Điểm tin chuyển nhượng sáng 17.7: M.U “nếm trái đắng” trong vụ Vidal

Minh Chí Thứ năm, ngày 17/07/2014 08:44 AM (GMT+7)
Giám đốc điều hành CLB Juventus - Giuseppe Marotta vừa lên tiếng tuyên bố, đội bóng của ông sẽ không bán tiền vệ Arturo Vidal cho M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này với bất cứ giá nào.
Bình luận 0
M.U hết cửa chiêu mộ Vidal

img Juve quyết không bán Vidal cho M.U.

Giám đốc điều hành CLB Juventus - Giuseppe Marotta vừa lên tiếng tuyên bố, đội bóng của ông sẽ không bán tiền vệ Arturo Vidal cho M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, ngay cả khi bầy Quỷ đỏ quyết định chồng lên bàn đàm phán 35 triệu bảng cộng với Luis Nani.

Barca nhắm tuyển thủ Pháp thay Puyol

img Jeremy Mathieu.

Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta vừa lên tiếng xác nhận, Barcelona đang tiến hành đàm phán để đưa trung vệ người Pháp Jeremy Mathieu (Valencia) về sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để thay thế Carles Puyol, người vừa quyết định chia tay CLB hồi cuối mùa giải vừa qua.

Van Gaal công khai ý định “tống cổ” 10 ngôi sao M.U

img Chicharito và Ashley Young là 2 trong số 10 cái tên sắp phải "khăn gói" ra đi.

Ngay khi vừa lên tiếp quản chiếc ghế HLV M.U, Louis Van Gaal đã công khai ý định “thanh lý” 10 cầu thủ gồm Ashley Young, Wilfried Zaha, Marouane Fellaini, Bebe, Anderson, Tom Cleverley, Luis Nani, Nick Powell, Patrice Evra và Javier Hernandez.

Chelsea “tham chiến” giành siêu tiền vệ người Pháp

img Chelsea bất ngờ ngỏ ý muốn có Griezmann.

Báo chí Anh đưa tin, Chelsea đã quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh người Pháp hiện đang khoác áo CLB Real Sociedad là Antoine Griezmann với Liverpool, Arsenal và M.U. Giới thạo tin cho hay, Liverpool đã đưa ra mức giá 20 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Griezmann nhưng chưa thuyết phục được lãnh đạo Sociedad.

Arsenal chuẩn bị đón tân binh thứ 2

img Debuchy đang trên đường gia nhập Arsenal.

Theo tin từ tờ Daily Mail, Arsenal đã thuyết phục được Newcastle nhượng lại hậu vệ cánh phải Mathieu Debuchy với giá 10 triệu bảng. Hiện The Gunners đang tiến hành thương lượng các điều khoản cá nhân và hy vọng sẽ sớm công bố bản hợp đồng với hậu vệ người Pháp vào ngày mai. Trước Debuchy, Arsenal mới có 1 tân binh, đó là tiền đạo Alexis Sanchez từ Barcelona.

Real nhắm Ramires thay Khedira

img Ramires được nhắm tới để thay Khedira.

Trong bối cảnh Sami Khedira đang tiến hành thương lượng các điều khoản hợp đồng để gia nhập Arsenal, HLV Carlo Ancelotti đã quyết định tiến hành đàm phán để đưa tiền vệ Ramires của Chelsea về sân Bernabeu nhằm thay thế tuyển thủ Đức.

Negredo quyết bám trụ lại Man City

img Negredo quyết tìm lại chỗ đứng tại Man City.

Tuy đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính trên hàng công Man City với Sergio Aguero, Edin Dzeko và Stefan Jovetic, song tiền đạo Alvaro Negredo vừa lên tiếng khẳng định, anh sẽ quyết bám trụ lại sân Etihad nhằm tìm lại vị trí chính thức của mình.

Benatia thẳng thừng cự tuyệt Chelsea, M.U và Man City

img Benatia không bận tâm tới lời chèo kéo của Chelsea, M.U hay Man City.

Mặc dù đang nhận được sự quan tâm của 3 “ông lớn” ở Premier League gồm Chelsea, M.U và Man City, song trung vệ người Morocco - Medhi Benatia vừa lên tiếng tuyên bố, anh sẽ tiếp tục gắn bó với AS Roma ở mùa giải tới.

Roma chiêu mộ thành công “Messi mới”

img Iturbe đã trở thành người của Roma.

Ban lãnh đạo AS Roma vừa ra thông báo về việc họ đã chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Juan Iturbe, người được mệnh danh là “Linonel Messi mới” từ Hellas Verona với giá 22 triệu euro. Được biết, cầu thủ 21 tuổi sẽ gắn bó với đội chủ sân Olimpico theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Everton “săn” tuyển thủ Đức

img Everton sẵn sàng bỏ ra 7 triệu bảng để có sự phục vụ của Kramer.

Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ Everton, HLV Roberto Martinez đã quyết định chi ra 7 triệu bảng với hy vọng thuyết phục Ban lãnh đạo CLB Borussia Monchengladbach nhượng lại tiền vệ trung tâm Christoph Kramer, người vừa cùng ĐT Đức đăng quang ngôi vô địch World Cup 2014.

AS Roma “tham chiến” giành Ron Vlaar với M.U

img Ron Vlaar đang được M.U và Roma quan tâm.

Mới đây, CLB AS Roma đã quyết định nhày vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Ron Vlaar (Aston Villa). Ngoài Roma, M.U cũng đang tiến hành đàm phán để chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi người Hà Lan.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem