Điểm danh cầu thủ M.U có “thù oán” với Jose Mourinho

Thứ năm, ngày 26/05/2016 06:00 AM (GMT+7)
Đến M.U, HLV Jose Mourinho sẽ gặp không ít khó khăn trong việc nhanh chóng thu phục học trò. Bởi trong quá khứ, “Người đặc biệt” từng va chạm tới không ít các thành viên “Quỷ đỏ”. Dưới đây là những cái tên như thế.
Bình luận 0

1. Đẩy Juan Mata khỏi Chelsea: Tiền vệ người Tây Ban Nha nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất Chelsea 2 mùa liên tiếp trước khi Jose Mourinho trở lại dẫn dắt “The Blues” hè 2013. Chỉ sau nửa mùa giải 2013/14, Juan Mata bị đẩy khỏi Chelsea. Anh gia nhập M.U, sau đó trở thành cầu thủ trụ cột của "Quỷ đỏ" Manchester. Juan Mata có công lớn giúp CLB chủ sân Old Trafford vô địch cúp FA mùa vừa qua. Sau khi có thông tin Jose Mourinho trở thành vị thuyền trưởng M.U hè 2016, nhiều bình luận trên Twitter dùng từ “hãy yên nghỉ” để nói về tương lai của Juan Mata.

img

Mourinho từng thẳng tay đẩy Mata khỏi Chelsea.

2. Chê Herrera là kịch sỹ: Ở một trận M.U gặp Chelsea năm 2015, Ander Herrera nhận thẻ vàng do có hành động ngã vờ. Sau đó, Jose Mourinho phát biểu nhằm công kích tiền vệ người Tây Ban Nha: “Tôi hạnh phúc vì đó không phải là cầu thủ Chelsea". Nhiều trang báo Anh nhận định, Herrera là một trong những ngôi sao đối diện tương lai bất ổn ở sân Old Trafford hè này.

3. Lãng phí tiền mua Luke Shaw: “Nếu phải trả mức phí chuyển nhượng theo yêu cầu để ký hợp đồng với Luke Shaw, chúng tôi chắc chắn chết. Chelsea sẽ không duy trì được sự ổn định trong phòng thay đồ và bị ảnh hưởng nặng nề bởi luật công bằng tài chính”, Jose Mourinho cho biết khi Chelsea tranh hậu vệ trái người Anh với các CLB ở Premier League. Sau đó, Luke ký hợp đồng với "Quỷ đỏ" trị giá 30 triệu bảng và trở thành cầu thủ dưới 18 tuổi đắt nhất thế giới.

4. Khó xử với Schweinsteiger: "Dựa trên sự nhảy cảm của một nhà cầm quân, tôi thấy rằng, đội tuyển Đức hay nhất khi Schweinsteiger giữ được sự ổn định ở khu trung tuyến”, Jose Mourinho nhận định. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức đã 31 tuổi và không còn giữ phong độ như thời kỳ đỉnh cao vì dính chấn thương. Do vậy, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ rất khó xử đối với tuyển thủ người Đức. Ông có thể loại Schweinsteiger khỏi đội hình M.U để đón những tiền vệ trung tâm tài năng và trẻ hơn.

Đoàn Văn (Chơi Bóng)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem