Di Maria mang “ác mộng” tới cho ĐT Argentina

Minh Chí Chủ nhật, ngày 06/07/2014 11:55 AM (GMT+7)
ĐT Argentina vừa phải đón nhận hung tin khi tiền vệ Angel Di Maria bị dính chấn thương đùi trong cuộc đọ sức với Bỉ hồi tồi qua và chính thức phải nói lời chia tay với World Cup 2014. 
Bình luận 0
Trong trận tứ kết với ĐT Bỉ diễn ra trên sân Mane Garrincha, Brasilia, Brazil hồi tối qua, Di Maria đã bị dính chấn thương cơ đùi và phải tập tễnh rời sân ở phút 33 để nhường chỗ cho tiền vệ Enzo Perez.

Theo dự kiến, trong buổi sáng hôm nay (6.7, giờ địa phương), Di Maria sẽ được tiến hành chụp cắt lớp để xác định mức độ chấn thương mà anh gặp phải. 

img Di Maria sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu còn lại của ĐT Argentina tại World Cup 2014.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của Eugenio Lopez (người đại diện của Di Maria), sau trận đấu, ngôi sao 26 tuổi chia sẻ rằng anh đã gặp phải một vết rách ở cơ đùi chân trái và không thể kịp bình phục để tham dự 2 trận đấu còn lại của Argentina tại World Cup 2014.

Chắc chắn, sự vắng mặt của Di Maria sẽ là một tổn thất không nhỏ đối với hàng công của Argentina. Tuy mới chỉ đóng góp 1 bàn thắng trong trận đấu với Thụy Sĩ ở vòng 1/8 nhưng với lối chơi tốc độ, đậm chất kỹ thuật cùng khả năng chuyền bóng tốt, cầu thủ thuộc biên chế của CLB Real Madrid đang được xem là nhân tố quan trọng thứ 2 trên hàng công của Albiceleste, sau thủ quân Lionel Messi.

Ngoài Di Maria, Sergio Aguero cũng chưa hẹn ngày trở lại do bị rách cơ đùi chân trái trong trận đấu cuối cùng vòng bảng với Nigeria diễn ra hôm 25.6 vừa qua.

Vào rạng sáng ngày 10.7 (giờ Việt Nam), Argentina sẽ đá trận bán kết với Hà Lan trên sân Arena Corinthians. Nhiều khả năng, HLV Alejandro Sabella sẽ buộc phải tung lão tướng Maxi Rodriguez vào sân thế chỗ Di Maria ở cuộc đụng độ với “cơn lốc màu da cam”.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem