ĐIỂM TIN: Chelsea “nếm trái đắng” trong vụ Pogba, HLV Miura khen HAGL

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 05/09/2015 21:30 PM (GMT+7)
Vung “tiền tấn”, Chelsea vẫn “vồ hụt” Pogba, HAGL được HLV Miura khen ngợi, lộ nguyên nhân khiến M.U “phá két” mua Martial, Nadal “bật bãi” khỏi US Open… là những tin chính trong điểm tin tối nay (5.9).
Bình luận 0

Chi 85 triệu euro, Chelsea vẫn “vồ hụt” Pogba

img

Paul Pogba.

Tờ Gazzetta dello Sport (Italia) cho hay, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Chelsea đã hỏi mua tiền vệ Paul Pogba với giá 85 triệu euro (tương đương 62,4 triệu bảng). Thế nhưng họ vẫn bị Juventus thẳng thừng từ chối.

HLV Miura khen ngợi HAGL

Mới đây, HLV Toshiya Miura đã lên tiếng ca ngợi sự tiến bộ của Hoàng Anh Gia Lai ở V.League trong thời gian gần đây. Dưới triều đại HLV Nguyễn Quốc Tuấn, đội chủ sân Pleiku đã giành 3 chiến thắng liên tiếp và mở toang cánh cửa trụ hạng.

“Chính sách chuyển nhượng sai lầm đang làm hại Real”

Huyền thoại AC Milan - Arrigo Sacchi cho rằng, chính sách chuyển nhượng sai lầm trong quãng thời gian gần đây đang khiến Real Madrid gặp khó khăn trong việc cạnh tranh chức vô địch La Liga cùng với Barcelona.

“M.U đã theo dõi Martial cách đây 1 năm”

img

Anthony Martial.

Tờ Manchester Evening News cho hay, trước khi quyết định bỏ ra 36 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial từ AS Monaco, HLV Louis van Gaal đã cử trợ lý Ryan Giggs theo dõi chân sút 19 tuổi từ 1 năm trước.

RFEF muốn “trói chân” HLV Del Bosque

Theo tin từ tờ AS, LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) đang rục rịch chuẩn bị đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Vicente Del Bosque tới hết World Cup 2018. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên sẽ đáo hạn khi EURO 2016 hạ màn.

M.U đang trải qua quãng thời gian tồi tệ tứ 2 trong lịch sử

Sau 4 trận đã qua ở Premier League mùa này, M.U mới chỉ có 3 lần sút tung lưới đối phương. Theo thống kê của hãng Opta, đây chính là thành tích tồi tệ thứ 2 trong lịch sử CLB (từ năm 1878). Ở các mùa giải 1970-1971 , 1972-1973 và 2007-2008, họ chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn sau 4 trận đầu mùa giải mới.

Chelsea lên kế hoạch tậu Sissoko

img

Moussa Sissoko.

HLV Jose Mourinho sẵn sàng đầu tư 17 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Moussa Sissoko của Newcastle trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

“Rooney từng 2 lần cự tuyệt M.U”

Theo tiết lộ của cựu Sir Alex Ferguson, trước khi gia nhập M.U hồi mùa hè năm 2004, tiền đạo Wayne Rooney đã có 2 lần thẳng thừng từ chối lời mời gọi của đội chủ sân Old Trafford. Nguyên nhân do anh không muốn chia tay Everton.

HLV Salleh từ chức sau thảm bại

Vài ngày sau trận thua 0-10 trước UAE ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, ông Dollah Salleh đã quyết định đệ đơn từ chức HLV trưởng ĐT Malaysia. Lá đơn của nhà cầm quân 51 tuổi đã được LĐBĐ Malaysia (FAM) phê chuẩn. Tạm thời, FAM sẽ chỉ định ông Ong Kim Swee (người dẫn dắt U23 Malaysia tại SEA Games 28) thay thế.

Rooney muốn sánh ngang thành tích với Charlton

img

Wayne Rooney.

Tiền đạo Wayne Rooney cho biết, anh muốn xô đổ kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Sir Bobby Charlton (49 bàn) ở đội tuyển Anh. Ngoài ra, R10 cũng muốn được 1 lần cùng Tam sư đăng quang ở World Cup giống như tiền bối của mình (1966). Hiện ngôi sao 30 tuổi đã có được 48 bàn cho ĐT Anh.

Djokovic san bằng thành tích với Pete Sampras

Chiến thắng 3-0 (6-3, 7-5, 7-5) trước Andreas Seppi ở vòng 3 giải quần vợt US Open 2015 đã giúp Novak Djokovic có được tổng cộng 203 trận thắng tại các giải Grand Slam. Thành tích đó giúp Nole vươn lên vị trí thứ 6 trong danh sách nhưng tay vợt nam có nhiều trận thắng nhất, bằng thành tích với cựu tay vợt người Mỹ - Pete Sampras.

Lewandowski dẫn đầu danh sách Vua phá lưới

Với 8 bàn thắng ghi được sau 7 lần ra sân, tiền đạo Robert Lewandowski của ĐT Ba Lan đang là chân sút xuất sắc nhất tại vòng loại EURO 2016.

Nadal bất ngờ bị “đá văng” khỏi giải US Open

img

Rafael Nadal.

Mặc dù giành chiến thắng trong 2 set đầu, song Rafael Nadal vẫn gây thất vọng khi để thua ngược trong 3 set còn lại trước Fabio Fognini tại vòng 3 giải quần vợt US Open 2015. Tỷ số các ván đấu lần lượt là 6-3, 6-4, 4-6, 3-6, 4-6 nghiêng về tay vợt người Italia.

Những cái nhất tại giải U19 Đông Nam Á 2015

Sau 14 ngày tranh tài sôi nổi, giải U19 Đông Nam Á 2015 đã kết thúc bằng trận chung kết giữa U19 Thái Lan với U19 Việt Nam. Dưới đây là những cái nhất tại giải đấu vừa khép lại trên đất Lào. (CHI TIẾT)

Top 10 ngôi sao tăng giá "phi mã" trong hè 2015

Tờ Mirror vừa bầu chọn ra 10 ngôi sao tăng giá chóng mặt trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tờ báo này chỉ lựa chọn những cầu thủ mà đội bóng cũ của họ đã mua về kể từ năm 2010 đến trước khi bán lại. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem