De Gea mắc sai lầm nghiêm trọng, HLV Mourinho nói gì?

Thứ bảy, ngày 16/06/2018 10:10 AM (GMT+7)
Sau sai lầm đáng trách của David De Gea khiến ĐT Tây Ban Nha chỉ có được 1 điểm, HLV Jose Mourinho đã có những lời động viên với cậu học trò.
Bình luận 0

HLV Jose Mourinho đã có những phát biểu về cậu học trò David De Gea sau sai lầm nghiêm trọng của thủ thành 27 tuổi ở trận đấu với Bồ Đào Nha .

Phút 44, thủ thành De Gea lóng ngóng bắt trượt cú sút chìm của Cristiano Ronaldo . Thật may cho ĐT Tây Ban Nha khi họ vẫn có được 1 điểm trong trận ra quân với màn tỏa sáng của Diego Costa cùng Nacho Fernandez. Phát biểu về sai lầm của cậu học trò, HLV Jose Mourinho nói:

"Đó là học trò của tôi! Thật đau lòng khi phải nói ra điều này, nhưng cậu ta đã mắc một sai lầm lớn." - Mourinho bắt đầu buổi phỏng vấn với RT.

"De Gea là cầu thủ xuất sắc nhất của chúng tôi trong mùa giải vừa qua. Nhưng sai lầm đã xảy đến với người xuất sắc nhất. Điều tốt nhất là cậu ấy vẫn sẽ ở đó để thi đấu trận đấu tiếp theo mà không gặp chút sợ hãi nào."

img

De Gea đã mắc một sai lầm đáng trách trước Bồ Đào Nha

Với trận hòa trước Bồ Đào Nha, ĐT Tây Ban Nha đang xếp nhì bảng B với 1 điểm. Ở lượt trận thứ 2, La Roja  sẽ đối đầu Iran lúc 1h ngày 21.6 (giờ Việt Nam).

Đức Nguyễn (Goal/vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem