“Đi đêm” với "Siêu cò" Mendes, PSG tiệm cận Ronaldo

Minh Chí (theo Goal, Daily Mail) Thứ bảy, ngày 21/11/2015 11:00 AM (GMT+7)
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của Paris Saint-Germain vừa có bữa ăn tối với “siêu cò” Jorge Mendes - người đại diện của Cristiano Ronaldo nhằm nhanh chóng thuyết phục “CR7” chuyển sang đầu quân cho nhà đương kim vô địch Ligue 1.
Bình luận 0

Theo thông tin vừa được đài phát thanh RMC tiết lộ, hôm thứ Năm (giờ địa phương), tức là chỉ 2 ngày trước trận El Clasico, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đã có bữa ăn tối với "Siêu cò" Jorge Mendes tại Thủ đô Madrid, Tây Ban Nha. Mục đích của cuộc gặp mặt này nhằm đẩy nhanh quá trình đàm phán chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo.

Thời gian gần đây, Ronaldo đã không ít lần bóng gió về khả năng chia tay Real để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Thông tin này càng trở nên có căn cứ khi cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha từ chối gia hạn hợp đồng với Real.

img

Ronaldo sẽ chọn PSG làm điểm dừng chân cuối cùng trong sự nghiệp.

Mới đây, đã xuất hiện thông tin về việc Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng “trả tự do” cho Ronaldo nếu có đội bóng nào chồng đủ 80 triệu bảng lên bàn đàm phán. Hiện tại, “CR7” đang được PSG, M.U và Chelsea săn đón. Với tiềm lực tài chính của mình, cả 3 đội bóng này đều đủ khả năng đáp ứng mức giá mà Real yêu cầu.

Trong quá khứ, Ronaldo từng gắn bó với M.U từ năm 2003-2009. Tuy đã rời sân Old Trafford được hơn 6 năm nhưng siêu sao 30 tuổi vẫn rất nặng tình với “Quỷ đỏ”. Vậy nên, đã không ít người dự đoán rằng, anh sẽ trở lại đầu quân cho M.U nếu chia tay Real.

Mặc dù vậy, PSG vẫn có lý do để tin tưởng vào khả năng họ sẽ thành công trong thương vụ này. Nếu cập bến Công viên các Hoàng tử, Ronaldo sẽ có cơ hội bổ sung thêm những danh hiệu mới vào bộ sưu tập rất hoành tráng của mình.

Sau trận đấu giữa Real với PSG tại vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng ngày 4.11 vừa qua, Ronaldo đã có cuộc trò chuyện khá thân mật với Al-Khelaifi và HLV Blanc. Đó càng là một bằng chứng nữa để cho thấy, anh có vẻ kết đối bóng nước Pháp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem