ĐIỂM TIN (3.8): HLV Hữu Thắng cảnh báo học trò, lộ ngày Pogba sang M.U

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 03/08/2016 12:09 PM (GMT+7)
HLV Hữu Thắng cảnh báo học trò, ấn định ngày Pogba sang M.U kiểm tra y tế, Rooney chưa nghĩ đến chuyện “treo giày”, Ancelotti tâng bốc Zidane, Sutton khuyên Wenger nghỉ hưu, Rivaldo tin Neymar sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, ĐT Argentina cần Messi… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (3.8).
Bình luận 0

HLV Hữu Thắng cảnh báo học trò

img

HLV Hữu Thắng (phải) và các học trò. Ảnh: Facebook.

Đêm qua, LĐBĐ Đông Nam Á (AFC) vừa công bố kết quả bốc thăm chia bảng giải AFF Cup 2016. Theo đó, ĐT Việt Nam đã may mắn tránh được ĐT Thái Lan. Tuy vậy, HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn lên tiếng cảnh báo các học trò khi cho rằng, đội quân áo đỏ phải hết sức thận trọng dù chạm trán với bất kỳ đối thủ nào.

PSG tiệm cận Rodriguez

Báo giới Pháp đưa tin, Paris Saint-Germain đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về việc chiêu mộ tiền đạo Jese Rodriguez bên phía Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về bản hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ.

Định ngày Pogba sang M.U kiểm tra y tế

img

Paul Pogba.

Giới truyền thông xứ sở sương mù đồng loạt đưa tin, vào ngày mai (4.8), tiền vệ Paul Pogba của Juventus sẽ chính thức sang M.U để kiểm tra y tế. Được biết, “bầy Quỷ đỏ” phải chi 110 triệu bảng cho thương vụ này.

Filipe Luis muốn tái hợp với Costa ở Atletico

Hậu vệ Filipe Luis thừa nhận, anh vẫn luôn mong chờ ngày được hội ngộ cùng tiền đạo Diego Costa (Chelsea) ở Atletico Madrid. Trong quá khứ Luis từng có 2 năm sát cánh cùng Costa ở sân Vicente Calderon (2010-2012) và 1 năm ở “The Blues” (2014-2015).

Rooney chưa nghĩ đến chuyện nghỉ hưu

img

Wayne Rooney.

Tiền đạo Wayne Rooney tiết lộ, anh vẫn đang còn trong thời kỳ thể lực sung mãn và chưa nghĩ đến chuyện treo giày. Hiện tại, cựu chân sút 31 tuổi được xem là trụ cột ở M.U và ĐT Anh.

“ĐT Argentina cần Messi”

Cựu HLV Jorge Valdano vừa nhận định rằng, nếu muốn tiến xa hơn trên con đường chinh phục các danh hiệu thì Argentina cần thuyết phục tiền đạo Lionel Messi từ bỏ ý định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Theo Valdano, “M10” là nhân tố không thể thiếu trong đội hình “Albicelestes”.

Ancelotti tâng bốc Zidane

img

Zidane và Ancelotti.

HLV Carlo Ancelotti của Bayern Munich tin rằng, người đồng nghiệp Zinedine Zidane sẽ đưa Real Madrid lên đỉnh vinh quang. Theo Ancelotti, “Zizou” có tố chất của 1 nhà quản lý giỏi.

Baba Rahman thừa nhận không có chỗ đứng ở Chelsea

Hậu vệ cánh Abdul Rahman Baba thừa nhận, anh không có chỗ đứng ở Chelsea. Theo tuyển thủ Ghana, tân HLV Antonio Conte đã khuyên anh rời sân Stamford Bridge. Mới đây, Rahman Baba đã chính thức đầu quân cho Schalke 04 theo dạng cho mượn. Được biết, “The Royal Blues” phải chi vỏn vẹn 500.000 euro cho thương vụ này.

Sutton khuyên Wenger nghỉ hưu

img

HLV Wenger.

Cựu danh thủ Chris Sutton vừa nhận định rằng, Arsenal khó lòng chinh phục được ngôi vô địch Premier League nếu HLV Arsene Wenger còn tiếp tục dẫn dắt “Pháo thủ”. Theo Sutton, đã đến lúc “Giáo sư” nên nghỉ hưu.

Rivaldo tin Neymar sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Cựu danh thủ Rivaldo tin rằng, tiền đạo Neymar của Barcelona sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai không xa. Theo Rivaldo, chân sút 24 tuổi là mẫu cầu thủ thông minh và đa tài.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem