"Derby Việt Nam tại Nhật": Tuấn Anh mất hút, Công Phượng đá 8 phút

Đông Hưng Chủ nhật, ngày 16/10/2016 17:26 PM (GMT+7)
Trận đấu mà rất nhiều NHM Việt Nam chờ đợi giữa Mito Hollyhock và Yokohama FC ở 36 J.League 2 đã diễn ra không như kỳ vọng khi Tuấn Anh vắng mặt với lý do dính chấn thương, còn Công Phượng chỉ vào sân đá có 8 phút.
Bình luận 0

Trận đấu giữa Mito Hollyhock và Yokohama FC ở 36 J.League 2 nhận được sự quan tâm đông đảo của NHM Việt Nam. Trước trận đấu này, báo chí Nhật Bản đưa tin, Ban huấn luyện hai đội sẽ tung Công Phượng và Tuấn Anh vào sân, đồng thời ví von rằng đây là trận “derby Việt Nam” tại đất nước mặt trời mọc. Sự háo hức càng tăng cao khi VTVcab mua lại bản quyền phát sóng trận đấu và phát trực tiếp trên kênh Bóng đá TV vào lúc 14h chiều 16.10.

img

Công Phượng chỉ vào sân có 8 phút ở trận đấu giữa Mito Hollyhock và Yokohama FC.

Tuy nhiên, những sự háo hức và chờ đợi đã nhanh chóng tan biến khi Tuấn Anh không có tên trong đội hình ra sân của Yokohama FC. Theo thông báo, tiền vệ người Thái Bình đã dính chấn thương và không thể ra sân. Điều này khiến NHM Việt Nam phải đặt câu hỏi, khi mà cách đây ít ngày, Tuấn Anh còn chơi trọn vẹn trận giao hữu giữa Việt Nam và CHDCND Triều Tiên.

Bên phía Mito Hollyhock, Công Phượng có tên trên băng ghế dự bị, nhưng chỉ vào sân ở phút 86. Trong khoảng 8 phút có mặt (bao gồm cả 4 phút bù giờ), tiền đạo người Nghệ An không thể để lại dấu ấn nào đặc biệt và buộc phải cùng đội nhà chấp nhận tỷ số hòa 1-1. Trước đó, Hosokawa là người đã mở tỷ số cho Mito Hollyhock, còn Nomura gỡ hòa cho Yokohama FC.

Một số NHM Việt Nam chia sẻ, họ đã háo hức chờ đến 14h để mở kênh Bóng đá TV lên và theo dõi Mito Hollyhock đấu Yokohama FC, đồng thời cố nhẫn lại xem Tuấn Anh hay Công Phượng có ra sân hay không, nhưng rồi lần lượt phải chuyển kênh khi chẳng thấy bóng dáng hai cầu thủ Việt Nam đâu cả. Rõ ràng, Mito Hollyhock lẫn Yokohama FC đều chỉ cố gắng PR cho trận đấu nhằm hút thêm khán giả, chứ thực chất họ chẳng có ý định sử dụng Tuấn Anh và Công Phượng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem