ĐIỂM TIN: CV9 sẵn sàng ngồi dự bị, Barca “gieo sầu” cho Arsenal

Quốc Bảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 17/05/2015 08:30 AM (GMT+7)
Công Vinh không bất ngờ nếu phải “làm bạn” với ghế dự bị, Chelsea, Arsenal “vỡ mộng” mua Pedro, Djokovic chạm trán Federer ở chung kết Rome Masters… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (17.5).
Bình luận 0
Công Vinh không ngạc nhiên nếu phải ngồi dự bị

img

Công Vinh. Ảnh: Zing.

Tiền đạo Lê Công Vinh cho biết, anh sẽ không cảm thấy bất ngờ nếu bị HLV Miura xếp trên ghế dự bị ở trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên vào tối nay. Theo CV9, hàng công của ĐT Việt Nam đang sở hữu rất nhiều cầu thủ giỏi. Do đó, bất cứ cầu thủ nào cũng có thể đá chính.

Kết quả, BXH: Liverpool, Dortmund bại trận, PSG lên ngôi vô địch


Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Liverpool, Bayern Munich, Borussia Dortmund đều phải “nếm trái đắng”. Trong khi đó, Paris Saint-Germain chính thức lên ngôi vô địch Ligue 1. (CHI TIẾT)

Rome Master: Djokovic đụng độ Federer ở chung kết

Đêm qua, Novak Djokovic đã đánh bại David Ferrer với tỷ số 2-0 (6-4, 6-4)  ở vòng bán kết giải quần vợt Rome Masters. Như vậy, Nole đã giành quyền vào chơi ở trận chung kết. Đối thủ của anh sẽ là Roger Federer, người vừa hạ Stan Wawrinka 2-0 (6-4, 6-2).

Chelsea, Arsenal “vỡ mộng” mua Pedro

img

Pedro Rodriguez.

Giám đốc thể thao Barcelona - Ariedo Braida vừa khẳng định rằng, đội bóng của ông sẽ không bán tiền đạo Pedro Rodriguez trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Điều đó đồng nghĩa với việc Chelsea và Arsenal đã hết cơ hội sở hữu chân sút người Tây Ban Nha.

Simeone bênh vực Ancelotti

HLV Diego Simeone của Atletico Madrid vừa lên tiếng bênh vực người đồng nghiệp Carlo Ancelotti bên phía Real Madrid. Theo Simeone, Chủ tịch Florentino Perez sẽ phạm sai lầm lớn nếu sa thải Carletto vào cuối mùa giải.

De Bruyne lập kỷ lục ở Bundesliga

Ở trận thắng 2-1 trước Dortmund hồi rạng sáng nay, tiền vệ Kevin De Bruyne của Wolfsburg đã có đường chuyền dọn cỗ cho Daniel Caligiuri lập công ngay phút thứ nhất. 

Tính tới thời điểm này, tuyển thủ Bỉ đã có 21 pha kiến tạo thành bàn tại Bundesliga mùa này. Nhờ đó, De Bruyne đã xô đổ kỷ lục mà cựu cầu thủ Wolfsburg là Zvjezdan Misimovic lập được ở mùa 2008-2009 (20 đường kiến tạo).

Di Maria thất vọng với chính mình

img

Angel Di Maria.

Tiền vệ Angel Di Maria cho biết, anh cảm thấy rất thất vọng với những gì mình đã thể hiện trong mùa giải đầu tiên gắn bó với M.U. Đồng thời, cầu thủ chạy cánh người Argentina cũng thừa nhận rằng, anh chưa tìm lại được phong độ tốt nhất khi thi đấu ở môi trường mới.

Leicester, Aston Villa trụ hạng thành công

Sau các trận tại vòng 37 Premier League diễn ra đêm qua, Leicester City và Aston Villa đã chính thức trụ hạng thành công. Hiện tại, cả 2 đều có được 38 điểm sau 37 trận, hơn đội xếp thứ 18 là Hull City 4 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 1 vòng nữa sẽ hạ màn.

Trước đại chiến, Van Gaal bất ngờ tâng bốc Arsenal

Trước cuộc đụng độ vào tối nay, HLV Louis van Gaal của M.U đã bất ngờ lên tiếng ca ngợi đối thủ Arsenal. Theo chiến lược gia người Hà Lan, The Gunners thi đấu hay hơn so với tân vương Chelsea. Thế nhưng, do thiếu đi những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm nên họ không thể cạnh tranh được ngôi vô địch.

Gerrard được tri ân

img

Gerrard được các đồng nghiệp và CĐV chào đón nồng nhiệt.

Trong trận đấu chia tay sân Anfield hồi tối qua, tiền vệ Steven Gerrard đã được các cầu thủ Liverpool và Crystal Palace xếp hàng vỗ tay chào đón. Trên khán đài, các fan hâm mộ The Kop đã xếp thành dòng chữ S8G (họ tên và số áo của Gerrard). Vào cuối mùa giải này, G8 sẽ chia tay Liverpool để gia nhập Los Angeles Galaxy (Mỹ).

Sharapova chạm trán Navarro ở chung kết Rome Masters

Với chiến thắng 2-0 (7-5, 6-3) trước Daria Gavrilova, Maria Sharapova đã ghi tên mình vào chơi ở trận chung kết giải quần vợt Rome Masters. Đối thủ cuối cùng của Masha trên con đường chinh phục “ngôi hậu” là Carla Suarez Navarro. Ở vòng bán kết vừa qua, Navarro đã vượt qua Simona Halep với kết quả 2-1 (2-6, 6-3, 7-5).

Evian chính thức rớt hạng

Ở vòng 37 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay, Evian đã để thua 1-2 trước St.Etienne. Kết quả này khiến họ chính thức rớt hạng khi mới chỉ có được 37 điểm sau 37 trận, kém đội đứng trên là Toulouse 5 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu nữa sẽ hạ màn.

Mane lập kỷ lục ở Premier League


img

Mane đi vào lịch sử Premier League.

Ở trận thắng 6-1 trước Aston Villa hồi tối qua, tiền vệ Sadio Mane của Southampton đã trở thành cầu thủ lập hat-trick nhanh nhất trong lịch sử Premier League. Cụ thể, tuyển thủ Senegal chỉ mất 2 phút 56 giây để có được 3 lần “xé lưới” thủ thành Shay Given.

Liverpool chính thức “dâng” vị trí thứ 4 cho M.U

Với thất bại 1-3 trước Crystal Palace hồi tối qua, Liverpool đã chính thức hết cơ hội cạnh tranh vị trí thứ 4 tại Premier League 2014-2015 với đối thủ “không đội trời chung” là M.U. (CHI TIẾT)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem