Để thắng Jordan, thầy Park yêu cầu học trò phải làm 2 điều này

Tú Phạm Thứ hai, ngày 13/01/2020 16:10 PM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo đã yêu cầu các cầu thủ U23 Việt Nam phải tuân thủ nghiêm ngặt 2 điều ở trận đấu với U23 Jordan.
Bình luận 0

Ở lượt trận đầu tiên bảng D, U23 Việt Nam chia điểm sau trận hòa không bàn thắng với U23 UAE. Trong khi U23 Việt Nam hòa thì U23 Jordan đánh bại U23 CHDCND Triều Tiên 2-1.

img

U23 Việt Nam hòa U23 UAE.

Để nuôi hy vọng giành vé tứ kết, U23 Việt Nam phải đánh bại U23 Jordan ở trận đấu diễn ra vào 20h15 tối nay. Để biến điều này thành hiện thực, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu các học trò phải tuân thủ 2 điều.

Thứ nhất, nhà cầm quân Hàn Quốc yêu cầu các cầu thủ U23 Việt Nam phải phòng thủ thật chắc chắn trước U23 Jordan. Thứ 2, ông Park yêu cầu các học trò phải thật sự hiệu quả ở những tình huống dứt điểm, đặc biệt là những pha bóng sút xa.

Để giúp các học trò thực hiện tốt 2 nhiệm vụ trên, những buổi tập vừa qua, HLV Park Hang-seo đã tập trung cho toàn đội luyện rất tỉ mỉ các kỹ năng phòng ngự và sút xa. Ngoài ra, vị HLV người Hàn Quốc còn đóng cửa với truyền thông để tập trung tối đa cho công tác chuẩn bị ở trận quyết chiến với U23 Jordan.

Tuyên bố trước trận gặp U23 Jordan, thủ quân Quang Hải khẳng định rằng U23 Việt Nam phải thắng trận này và tự tin rằng anh và đồng đội sẽ giành trọn 3 điểm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem