ĐIỂM TIN: Aguero thua xa Messi, Di Maria bị "đe dọa"

Minh Chí (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 21/02/2015 19:15 PM (GMT+7)
Tiền vệ Javier Mascherano của Barcelona cho rằng, đẳng cấp của Sergio Aguero chưa thể sánh ngang với Lionel Messi. Trong khi đó, trung vệ Federico Fernandez của Swansea vừa tuyên bố sẽ nỗ lực vô hiệu hóa Angel Di Maria.
Bình luận 0
“Aguero không thể sánh với Messi”

img

Messi và Aguero.

Trước cuộc chạm trán với Man City tại vòng knock-out Champions League, tiền vệ Javier Mascherano của Barcelona đã nhận định rằng, tiền đạo Sergio Aguero bên phía Man xanh không thể sánh kịp đẳng cấp với người đồng đội Lionel Messi của anh.

Top 10 ngôi sao trung thành nhất làng túc cầu thế giới


Tờ Top 10 S vừa bầu chọn ra danh sách 10 cầu thủ (còn đang thi đấu) trung thành nhất trên thế giới. Gần như suốt sự nghiệp, các ngôi sao này chỉ gắn bó với 1 CLB duy nhất. (CHI TIẾT)

Fernandez quyết cho Di Maria “tắt điện”

img

Angel Di Maria.

Trung vệ Federico Fernandez của Swansea vừa lên tiếng khẳng định, anh sẽ làm tất cả những gì có thể để vô hiệu hóa tiền vệ Angel Di Maria bên phía M.U khi đôi bên chạm trán nhau vào tối nay. Được biết, Fernandez và Di Maria là đồng đội của nhau trong màu áo ĐT Argentina.

Lịch truyền hình trực tiếp bóng đá cuối tuần

Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải QĐQG châu Âu diễn ra vào cuối tuần này. (CHI TIẾT)

Man City đón tin xấu từ Milner


img

James Milner.

Man City vừa đón nhận hung tin khi tiền vệ James Milner bị dính chấn thương đầu gối trong buổi tập mới đây. Với chấn thương này, tuyển thủ Anh khó có thể góp mặt ở cuộc chạm trán Barcelona trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra vào giữa tuần sau.

Monaco mất Kurzawa ở trận gặp Arsenal


Ở trận thắng 1-0 trước Nice tại vòng 26 Ligue 1 diễn ra hồi rạng sáng nay, hậu vệ cánh trái Layvin Kurzawa của AS Monaco đã bị dính chấn thương gân khoeo. Hiện vẫn chưa biết mức độ chấn thương mà cầu thủ 22 tuổi gặp phải nhưng anh khó có thể bình phục để tham dự trận lượt đi vòng knock-out Champions League với Arsenal vào giữa tuần sau.

Mourinho phủ nhận chuyện sắp gia hạn hợp đồng với Chelsea

img

HLV Mourinho.

HLV Jose Mourinho vừa khẳng định rằng, ông muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea càng lâu càng tốt. Thế nhưng, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lên tiếng phủ nhận tin đồn về việc ông sắp gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge.

Lallana quyết thay thế vai trò của Gerrard

Tiền vệ Adam Lallana của Liverpool vừa tuyên bố rằng, anh sẽ nỗ lực thi đấu hết mình để có thể thay thế vai trò dẫn dắt lối chơi của thủ quân Steven Gerrard, người đã 34 tuổi và chuẩn bị chia tay đội bóng vùng Merseyside vào cuối mùa giải này.

Barca tri ân cố HLV Vilanova

img

Sân tập của Barca được đổi tên thành Tito Vilanova.

Barcelona vừa có nghĩa cử cao đẹp nhằm tri ân cố HLV Tito Vilanova. Cụ thể, gã khổng lồ xứ Catalan đã quyết định đổi tên sân tập Ciutat Esportiva Joan Gamper thành Tito Vilanova.

Atletico lên kế hoạch “trói chân” HLV Simeone

Theo thông tin đăng tải trên nhật báo AS (Tây Ban Nha), Ban lãnh đạo Atletico Madrid đang xem xét khả năng đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Diego Simeone tới mùa hè năm 2022. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên có thời hạn tới tháng 6.2017.

HLV Wenger tự tin về sức mạnh của hàng công Arsenal

img

HLV Wenger.

HLV Arsene Wenger vừa tự tin tuyên bố, sức mạnh trên hàng công Arsenal hiện nay chẳng hề thua kém so với khi cựu danh thủ Thierry Henry còn khoác áo CLB. Tính tới trước vòng đấu thứ 26, The Gunners đang là đội sở hữu hàng công mạnh thứ 3 tại Premier League với 47 lần sút tung lưới đối phương. Dẫn đầu là Chelsea (55 bàn) và Man City (51 bàn).
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem