ĐIỂM TIN: Arsenal thua sốc, Lý Hoàng Nam thăng tiến vượt bậc

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ ba, ngày 12/05/2015 08:30 AM (GMT+7)
Arsenal thua sốc trước Swansea, Hoàng Nam thăng tiến vượt bậc trên BXH ATP, Pogba không “tái hôn” với M.U, Guardiola “nói không” với Man City… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (12.5).
Bình luận 0
Chơi áp đảo, Arsenal vẫn để thua Swansea

img

Swansea xuất sắc đánh bại Arsenal.

Ở trận đấu muộn vòng 36 Premier League diễn ra trên sân Emirates hồi rạng sáng nay, Arsenal đã chơi áp đảo so với Swansea trong phần lớn thời gian của trận đấu. Tuy nhiên, do công cùn, thủ kém nên The Gunners đã phải đón nhận thất bại 0-1. Bafetimbi Gomis là người ghi bàn thắng duy nhất cho đội khách ở phút 85.

Hoàng Nam thăng tiến vượt bậc trên BXH ATP

Hiệp hội quần vợt nhà nghề thế giới (ATP) vừa công bố bảng xếp hạng các tay vợt nam. Theo đó, Lý Hoàng Nam đã tăng 190 bậc, lên đứng thứ 1.256 thế giới. 

ĐT cầu lông Việt Nam đại thắng Thụy Sĩ

Ở trận ra quân tại giải Sudirman Cup 2015, ĐT cầu lông Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng 4-1 trước Thụy Sĩ. Trong ngày hôm nay (12.5), Nguyễn Tiến Minh và các đồng đội sẽ thi đấu với Italia.

Pirlo: “Pogba sẽ không trở lại M.U”

img

Pirlo và Pogba.

Tiền vệ Andrea Pirlo tin rằng, người đồng đội Paul Pogba của anh sẽ không chia tay Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới để trở lại khoác áo đội bóng cũ M.U.

Hà Nội T&T sắp thay thế ngoại binh

Nhằm cải thiện khả năng phòng ngự cho Hà Nội T&T, HLV Phan Thanh Hùng đang nỗ lực tìm kiếm một trung vệ ngoại để thay thế Cyrus Daneil Nicholas.

De Vrij thẳng thừng từ chối M.U


Trung vệ Stefan de Vrij cho biết, anh cảm thấy rất hạng phúc với những gì mình đang có tại Lazio. Vì vậy, tuyển thủ Hà Lan không có ý định gia nhập M.U trong mùa hè tới.

“Real sẽ đánh bại Juve”

img

James Rodriguez.

Tiền vệ James Rodriguez vừa tự tin tuyên bố, Real Madrid đủ khả năng lật ngược thế cờ trước Juventus để giành quyền vào chơi ở trận chung kết Champions League mùa này. Ở lượt đi trên đất Italia, Los Blancos đã để thua 1-2.

Rafinha cảnh báo đồng đội

Hậu vệ Rafinha của Bayern Munich vừa lên tiếng cảnh báo các đồng đội trước trận bán kết lượt về Champions League với Barcelona. Theo ngôi sao người Brazil, hàng thủ Bayern không nên quá chú tâm vào Lionel Messi, bởi hàng công Barca vẫn còn những ngôi sao sáng giá khác như Luis Suarez hay Neymar.

CĐV bị cảnh sát bắn chết khi ăn mừng cùng đội nhà

Một nam CĐV của CLB Kaizer Chiefs đã bị cảnh sát bắn chết vì có hành vi động cố tình cướp súng của các nhân viên an ninh này trong lúc ào xuống sân ăn mừng chức vô địch của đội nhà.

Guardiola sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern

img

HLV Guardiola.

HLV Pep Guardiola vừa khẳng định rằng, ông sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern Munich ở mùa giải tới. Thời gian qua xuất hiện nhiều tin đồn về việc chiến lược gia người Tây Ban Nha chuẩn bị chuyển sang cầm quân cho Man City.

Thua Swansea, HLV Wenger thất vọng với hàng công Arsenal

Sau trận thua 0-1 trước Swansea hồi rạng sáng nay, HLV Arsene Wenger đã không giấu được sự thất vọng với khả năng dứt điểm yếu kém của hàng công Arsenal. (CHI TIẾT)

Lịch truyền hình trực tiếp lượt về vòng bán kết Champions League

Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu ở lượt về vòng bán kết Champions League và Europa League diễn ra vào giữa tuần này. (CHI TIẾT)

Alaba tuyên bố sẽ hạ Barca

img

David Alaba.

Trước trận bán kết lượt về Champions League, hậu vệ David Alaba tự tin tuyên bố, Bayern Munich sẽ đánh bại Barcelona với tỷ số 4-0 để giành quyền vào chơi ở trận chung kết. Trận lượt đi tại Nou Camp, Hùm xám đã thảm bại 0-3.

“Điểm danh” 10 hậu vệ U23 xuất sắc nhất châu Âu


Trung tâm nghiên cứu bóng đá quốc tế của Thụy Sỹ (CIES Football Observatory) vừa bầu chọn ra danh sách 10 hậu vệ cánh U23 xuất sắc nhất châu Âu ở mùa giải 2014-2015. (CHI TIẾT)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem