Để thua Inter, Allegri công kích trọng tài

Thứ ba, ngày 09/10/2012 06:49 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi để thua với tỷ số 0-1 trước Inter trong trận derby Milano, HLV Massimiliano Allegri của Milan đã cho rằng, những quyết định thiếu công bằng của trọng tài Paolo Valeri đã khiến đội bóng của ông để mất điểm.
Bình luận 0

Ở trận đấu diễn ra tại sân San Siro hồi rạng sáng 8.10, Walter Samuel sớm đưa Inter vượt lên dẫn trước ở phút thứ ba. Tuy đã rất nỗ lực tấn công và được chơi hơn người từ đầu hiệp hai nhưng điều đó cũng không thể giúp Milan tránh khỏi một trận thua bẽ bàng ngay tại sân nhà.

img
 

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, Max Allegri cho rằng, trọng tài Paolo Valeri chính là người phải chịu trách nhiệm cho thất bại của Rossoneri, bởi ông đã có quá nhiều quyết định có lợi cho Inter.

Allegri phát biểu trên Corriere della Sera: “Từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ phàn nàn về các trọng tài nhưng lần này tôi phải lên tiếng. Paolo Valeri đã mắc khá nhiều sai lầm. Ông ấy đã nổi còi kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất sớm 12 giây.

Ở tình huống Urby Emanuelson bị phạm lỗi trong trong vòng cấm ở hiệp hai, Paolo Valeri nên cho Milan được hưởng quả penalty. Đây không phải là cái cớ để biện mình cho thất bại của chúng tôi nhưng rõ ràng, các trọng tài đã mắc rất nhiều sai lầm khến chúng tôi không thể giành được ít nhất là 1 điểm”.

Với việc để thua trong trận derby Milano, Milan đã bị đẩy xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Serie A vơi vỏn vọn 7 điểm sau 7 vòng đấu. Trong khi đó, Inter xếp ở vị trí thứ tư với 15 điểm, kém đội đầu bảng Juventus 4 điểm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem