Di Matteo không bận tâm tới tương lai tại Chelsea

Thứ bảy, ngày 19/05/2012 15:13 PM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Roberto Di Matteo cho biết, ông chỉ tập trung vào việc giúp Chelsea đánh bại Bayern Munich trong trận chung kết Champions League vào tối nay, chứ không quan tâm tới tương lai của mình tại sân Stamford Bridge.
Bình luận 0

Tuy đã giúp Chelsea hồi sinh mạnh mẽ sau khi được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền thay Andre Villas-Boas hồi tháng Ba nhưng rất nhiều khả năng chiến lược gia người Italia sẽ bị sa thải nếu không thể giúp Chelsea thỏa mãn giấc mơ vô địch Champions League.

img
 

Mặc dù vậy, nhà cầm quân 41 tuổi vẫn lên tiếng khẳng định, ông chỉ tập trung cho trận chung kết Champions League với Bayern trên sân Allianz Arena vào tối nay chứ không quan tâm tới tương lai của mình.

Di Matteo nói: “Ở thời điểm này, tôi chỉ muốn tập trung tối đa cho trận chung kết Champions League với Bayern Munich. Sau khi trận đấu tại Allianz Arena kết thúc, tôi với lãnh đạo Chelsea sẽ ngồi lại để bàn về tương lai của tôi.

Tôi chỉ quan tâm tới thành tích của đội bóng chứ không chú ý lắm tới tương lai của mình. Nếu đoạt được chức vô địch Champions League mùa này, Chelsea sẽ lần đầu tiên bước lên đỉnh châu Âu. Đó sẽ là món quà vô giá mà chúng tôi có thể gửi tặng tới lãnh đạo CLB cũng như các CĐV.

Trong tương lai, có thể Chelsea sẽ được dẫn dắt bởi một cầu thủ cũ của CLB. Đó là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu không được gia hạn hợp đồng, tôi hoàn toàn có thể hài lòng với những gì mình đã làm được trong thời gian vừa qua”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem