AM (GMT+7)
Dân Việt - Do có hành vi đẩy ngã trọng tài biên Stuart Burt nên HLV Alan Pardew của Newcastle đã bị tiêu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh (FA) truất quyền chỉ đạo 2 trận công khoản tiền phạt 20.000 bảng.
Bình luận 0

Ở trận đấu giữa Newcastle với Tottenham trong khuôn khổ vòng 1 Premier League 2012-2013 diễn ra hôm 18.8, Pardew đã có hành động nổi nóng khi đẩy ngã trọng tài biên Stuart Burt. Nguyên nhân khiến nhà cầm quân 51 tuổi có hành động trên là do ông không hài lòng với quyết định cho Tottenham được hưởng quả ném biên của Stuart Burt.

img
 

Ngay sau hành động kể trên, Pardew đã bị trọng tài chính Martin Atkinson truất quyền chỉ đạo. Kết thúc trận đấu, HLV xuất sắc nhất Premier League 2011-2012 đã công khai xin lỗi trong tài Stuart Burt, vì hành thiếu kiềm chế của mình.

Mặc dù vậy, Pardew vẫn bị FA truất quyền chỉ đạo 2 trận cộng khoản tiền phạt 20.000 bảng. Với án phạt này, chiến lược gia người Anh sẽ không thể góp mặt trên băng ghế chỉ đạo của Newcastle trong các trận đấu với Everton (17.9) và Norwich City (22.9).

Một tuyên bố trên trang web chính thức của FA cho biết: “Sau buổi điều trần theo yêu cầu của Alan Pardew, tiểu ban kỷ luật của FA đã nhóm họp vào ngày 3.9. Sau khi xem xét lại tình tiết vụ việc, chúng tôi đã quyết định truất quyền chỉ đạo 2 trận cộng khoản tiền phạt 20.000 bảng đổi với Pardew do ông ấy có hành vi đẩy ngã trọng tài biên Stuart Burt trong trận đấu giữa Newcastle với Tottenham hôm 18.8”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem