ĐIỂM TIN: Dàn MC Venezuela thoát y cổ vũ đội nhà

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 12/06/2015 19:20 PM (GMT+7)
Dàn MC Venezuela thoát y để cổ vũ cho đội nhà, taekwondo liên tiếp giành HCV cho đoàn TTVN tại SEA Games 28, Pep Guardiola sang Việt Nam du lịch, Xavi tiết lộ lý do cho Neymar “ăn đòn” là những tin chính trong điểm tin tối nay (12.6).
Bình luận 0
Dàn MC Venezuela thoát y để cổ vũ đội nhà

img

 Dàn MC “nóng bỏng” người Venezuela thoát y để cổ vũ đội nhà.

Trước Lễ khai mạc giải bóng đá vô địch các quốc gia Nam Mỹ (Copa America), 8 nữ MC “nóng bỏng” người Venezuela đã gây sốc khi có màn thoát y để cổ vũ các ngôi sao đội nhà. Cụ thể, họ cùng nhau thực hiện 1 đoạn clip ngắn, bước ra SVĐ và nói những lời cổ vũ bóng đá trong tư thế trên người “không 1 mảnh vải che thân”.

Với hành động này, 8 nữ MC xinh đẹp đang làm việc trong bản tin “Getting Naked News” (bản tin thoát y) hy vọng sẽ giúp các ngôi sao đội nhà có thêm động lực để giành mọi chiến thắng. Vào rạng sáng 15.6 tới, ĐT Venezuela sẽ có trận mở màn Copa America với ĐT Colombia.

HLV Miura ngắc ngứ khi bị hỏi chuyện từ chức

Trưa 12.6, tại khách sạn Ramada (Singapore), trong cuộc họp báo trước trận bán kết SEA Games 28 gặp U23 Myanmar, HLV Toshiya Miura của đội tuyển U23 Việt Nam đã trả lời thẳng thắn mọi câu hỏi. Ông thầy người Nhật Bản chỉ một lần “ngắc ngứ” khi được hỏi có từ chức hay không nếu đội nhà thua trận (CHI TIẾT).

“U23 Myanmar sẽ đánh bại U23 Việt Nam”

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Kyi Lwin của U23 Myanmar đã tự tin cho rằng, các học trò của ông sẽ đánh bại U23 Việt Nam tại vòng bán kết môn bóng đá nam SEA Games 28.

Giành 8 HCV, Ánh Viên vẫn chưa hài lòng về chính mình

img

Nguyễn Thị Ánh Viên vẫn chưa hài lòng về thành tích của mình. Ảnh: Hiền Anh.

Dù đã trở thành VĐV đầu tiên giành được 8 HCV ở các nội dung cá nhân trong lịch sử các kỳ SEA Games, nhưng kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên vẫn chưa hài lòng về thích tích mà mình vừa đạt được. Được biết, lý do khiến Ánh Viên chưa bằng lòng là vì cô đặt mục tiêu phải giành được 9 HCV tại SEA Games 28.

Tuy vậy, Ánh Viên cho biết, phong độ của mình ở kỳ đại hội lần này đã tốt hơn rất nhiều. Đồng thời, “Tiểu tiên cá” cũng hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để đem về cho đoàn TTVN những tấm HCV danh giá ở các đấu trường lớn hơn.

Đội hình “siêu khủng” của Real Madrid ở mùa giải 2015-2016

Tờ Caughtoffside vừa bầu chọn ra đội hình xuất phát cực mạnh của Real Madrid ở mùa giải 2015-2016 (sơ đồ 4-2-3-1) nếu họ chiêu mộ thành công những mục tiêu mà mình đang theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này (CHI TIẾT).

Pep Guardiola sang Việt Nam du lịch

Theo thông tin từ trang FC Barcelona Việt Nam, HLV Pep Guardiola và gia đình của mình đã có mặt tại Hà Nội cách đây vài ngày. Tuy nhiên, chuyến đi này được giữ bí mật khá kỹ nên báo giới rất khó phát hiện. Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa thể khẳng định, chiến lược gia người Tây Ban Nha đến Thủ đô Hà Nội với mục đích gì. Thế nhưng, có rất nhiều CĐV cho rằng, cựu HLV của Barca sang Việt Nam là để du lịch.

HLV Miura cấm học trò tiếp xúc với báo chí

img

HLV Toshiya Miura.

Trước cuộc đụng độ U23 Myanmar trong khuôn khổ vòng bán kết môn bóng đá nam SEA Games 28, HLV Toshiya Miura đưa ra “thiết quân lệnh” đối với các cầu thủ U23 Việt Nam. Theo đó, các học trò của ông Miura không được cung cấp bất cứ thông tin gì về tình hình chấn thương, việc tập luyện, giải trí… với giới truyền thông.

Thậm chí, chiến lược gia người Nhật còn yêu cầu các ngôi sao U23 Việt Nam phải đi ngủ sớm, không thức quá 22h và hạn chế đăng tải ảnh lên mạng xã hội. Được biết, nguyên nhân ông Miura đưa ra yêu cầu này là muốn giúp các học trò đạt được thể lực tốt nhất trong trận đấu sắp tới. Ngoài ra, đây cũng là cách để “giấu bài” trước cuộc đụng độ quan trọng với U23 Myanmar.

Tuấn Hưng khoe cảnh “cạo đầu”

Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng đã đăng tải 1 clip ngắn lên mạng xã hội Facebook khoe cảnh mình đang “xuống tóc”. Được biết, lý do khiến nam ca sĩ quyết định làm điều này là để thực hiện lời hứa trước đó với các fan hâm mộ.

Còn nhớ, trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B môn bóng đá nam SEA Games 28, Tuấn Hưng đã từng tuyên bố rằng, nếu U23 Việt Nam thua U23 Thái Lan, anh sẽ cạo trọc đầu. Kết quả, đội bóng áo đỏ thất thủ 1-3 trước người Thái và Tuấn Hưng đành phải “xuống tóc”.

Xavi tiết lộ lý do cho Neymar “ăn đòn”

Trong buổi ra mắt CLB Al-Sadd (Qatar), cựu tiền vệ Xavi của Barcelona đã xác nhận chuyện anh “dạy bảo” người đồng đội cũ Neymar tại lễ ăn mừng “cú ăn ba”. Xavi cho biết, lý do anh “tát” người đàn em là vì nhầm tưởng ngôi sao Brazil có ý thiếu tôn trọng với các CĐV Barca.

Del Piero đã đến Việt Nam

Trưa ngày hôm nay (12.6), huyền thoại bóng đá Italia - Alessandro Del Piero đã có mặt tại sân bay Nội Bài. Được biết, đây là lần đầu tiên Del Piero đến Việt Nam và anh đang là đại sứ thương hiệu Vespa trên toàn thế giới.

Trong 3 ngày tới, Del Piero sẽ đến thăm một số địa danh nổi tiếng của Hà Nội và dự buổi họp báo ra mắt sản phẩm Vespa vào tối mai trước khi đến Bệnh viện nhi Trung ương để làm từ thiện.

Taekwondo liên tiếp ‘mang vàng” về cho đoàn TTVN

img

Tuyết Vân (giữa) và 2 đồng đội mang về HCV thứ 59 cho đoàn TTVN. Ảnh: Hiền Anh.

Trong ngày thi đấu hôm nay, các VĐV taekwondo đã liên tiếp mang về cho đoàn TTVN thêm 2 tấm HCV. Cụ thể, hai võ sĩ Nguyễn Minh Văn, Nguyễn Minh Tú giành HCV ở nội dung biểu diễn quyền đôi nam nữ với thành tích 7.885 điểm. Sau đó ít giờ, Châu Tuyết Vân, Nguyễn Thị Lệ Kim, Nguyễn Thị Xuân Linh cũng giành HCV ở nội dung biểu diễn quyền đồng đội nữ với thành tích 8.130 điểm.

Ban tổ chức SEA Games 28 “nổi nóng” với 2 VĐV Philippines

Ở vòng chung kết nội dung 3m ván nhún đồng bộ nam diễn ra vào hôm 9.6 vừa qua, 2 VĐV nhảy cầu của Philippines - Fabriga John Elmerson và John David Bahoyo đã mắc những lỗi cực kỳ đáng trách khi tiếp nước bằng… lưng và đầu gối. 

Chứng kiến điều này, nước chủ nhà Singapore đã tỏ ra vô cùng thất vọng với màn thi đấu quá tệ của 2 VĐV Philippines. Họ cho rằng, bộ đôi VĐV này đã mắc lỗi sơ đẳng khi tranh tài và chẳng hiểu sao Philippines lại có thể đưa vào đội tuyển.

Kình ngư "triệu đô" lập siêu kỳ tích tại SEA Games 28

Tại SEA Games 28, kình ngư trẻ người Singapore - Joseph Schooling đã lập nên chiến công vang dội khi giành được 9 HCV và xô đổ 9 kỷ lục trên đường đua xanh (CHI TIẾT).
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem