De Bruyne nói gì sau khi giúp Man City đánh bại M.U?

Quốc Bảo (theo ESPN) Chủ nhật, ngày 11/09/2016 07:04 AM (GMT+7)
Sau khi góp công lớn giúp Man City đánh bại M.U với tỷ số 2-1 tại vòng 4 Premier League, tiền vệ Kevin De Bruyne đã tỏ ra rất sung sướng và khẳng định rằng, “Man xanh” chơi tốt hơn, nên việc giành chiến thắng là điều hoàn toàn xứng đáng.
Bình luận 0

Ở trận derby Manchester trong khuôn khổ vòng 4 Premier League vừa kết thúc cách đây ít giờ, Kevin De Bruyne đã thi đấu vô cùng xuất sắc khi ghi được 1 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo thành bàn. Qua đó, góp công lớn giúp Man City giành trọn vẹn 3 điểm trước M.U để xây chắc vị trí thứ nhất trên BXH Ngoại hạng Anh mùa giải này.

img

Kevin De Bruyne ăn mừng bàn thắng.

Không những vậy, với màn thi đấu chói sáng của mình, De Bruyne còn được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Chính vì vậy, ngôi sao 25 tuổi đã tỏ ra rất sung sướng. Thậm chí, anh còn “lớn tiếng” khẳng định rằng, Man City chơi tốt hơn, nên việc giành chiến thắng là điều hoàn toàn xứng đáng. Tuy vậy, tiền vệ người Bỉ vẫn thừa nhận rằng, M.U là một đối thủ rất mạnh và anh cùng các đồng đội phải rất vất vả mới có thể giành chiến thắng.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, De Bruyne chia sẻ: “Ở 15 phút đầu tiên của trận đấu, chúng tôi đã hoàn toàn lấn lướt M.U. Thế nhưng, sau đó trận đấu đã trở nên kịch tính hơn khi M.U giành lại được thế trận. Tuy vậy, chúng tôi vẫn có đủ sức mạnh để khiến họ phải hứng chịu thất bại.

Hiện tại, tôi cảm thấy rất sung sướng và hạnh phúc khi góp công giúp Man City đánh bại M.U. Chúng tôi đã nhập cuộc tốt hơn, thi đấu lấn lướt hơn, nên chiến thắng thuộc về chúng tôi là điều hoàn toàn xứng đáng. Tôi chắc chắn rằng, ngay sau trận đấu này, tôi và các đồng đội sẽ cùng fan hâm mộ Man City đi ăn mừng.

M.U là một đối thủ mạnh và còn là đội bóng cùng thành phố. Vì vậy, việc giành trọn vẹn 3 điểm trước họ sẽ giúp chiến thắng của chúng tôi được nhân đôi niềm vui.”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem