ĐIỂM TIN: CĐV M.U đòi “trảm” Van Gaal, Lyon “hốt bạc” từ vụ Martial

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 01/09/2015 09:05 AM (GMT+7)
Fan M.U đòi sa thải HLV Van Gaal, HLV Hoàng Anh Tuấn tuyên bố sẽ đánh bại U19 Lào, M.U giúp Lyon “hốt bạc”, Văn Thắng sắp làm nên lịch sử V.League… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (1.9).
Bình luận 0

CĐV M.U đòi “trảm” Van Gaal

img

HLV Van Gaal.

Mới đây, HLV Louis van Gaal bỏ ra tới 36 triệu bảng để mua tiền đạo trẻ Anthony Martial bên phía AS Monaco và đẩy đi những cái tên như Javier Hernandez hay Adnan Januzaj. Điều đó khiến các các CĐV M.U rất bất bình và đăng đàn trên mạng xã hội Twitter để kêu gọi lãnh đạo đội bóng sa thải chiến lược gia người Hà Lan.

U19 Việt Nam chạm trán U19 Lào ở bán kết

Đêm qua, U19 Việt Nam đã vượt qua U19 Myanmar với tỷ số 2-0 để giành ngôi đầu bảng B giải U19 Đông Nam Á. Với kết quả này, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đối đầu với U19 Lào ở bán kết. Cặp đấu bán kết còn lại là cuộc so tài giữa U19 Thái Lan với U19 Malaysia.

HLV Graechen hồi hương

Cách đây ít ngày, HLV Guilaume Graechen đã trở về Pháp để nghỉ ngơi sau khi bị Hoàng Anh Gia Lai sa thải. Hiện vẫn chưa biết lúc nào ông sẽ trở lại sân Pleiku để huấn luyện đội trẻ HAGL.

M.U giúp Lyon “bỏ túi” 10 triệu euro

img

Anthony Martial.

Theo tiết lộ của tờ Goal, M.U đã phải bỏ ra tổng cộng 80 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo trẻ Anthony Martial từ AS Monaco. Thương vụ này vô tình giúp Lyon kiếm được số tiền lên tới 10 triệu euro. Cụ thể, khi bán chân sút 19 tuổi cho Monaco cách đây 2 năm với giá 5 triệu euro, đội chủ sân Gerland đã “cài cắm” điều khoản được hưởng 8% giá trị hợp đồng nếu đội bóng xứ Công quốc bán cho đối tác thứ 3.

HLV Hoàng Anh Tuấn tuyên bố sẽ đánh bại U19 Lào

Sau thắng lợi 2-0 trước U19 Myanmar hồi tối qua, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tự tin tuyên bố, U19 Việt Nam sẽ đánh bại chủ nhà U19 Lào ở vòng bán kết giải U19 Đông Nam Á. Trận đấu này diễn ra trên SVĐ quốc gia Lào vào lúc 19h00 ngày 2.9.

Văn Thắng sắp làm nên lịch sử V.League

Với pha làm bàn vào lưới SHB.Đà Nẵng ở vòng 23 V.League, tiền đạo Lê Văn Thắng của XSKT.Cần Thơ đã có được 14 pha lập công ở mùa giải này. Hiện anh và Lê Công Vinh (2005, Hà Nội T&T) đang là 2 chân sút nội có số bàn thắng kỷ lục trong một mùa giải. Nếu tiếp tục “xé lưới” Sông Lam Nghệ An vào chiều nay, Văn Thắng sẽ trở thành chân sút nội có thành tích ghi bàn ấn tượng nhất trong lịch sử V.League.

Carrick gặp khó khăn ở M.U

img

Michael Carrick.

Tiền vệ Michael Carrick cho biết, anh đang phải nỗ lực hết mình để cạnh tranh vị trí chính thức nơi trung tuyến của M.U cùng với Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin và Ander Herrera.

Lovren thừa nhận sai lầm

Trung vệ Dejan Lovren (Liverpool) vừa lên tiếng thừa nhận việc anh đã mắc sai lầm lớn trong trận thua 0-3 trước West Ham hồi cuối tuần qua. Đồng thời, tuyển thủ Croatia cũng khẳng định rằng, anh muốn quên đi trận đấu đáng thất vọng đó để tập trung tìm lại phong độ trong màu áo Liverpool.

Thành tích của Van Gaal chẳng khác nào Moyes

Theo thống kê của tờ Daily Mail (Anh), sau khi chạm cột mốc 50 trận dẫn dắt M.U, HLV Louis van Gaal chỉ giúp đội bóng này giành được 27 trận thắng. Bằng thành tích với David Moyes ở mùa giải 2013-2014. Điều duy nhất mà Tulip thép hơn người đồng nghiệp của mình là 3 trận hòa.

Joachim Low không lo lắng về phong độ của Schweinsteiger

img

Schweinsteiger thi đấu khá mờ nhạt ở M.U.

HLV Joachim Low cho biết, ông không hề lo lắng về việc tiền vệ Bastian Schweinsteiger thi đấu phập phù trong màu áo M.U. Đồng thời, Low cũng khẳng định rằng, ông triệu tập ngôi sao 31 tuổi vào ĐT Đức vì kinh nghiệm dày dạn của cầu thủ này.

Bất đồng với Van Gaal, Rojo sắp bị “bật bãi” khỏi M.U

Do có bất đồng không thể hòa giải với ông thầy Louis van Gaal nên hậu vệ Marcos Rojo đang đứng trước nguy cơ phải “khăn gói” rời M.U trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào hôm nay (1.9).

Nesta theo nghiệp cầm quân

Mới đây, CLB Miami FC (Mỹ) đã quyết định bổ nhiệm cựu trung vệ AC Milan và ĐT Italia - Alessandro Nesta làm HLV. Tại đây, Nesta sẽ được tái ngộ với đồng đội cũ Paolo Maldini, người đang là đồng sở hữu đội bóng này.

Casillas hé lộ nguyên nhân chia tay Real

img

Iker Casillas.

Thủ thành Iker Casillas cho biết, nguyên nhân khiến anh quyết định chia tay Real Madrid sau 25 năm gắn bó là do gặp phải quá nhiều lời chỉ trích. Hôm 11.7 vừa qua, thánh Iker đã chuyển sang đầu quân cho Porto theo dạng chuyển nhượng tự do.

TRỰC TIẾP chuyển nhượng ngày cuối: Martial kiểm tra sức khỏe ở Old Trafford

Dân Việt gửi tới độc giả tất cả những diễn biến đáng chú ý nhất của thị trường chuyển nhượng mùa hè 2015 trong ngày cuối cùng. Những “bom tấn” nào sẽ nổ, những CLB nào tăng cường thêm lực lượng... sẽ có trên bản tin một cách nhanh nhất! (CHI TIẾT)

Đội hình tiêu biểu vòng 4 Premier League: Man City áp đảo

Tờ ESPN vừa bầu chọn ra đội hình tiêu biểu vòng 4 Premier League (sơ đồ 4-4-1-1). Đáng chú ý, Man City góp mặt 3 thành viên gồm Bacary Sagna, Fernandinho và Raheem Sterling. (CHI TIẾT)

Djokovic thẳng tiến, Nishikori bất ngờ bị loại

Đêm qua, Novak Djokovic, Milos Raonic, Grigor Dimitrov, Jo-Wilfried Tsonga, David Ferrer, Marin Cilic, Venus Williams, Agnieszka Radwanska đã khởi đầu ấn tượng tại vòng 1 giải quần vợt US Open. Trong khi đó, Kei Nishikori bất ngờ để thua trước Matthew Ebden.

Kết quả 1 số trận đấu đáng chú ý diễn ra đêm qua:

Đơn nam:

Matthew Ebden 3-2 (6-4, 3-6, 4-6, 7-6(8-6), 6-4) Kei Nishikori

Grigor Dimitrov 3-0 (6-4, 6-2, 6-4) Matthew Ebden

Jo-Wilfried Tsonga 3-0 (6-3, 6-1, 6-1) Jarkko Nieminen

Milos Raonic 3-0 (6-4, 7-6(10-8), 6-1) Tim Smyczek

Marin Cilic 3-0 (6-3, 7-6(7-3), 7-6(7-3) Guido Pella

David Ferrer 3-1 (4-6, 7-5, 6-1, 6-0) Radu Albot

Novak Djokovic 3-0 (6-1, 6-1, 6-1) Joao Souza

Đơn nữ:

Cibulkova 2-1 (6-3, 3-6, 6-3) Ivanovic

Agnieszka Radwanska 2-0 (6-2, 6-3) Katerina Siniakova

Ekaterina Makarova 2-0 (6-3, 6-3) Teliana Pereira

Dominika Cibulkova 2-1 (6-3, 3-6, 6-3) Ana Ivanovic

Oceane Dodin 2-1 (3-6, 7-5, 6-3) Jelena Jankovic

Venus Williams 2-1 (6-4, 6-7(5-7), 6-3) Monica Puig

Eugenie Bouchard 2-0 (6-4, 6-3) Alison Riske 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem