Diego Costa "mù" luật mới của Premier League

Thứ năm, ngày 18/08/2016 22:00 PM (GMT+7)
Tiền đạo Diego Costa của Chelsea thừa nhận anh không nắm rõ được những điều luật mới thay đổi ở Ngoại hạng Anh mùa giải này.
Bình luận 0

Trận mở màn Premier League 2016/17 của Chelsea gặp khá nhiều khó khăn, khi phải tới phút 89 họ mới có được bàn ấn định chiến thắng 2-1 nhờ pha lập công của tiền đạo Diego Costa.

img

Diego Costa tranh cãi với trọng tài.

Tuy nhiên, việc Costa ghi bàn đã khiến một cuộc tranh cãi nổ ra. Nhiều người cho rằng tiền đạo người Tây Ban Nha đáng lẽ phải bị đuổi sau pha vào bóng với thủ thành Adrian bên phía West Ham.

Trước khi va chạm với Adrian, cựu tiền đạo Atletico cũng đã nhận 1 thẻ vàng do tranh cãi với trọng tài chính Anthony Taylor ở phút 19. Đây là 1 trong số 12 luật mới tại Premier League mùa bóng năm nay, các trọng tài hoàn toàn có thể rút thẻ vàng thay vì nhắc nhở với những hành vi lao đến cãi cọ trực tiếp của cầu thủ.

Chia sẻ với phóng viên, Costa thừa nhận anh chưa được cập nhật những điều luật mới thay đổi ở mùa giải này.

“Tôi chỉ mới biết về điều này. Thật sự thì tôi đã khá bất ngờ khi bị nhận thẻ vàng bởi đó mới là lần thứ hai tôi phàn nàn với trọng tài. Nhưng rồi tôi cũng hiểu ra và xin lỗi ông ấy khi hiệp 1 kết thúc”, Costa chia sẻ với ESPN.

Quang Minh (Báo Bóng đá)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem