ĐIỂM TIN: Ánh Viên “mơ” giành HCV Olympic, Falcao muốn tới Liverpool

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 12/06/2015 09:20 AM (GMT+7)
Ánh Viên muốn chinh phục HCV Olympic, rowing hoàn thành chỉ tiêu tại SEA Games 28, Falcao bất ngờ muốn sang Liverpool, U23 Việt Nam xin đổi giờ trận bán kết… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (12.6).
Bình luận 0
Ánh Viên hướng về Olympic

img

Ánh Viên. Ảnh: Hiền Anh.

Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên cho biết, mục tiêu mà cô hướng tới lúc này là nỗ lực tập luyện và thi đấu tốt để có thể chinh phục HCV Olympic trong tương lai không xa. Tại SEA Games 28, VĐV 18 tuổi đã giành 8 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ và xô đổ 8 kỷ lục.

Chile nhẹ nhàng vượt qua Ecuador

Ở trận khai mạc Copa America vừa kết thúc, đội chủ nhà Chile đã đánh bại Ecuador với tỷ số 2-0. Arturo Vidal (67’ pen) và Eduardo Vargas (84’) là những người đã lập công mang về 3 điểm đầu tiên cho Chile.

Rowing hoàn thành chỉ tiêu ngay trong ngày đầu tiên

Ở SEA Games 28, mục tiêu mà đội tuyển rowing Việt Nam đặt ra là giành từ 3-4 HCV. Ngay trong ngày đầu tiên tham gia tranh tài (11.6), chúng ta đã đoạt 4 HCV, 2 HCB. Như vậy, đội đã hoàn thành chỉ tiêu đề ra trước khi lên đường sang Singapore. 

ĐT bóng chuyền nam đại thắng Indonesia


Chiều tối qua, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đã giành chiến thắng 3-0 (25-23, 25-23, 25-15) trước Indonesia ở trận mở màn bảng B SEA Games 28. Vào lúc 16h00 chiều nay, chúng ta sẽ thi đấu với Campuchia.

U23 Việt Nam xin đổi giờ trận bán kết

img

U23 Việt Nam phải đối mặt với khung giờ thi đấu khắc nghiệt. Ảnh: Hiền Anh.

Theo lịch thi đấu của BTC, trận bán kết 1 môn bóng đá nam SEA Games 28 giữa U23 Myanmar với U23 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 13h00 ngày 13.6 (giờ Việt Nam). Hiện tại, cả U23 Việt Nam và U23 Myanmar đã kiến nghị với Ban tổ chức đổi giờ thi đấu nhằm tránh cái nắng gay gắt.

Thua U23 Indonesia, đội chủ nhà rời cuộc chơi

Trong thế buộc phải thắng, thế nhưng U23 Singapore lại thúc thủ 0-1 trước U23 Indonesia. Với kết quả này, đội chủ nhà đã chính thức rời cuộc chơi. Còn U23 Indonesia sẽ là đối thủ của U23 Thái Lan tại bán kết. (CHI TIẾT)

Lịch thi đấu SEA Games 28 ngày 12.6 của đoàn TTVN

Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu tất cả các môn của đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) tại SEA Games 28 trong ngày hôm nay (12.6). (CHI TIẾT)

Falcao bất ngờ muốn cập bến Liverpool

img

Radamel Falcao.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Star (Anh), tiền đạo Radamel Falcao đã quyết định từ chối lời đề nghị của Chelsea với hy vọng được gia nhập Liverpool. Nguyên nhân do Mãnh hổ lo lắng về khả năng phải “mài đũng quần” trên ghế dự bị tại sân Stamford Bridge.

Lộ nguyên nhân Khedira gia nhập Juve


Tiền đạo trẻ Alvaro Morata cho biết, anh chính là người đã thuyết phục tiền vệ Sami Khedira gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi hết hạn hợp đồng với Real Madrid. Trước đây, cả 2 từng là đồng đội của nhau trong màu áo Kền kền trắng.

“Arsenal sẽ vô địch Premier League 2015-2016”

Tiền vệ Mesut Ozil tin rằng, Arsenal đủ sức cạnh tranh chức vô địch Premier League 2015-2016 với các đối thủ khác như Chelsea, Man City, M.U. Mùa giải vừa qua, Pháo thủ cán đích ở vị trí thứ 3 với 75 điểm, kém đội vô địch Chelsea 12 điểm.

Xavi ra mắt Al Sadd

img

Xavi Hernandez.

Hôm 11.6, tiền vệ Xavi Hernandez đã có màn ra mắt đội bóng mới Al Sadd. Được biết, ngôi sao 35 tuổi sẽ gắn bó với CLB của Qatar theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tại đây, anh vẫn tiếp tục mang chiếc áo số 6 quen thuộc.

Schooling hoàn thành mục tiêu


Với việc lên ngôi vô địch ở nội dung 4x100m tiếp sức nam hồi tối qua, kình ngư Joseph Schooling đã giành được 9 HCV tại SEA Games 28. Như vậy, anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra trước thềm đại hội. 

Những triển vọng vàng của đoàn TTVN ngày 12.6: Kỳ vọng điền kinh

Trong ngày thi đấu hôm nay, niềm hy vọng vàng của đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) sẽ được đổ dồn về môn điền kinh. Những môn thi đấu khác như bắn súng, taekwondo, đua xe đạp cũng được chờ đợi sẽ “hái vàng”. (CHI TIẾT)

Pellegrini được đảm bảo tương lai ở Man City

img

HLV Pellegrini.

Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak vừa khẳng định rằng, Ban lãnh đạo Man City vẫn tiếp tục để HLV Manuel Pellegrini dẫn dắt đội bóng ở mùa giải 2015-2016. Mùa bóng vừa qua, chiến lược gia người Chile đã không thể giúp Man xanh giành được bất cứ danh hiệu nào.

Napoli có “thuyền trưởng” mới

Hôm 11.6 (giờ địa phương), Ban lãnh đạo Napoli đã chính thức đưa ra thông báo về việc họ đã bổ nhiệm ông Maurizio Sarri làm HLV trưởng thay Rafael Benitez. Được biết, nhà cầm quân 56 tuổi sẽ gắn bó với đội chủ sân San Paolo theo hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Hazard muốn giúp Chelsea chinh phục nhiều danh hiệu 


Tiền vệ Eden Hazard cho biết, anh rất muốn giúp Chelsea chinh phục nhiều danh hiệu cao quý. Kể từ khi cập bến Stamford Bridge hồi mùa hè năm 2012, ngôi sao người Bỉ đã cùng The Blues đoạt 1 chức vô địch Premier League, 1 League Cup, 1 Europa League.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem