ĐIỂM TIN: Barca lộ tham vọng cực lớn, Giggs sắp rời M.U

Minh Chí (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 21/02/2015 08:06 AM (GMT+7)
HLV Luis Enrique vừa hạ quyết tâm giúp Barcelona giành “cú ăn ba” ở mùa giải này. Trong khi đó, cựu danh thủ Ryan Giggs đã quyết định chia tay M.U vào cuối mùa giải để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp HLV.
Bình luận 0
Enrique muốn giúp Barca giành “cú ăn ba”

img

HLV Enrique.

HLV Luis Enrique cho biết, mục tiêu mà ông đang hướng tới ở mùa giải năm nay là giúp Barcelona lên ngôi vô địch ở cả 3 giải đấu mà họ đang tham dự gồm La Liga, Copa del Rey và Champions League. Hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalan đang duy trì được chuỗi 11 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. 

HLV Simeone “tung cờ trắng” trước Real và Barca

Mặc dù La Liga 2014-2015 vẫn còn 15 vòng đấu nữa mới hạ màn, song HLV Diego Simeone đã thừa nhận rằng, Atletico Madrid không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch cùng Real Madrid và Barcelona. (CHI TIẾT)

Ryan Giggs chuẩn bị chia tay M.U

img

Ryan Giggs.

Cựu danh thủ Ryan Giggs cho biết, anh sẽ từ chức trợ lý HLV M.U vào cuối mùa giải 2014-2015. Nguyên nhân do Giggsy muốn ra đi để dẫn dắt một đội bóng khác nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm với hy vọng được trở thành “thuyền trưởng” của bầy Quỷ đỏ trong tương lai không xa.

Top 10 danh thủ “vô duyên” với chức vô địch Champions League

Tờ Top 10 S vừa liệt kê ra danh sách 10 ngôi sao tầm cỡ thế giới nhưng chưa bao giờ được nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League. (CHI TIẾT)

“PSG sẽ đánh bại Chelsea ở trận lượt về”

img

HLV Blanc.

Mặc dù đã bị Chelsea cầm hòa 1-1 trên sân nhà Công viên các Hoàng tử trong khuôn khổ lượt đi vòng knock-out Champions League, song HLV Laurent Blanc vẫn tự tin tuyên bố, Paris Saint-Germain sẽ đánh bại The Blues ở trận lượt về trên sân Stamford Bridge vào rạng sáng 12.3 để giành vé vào tứ kết.

Monaco nhọc nhằn hạ Nice

Phải thi đấu trên sân khách và gặp bất lợi về quân số khi Aymen Abdennour bị truất quyền thi đấu ở cuối hiệp 1, song AS Monaco vẫn xuất sắc đánh bại đội chủ nhà Nice với tỷ số 1-0 nhờ pha làm bàn của Bernardo Silva ở phút 85.

Dortmund tiếp đà thăng hoa

img

Gundogan đóng góp 1 pha làm bàn trong chiến thắng của Dortmund.

Ở trận đấu sớm vòng 22 Bundesliga diễn ra rạng sáng nay, Borussia Dortmund tiếp tục gia tăng chuỗi trận toàn thắng lên con số 3 khi đánh bại Stuttgart với kết quả 3-2

Pierre-Emerick Aubameyang (25’), Ilkay Gundogan (39’) và Marco Reus (89’) là những người đã lập công mang về chiến thắng cho đội bóng vùng Ruhr. Hai bàn của đội chủ nhà đến từ những tình huống tỏa sáng của Florian Klein (32’) và Georg Niedermeier (90+1’).

Juve ngược dòng hạ Atalanta

Bị các vị khách Atalanta vượt lên dẫn trước ở phút 25 nhờ pha làm bàn của Giulio Migliaccio, song Juventus vẫn chứng tỏ được bản lĩnh của nhà đương kim vô địch khi lội ngược dòng giành thắng lợi với tỷ số 2-1 ở vòng 24 Serie A diễn ra vào rạng sáng nay. Fernando Llorente (39’) và Andrea Pirlo (45’) là tác giả của hai bàn thắng cho Bianconeri.

“M.U là đội bóng mạnh nhất Premier League”

img

HLV Van Gaal.

Với thành tích khá ấn tượng của M.U trong thời gian gần đây (để thua 1/19 trận gần nhất trên mọi đấu trường), HLV Louis Van Gaal đã tự tin tuyên bố, Quỷ đỏ chính là đội bóng xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Vào tối nay, Van Gaal và các học trò sẽ chạm trán Swansea tại vòng 26 Premier League.

HLV Wenger cảnh báo Wilshere

HLV Arsene Wenger vừa gửi lời cảnh báo cậu học trò Jack Wilshere rằng, tiền vệ người Anh sẽ phải nỗ lực hết mình để cạnh tranh vị trí chính thức nơi đội hình xuất phát của Arsenal. Bằng không, anh sẽ phải ngồi dự bị. Mới đây, cầu thủ 23 tuổi đã bình phục chấn thương mắt cá chân và trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

“Terry sẽ ở lại Chelsea thêm 1 năm”

img

John Terry.

HLV Jose Mourinho vừa khẳng định rằng, Chelsea sẽ sớm tiến hành đàm phán để gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với trung vệ đội trưởng John Terry. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem