Điểm lại những thú "chơi ngông" của Cristiano Ronaldo

Thứ tư, ngày 05/08/2015 13:30 PM (GMT+7)
Nhân dịp Cristiano Ronaldo mua một hòn đảo ở Hy Lạp làm quà nhân lễ cưới lại của người đại diện Jorge Mendes, hãy cùng Dân Việt điểm lại những thú chơi trội của siêu sao người Bồ Đào Nha này.
Bình luận 0

Không chỉ nổi tiếng với tài năng trên sân cỏ, Ronaldo còn được xem là ngôi sao “chịu chơi” bậc nhất trong làng túc cầu thế giới hiện nay. Với mức lương lên tới 17 triệu euro/năm (chưa kể tiền thu được từ hợp đồng quảng cáo, bản quyền hình ảnh hay kinh doanh), CR7 không ngần ngại “vung tiền” để làm những gì mình thích.

1. Mua hòn đảo tặng Mendes

img

Mendes và Ronaldo.

Hôm 2.8 vừa qua, “siêu cò” cầu thủ - Jorge Mendes đã tổ chức lễ cưới lại với cô vợ Sandra tại Porto (Bồ Đào Nha). Tham dự hôn lễ có 400 khách mời, trong đó có nhiều ngôi sao bóng đá nổi tiếng như Cristiano Ronaldo, Joao Mourinho, James Rodriguez, Pepe hay Nani…  

Trong đám cưới này, Ronaldo “sắm vai” phù rể cho Mendes, người mà siêu sao 30 tuổi này rất quý mến và có tác động rất lớn tới sự nghiệp của anh. Để đền đáp công ơn của chuyên gia môi giới cầu thủ người đồng hương đối với mình, cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế của CLB Real Madrid đã quyết định bỏ tiền túi mua tặng Mendes một hòn đảo ở Hy Lạp làm quà cưới.

Cho tới thời điểm này, Ronaldo vẫn chưa hé lộ số tiền mà anh đã bỏ ra để mua hòn đảo kể trên. Giới truyền thông khắp châu Âu thì đưa ra hàng loạt con số khác nhau như 5 triệu euro, 10 triệu euro, 50 triệu euro hay thậm chí là 100 triệu euro…

2. Bỏ 10 triệu USD "mua" sự im lặng

img

Ronaldo vẫn chưa tiết lộ danh tính mẹ của cậu con trai Cristiano Ronaldo Jr.

Hồi năm 2010, báo chí châu Âu đã đồng loạt đăng tải thông tin về việc Ronaldo đã chi tới 10 triệu USD để “mua” sự im lặng từ phía mẹ của cậu con trai Cristiano Ronaldo Jr. Hiện tên tuổi của người phụ nữ này vẫn chưa được CR7 và gia đình anh tiết lộ.

3. Sưu tập xe hơi

img

Sắm siêu xe cũng là cách để CR7 "đốt tiền".

Bên cạnh những thú chơi kể trên, Ronaldo còn có “thú chơi” sưu tập xe hơi. Hiện tại, trong garage của CR7 có tới 19 chiếc “xế hộp” khác nhau với tổng giá trị lên tới 4,9 triệu USD. Trong đó, chiếc Bugatti Veyron là siêu xe đắt giá nhất (1,7 triệu USD).

4. Xây bảo tàng

img

Ronaldo lưu giữ những kỷ vật trong bảo tàng.

Hồi tháng 11.2013, Ronaldo đã cho xây dựng bảo tàng ở quê nhà Madeira (Bồ Đào Nha). Đây là nơi lưu giữ những danh hiệu và các kỷ vật của cựu cầu thủ M.U kể từ khi anh mới theo nghiệp quần đùi, áo số. Kinh phí của công trình này không được tiết lộ nhưng chắc chắn, nó sẽ tiêu tốn của anh hàng triệu euro.

5. Bỏ 1 triệu euro mua trinh tiết

img

Ronaldo và Rafaella.

Ronaldo đã bỏ ra tới 1 triệu euro để mua trinh tiết của siêu mẫu Rafaella Fico (sau đó hẹn hò với Mario Balotelli). Thông tin này đã được mỹ nhân người Italia xác nhận hồi năm 2011.

6. Tậu biệt thự

img

Căn biệt thự trị giá 7,2 triệu USD của Ronaldo ở Madrid.

Quả bóng Vàng FIFA 2014 còn một thú vui khác là đầu tư khá nhiều tiền bạc để sở hữu những căn biệt thự khác nhau. Trong đó có 2 căn ở Thủ đô Madrid (Tây Ban Nha) với giá lần lượt là 7,2 triệu euro và 5,4 triệu euro. Ngoài ra anh còn có 1 căn ở Cheshire (Anh) với giá 4 triệu bảng.

Hữu Tuấn (Tổng hợp)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem