Để CĐV Việt Nam "hạ hỏa", Heerenveen sẽ cho Văn Hậu ra sân ngay hôm nay?

Thứ hai, ngày 30/09/2019 07:10 AM (GMT+7)
Sau 2 trận liên tiếp ngồi dự bị tại giải VĐQG Hà Lan, hậu vệ Đoàn Văn Hậu có khả năng tiếp tục được ra sân trong màu áo Heerenveen tại giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị sắp tới.
Bình luận 0

Chỉ mới cập bến Heerenveen hơn 10 ngày, Văn Hậu hòa nhập rất nhanh. Nhưng rõ ràng, ở thời điểm hiện tại, cầu thủ 20 tuổi vẫn chưa đủ khả năng để chiếm một vị trí chính thức trong đội một của đội bóng Hà Lan khi mà người thi đấu cùng vị trí với anh, Lucas Woudenberg vẫn đang trình diễn một phong độ xuất sắc.

img

Văn Hậu vẫn chưa có cơ hội ra sân tại giải VĐQG Hà Lan

Mặc dù vậy, việc có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Heerenveen 2 vòng đấu liên tiếp cũng được xem là thành công đối với Văn Hậu. Và theo tiết lộ từ tờ Thanh niên, cơ hội thi đấu sẽ đến với cầu thủ sinh năm 1999 vào tối nay, khi đội dự bị của Heerenveen sẽ có trận đấu với đội dự bị của Heracles Almelo (Heracles II).

Đây sẽ là cơ hội để Văn Hậu tiếp tục ghi điểm với HLV trưởng Jansen. Nếu thi đấu tốt, hậu vệ trái của ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể được sử dụng ở trận đấu sắp tới của Heerenveen đối đầu với CLB PEC Zwolle thuộc khuôn khổ vòng 9 giải VĐQG Hà Lan vào ngày 6/10.

Sau trận đấu đó, Văn Hậu sẽ bay về Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Malaysia vào ngày 10/10. 

Trước đó, khi Văn Hậu phải ngồi ngoài 2 trận và chưa có cơ hội ra sân tại giải VĐQG Hà Lan, không ít CĐV Việt Nam đã tỏ ra lo lắng. Thậm chí, có ý kiến còn e ngại Văn Hậu sẽ suy giảm phong độ và cảm hứng chơi bóng nếu dự bị quá nhiều như Công Phượng tại giải VĐQG Bỉ trong màu áo Sint-Truidense. 

Trên fanpage của Heerenveen đã có một số CĐV Việt Nam bày tỏ trạng thái "phẫn nộ". Tuy vậy, điều này không ảnh hưởng đến quyết định của HLV Johnny Jansen khi sắp xếp đội hình ra sân.

Hoàng Lưu (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem