ĐIỂM TIN: Arsenal quyết mua Higuain, Pellegrini mạnh miệng dù thua đau

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ ba, ngày 07/04/2015 08:30 AM (GMT+7)
Arsenal tính đầu tư 34,5 triệu bảng mua Higuain, Man City vẫn có thể vô địch Premier League, Lộ điều kiện để Henderson ở lại Liverpool, Mayweather phá vỡ kỉ lục kiếm tiền của Tiger Woods… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (7.4).
Bình luận 0
Arsenal sắp “kích nổ” bom tấn Higuain

img

Gonzalo Higuain.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Express (Anh), Ban lãnh đạo Arsenal sẵn sàng “dốc hầu bao” 34,5 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain bên phía Napoli trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

10 cầu thủ gây thất vọng nhất trong lịch sử Premier League

Tờ Caughtoffside vừa bầu chọn ra danh sách 10 ngôi sao gây thất vọng nhất trong lịch sử Premier League. Trong đó có những cái tên như Andrey Shevchenko, Juan Sebastian Veron, Deco, Robinho… (CHI TIẾT)

Mata kêu gọi M.U “cháy hết mình” vì ngôi á quân


Tiền vệ Juan Mata cho rằng, nếu muốn giành ngôi á quân Premier League mùa này, M.U các phải nỗ lực chiến đấu hết mình và xem 7 trận đấu còn lại giống như những trận chung kết.

Pellegrini: “Man City vẫn có thể vô địch Premier League”

img

HLV Pellegrini.

Bất chấp việc vừa để thua 1-2 trước Crystal Palace hồi rạng sáng nay, HLV Manuel Pellegrini vẫn tự tin tuyên bố, Man City có thể qua mặt Chelsea, Arsenal và M.U để lên ngôi vô địch Premier League. Hiện tại, The Citizens đang đứng thứ 4 với 61 điểm sau 31 trận, kém đội đầu bảng Chelsea 9 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. (CHI TIẾT)

Super Lig hoãn 1 tuần

Mới đây, LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ đã quyết định hoãn giải VĐQG (Super Lig) trong vòng 1 tuần để điều tra vụ xe bus của CLB Fenerbahce bị tấn công bằng súng sau chiến thắng 5-1 trước Rizespor hồi cuối tuần qua.

Tottenham “hết cửa” vào Top 4

Cựu danh thủ Gary Neville vừa nhận định rằng, Tottenham đã hết cơ hội cạnh tranh 1 suất trong Top 4 tại Premier League mùa này. Sau 31 vòng đấu, The Spurs đang đứng thứ 6 với 54 điểm, kém đội xếp thứ 4 Man City 7 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa sẽ hạ màn.

Lộ điều kiện để Henderson ở lại Liverpool

img

Henderson (phải).

Tờ Daily Mail (Anh) cho hay, tiền vệ Jordan Henderson chỉ chấp nhận đặt bút gia hạn hợp đồng mới nếu được Ban lãnh đạo Liverpool tăng lương từ 60.000 bảng/tuần lên mức 100.000 bảng/tuần. Được biết, đội chủ sân Anfield chỉ chấp nhận trả cho tuyển thủ Anh khoản thu nhập 80.000 bảng/tuần.

Hải Phòng chi 2 tỷ đồng nâng cấp sân Lạch Tray

Mới đây, Ban lãnh đạo CLB Hải Phòng đã quyết định đầu tư số tiền 2 tỷ đồng nhằm cải thiện mặt sân Lạch Tray. Ở 8 vòng đấu đã qua, đội bóng đất cảng đã gặp phải không ít lời chỉ trích vì mặt sân Lạch Tray quá xấu.

Mayweather phá vỡ kỉ lục kiếm tiền của Tiger Woods

Với việc kiếm được 150 triệu USD trong trận so găng với Manny Pacquiao diễn ra vào hôm 2.5 tới, Floyd Mayweather sẽ vượt qua tay golf Tiger Woods để trở thành VĐV thể thao có mức thu nhập trong 1 năm cao nhất thế giới.

Siêu mẫu dùng “ngực khủng” trổ tài dự đoán tỷ số 

img

Claudia Romani dự đoán kết quả trận Roma - Napoli.

Mới đây, siêu mẫu người Italia - Claudia Romani vừa gây sốc khi tung ra chùm ảnh khoe vòng “cực khủng” của mình để trổ tài dự đoán tỷ số một vài trận cầu hấp dẫn trong khuôn khổ vòng 29 Serie A.

Hà Nội T&T đón tin vui trước trận gặp Hải Phòng

Trước cuộc tiếp đón Hải Phòng tại vòng 9 V.League, Hà Nội T&T đã đón nhận tin vui khi tiền vệ Thành Lương (bình phục chấn thương háng) và tiền đạo Gonzalo (mãn hạn treo giò) sẵn sàng trở lại đội hình xuất phát.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem