ĐIỂM TIN: Ánh Viên bỏ cuộc, Chelsea đón tin vui bất ngờ

Thứ sáu, ngày 07/08/2015 21:25 PM (GMT+7)
Costa bình phục chấn thương trước trận gặp Swansea, Ánh Viên bỏ thi đấu ở nội dung 200m bơi ngửa nữ, Van Gaal không thể giúp M.U vô địch Premier League… là những tin chính trong điểm tin tối nay (7.8).
Bình luận 0

Costa sẵn sàng “chiến” với Swansea

img

Diego Costa.

Tờ Telegraph (Anh) đưa tin, tiền đạo Diego Costa của Chelsea đã hoàn toàn bình phục chấn thương và trở lại tập luyện bình thường. Điều đó có nghĩa, cây săn bàn 26 tuổi hoàn toàn có thể góp mặt ở trận mở màn Premier League 2015-2016 với Swansea vào thứ Bảy tới.

Ánh Viên bất ngờ bỏ cuộc

HLV Đặng Anh Tuấn vừa gây bất ngờ khi cho cô học trò Nguyễn Thị Ánh Viên từ bỏ nội dung bơi ngửa 200m nữ tại giải vô địch bơi lội thế giới đang diễn ra tại Nga. Nội dung này diễn ra trong chiều nay (7.8).

HLV Ngô Quang Sang quyết “rửa hận” trước B.Bình Dương

Sau trận thua 3-4 trước B.Bình Dương ở bán kết cúp Quốc gia, HLV Ngô Quang Sang đã hạ quyết tâm giúp Đồng Tâm Long An đòi lại “món nợ” khi đôi bên chạm trán nhau tại vòng 20 V.League vào ngày 9.8 tới.

“Van Gaal không thể giúp M.U vô địch Premier League”

img

HLV Van Gaal.

Cây viết Mark Ogden của tờ Telegraph (Anh) cho rằng, HLV Louis van Gaal sẽ không thể giúp M.U lên ngôi vô địch Premier League. Hợp đồng giữa nhà cầm quân người Hà Lan này với "Quỷ đỏ" có thời hạn tới hè 2017.

HLV Võ Đình Tân bị phạt nặng

Do có những phản ứng thái quá với trọng tài chính Trần Đình Thịnh ở trận thua 0-2 trước Đồng Tâm Long An tại vòng 19 V.League nên HLV Võ Đình Tân của Sanna Khánh Hòa đã bị VFF cấm chỉ đạo 2 trận. Ngoài ra, ông còn phải nộp phạt 5 triệu đồng.

XSKT.Cần Thơ đón tin vui từ Oseni

Trước chuyến hành quân tới sân Pleiku của Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 20 V.League, XSKT.Cần Thơ đã đón tin vui khi tiền đạo Oseni đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại thi đấu.

“Sao trẻ” Tottenham quyết đánh bại M.U

img

Dele Alli.

Tiền vệ trẻ Dele Alli của Tottenham vừa công khai bày tỏ quyết tâm đánh bại M.U ở trận mở màn Premier League mùa giải 2015-2016 diễn ra trên sân Old Trafford vào ngày 8.8 tới.

Đồng Tháp tổn thất lực lượng

Do đã phải nhận đủ 3 thẻ vàng nên tiền vệ Hoàng Công Thuận và Nguyễn Thanh Hiền của Đồng Tháp đã bị VFF treo giò 1 trận. Vì vậy, cả 2 sẽ vắng mặt ở cuộc đọ sức với S.Khánh Hòa tại vòng 20 V.League.

Fabianski ở lại Swansea thêm 4 năm

Thủ môn Lukasz Fabianski vừa đặt bút gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với Swansea. Điều đó có nghĩa, người gác đền 30 tuổi sẽ ở lại sân Swansea tới tháng 6.2019. 

Darmian dẫn bạn gái đi ăn tối trước “đại chiến”

img

Darmian và bạn gái.

Trước cuộc chạm trán với Tottenham vào thứ Bảy tới, hậu vệ cánh phải Matteo Darmian của M.U đã tranh thủ dẫn cô bạn gái Francesca đi ăn tối tại nhà hàng San Carlo ở trung tâm thành phố Manchester.

Ivan Lendl từ chối Dimitrov

Ông Ivan Lendl vừa khước từ cơ hội trở thành HLV của tay vợt Grigor Dimitrov. Nguyên nhân do cựu tay vợt 55 tuổi không có thời gian đi “chinh chiến” khắp thế giới cùng cậu học trò.

Gullit chỉ ra sai lầm của Van Gaal

Cựu danh thủ người Hà Lan - Ruud Gullit cho rằng, HLV Louis van Gaal của M.U đã phạm sai lầm lớn khi không mua thêm hậu vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Balotelli quyết không sang Qatar chơi bóng

img

Mario Balotelli.

Mino Raiola - người đại diện của tiền đạo Mario Balotelli bên phía Liverpool cho biết, thân chủ của ông vừa từ chối cơ hội chuyển sang chơi bóng trong màu áo CLB Al Ahli (Qatar).

Cựu sao Milan thất nghiệp vì “sex quá đà”?

Lãnh đạo Sporting Lisbon lên tiếng xác nhận, họ vừa quyết định chấm dứt mọi cuộc thương thảo hợp đồng với Kevin Prince Boateng. Lý do là vì hai bên không thống nhất được điều khoản chia chác bản quyền hình ảnh. Nhưng thực tế lại không phải như vậy? (CHI TIẾT)

Top 10 cầu thủ có tổng giá trị chuyển nhượng cao nhất

Nhân dịp Angel Di Maria chính thức chuyển sang đầu quân cho Paris Saint-Germain, tờ Sports Keeda đã đưa ra danh sách 10 ngôi sao bóng đá có tổng giá trị chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. (CHI TIẾT)

Lê Quyết (Tổng hợp)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem