ĐIỂM TIN: Di Maria “cự tuyệt” PSG, Messi chưa toại nguyện

Minh Chí (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 19/04/2015 19:20 PM (GMT+7)
Di Maria muốn gắn bó lâu dài với M.U, Messi muốn ghi thêm thật nhiều bàn thắng, Arsenal đã may mắn có được chiến thắng, Ronaldo đi vào lịch sử La Liga… là những tin chính trong điểm tin tối nay (19.4).
Bình luận 0
Di Maria muốn gắn bó lâu dài với M.U

img

Angel Di Maria.

Mặc dù đang được gã nhà giàu Paris Saint-Germain săn đón, song tiền vệ Angel Di Maria vừa khẳng định rằng, anh muốn được tiếp tục gắn bó với M.U ở mùa giải tới. Thời gian gần đây, cầu thủ chạy cánh người Argentina rất ít khi được HLV Louis van Gaal trọng dụng.

HAGL “đánh rơi” chiến thắng trước Đồng Nai

Mặc dù có lợi thế dẫn trước 2-1 sau 75 phút thi đấu nhưng do hàng thủ phạm sai lầm nên Hoàng Anh Gia Lai đã bị Đồng Nai cầm hòa 2-2 ở trận đấu tại vòng 10 V.League vừa kết thúc trên sân Pleiku. (CHI TIẾT)

5 điều đặc biệt rút ra sau trận Chelsea 1-0 M.U

Ở trận cầu tâm điểm vòng 33 Premier League diễn ra hồi tối qua, Chelsea đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình khi vượt qua M.U với tỷ số 1-0. Dưới đây là 5 bài học rút ra sau cuộc thư hùng trên sân Stamford Bridge. (CHI TIẾT)

“Điểm danh” những ngôi sao chuẩn bị chia tay M.U
 

Tờ Caughtoffside vừa liệt kê ra danh sách 12 cầu thủ có thể chia tay M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới vì những lý do khác nhau. Trong số đó có cả thủ môn David De Gea, người đang được Real Madrid săn đón. (CHI TIẾT)

Messi muốn ghi thêm thật nhiều bàn thắng

img

Lionel Messi.

Sau khi chạm cột mốc 400 bàn thắng trong màu áo Barcelona, siêu sao Lionel Messi khẳng định rằng, anh muốn tiếp tục đóng góp thêm nhiều pha lập công nữa để giúp gã khổng lồ xứ Catalan chinh phục những danh hiệu cao quý.

Serena Williams khởi đầu ấn tượng tại Fed Cup

Ở trận mở màn giải quần vợt Fed Cup, Serena Williams dễ dàng vượt qua Camila Giorgi với kết quả 2-0 (7-6(5), 6-2). Thế nhưng, ở trận đấu sau đó, Lauren Davis để thua 0-2 (1-6, 2-6) trước Sara Errani. Vì vậy, ĐT Mỹ đang bị Italia cầm hòa 1-1 sau 2 trận đầu tiên.

Người đại diện của Toure tố lãnh đạo Man City cư xử tệ

Dimitri Seluk - người đại diện của tiền vệ Yaya Toure đã lên tiếng tố cáo cách cư xử của Ban lãnh đạo Man City đối với thân chủ của ông. Theo Seluk, giới chủ Man xanh luôn xem Toure là cái tên phải hứng chịu trách nhiệm vì khả năng phòng ngự từ xa yếu kém của đội bóng ở mùa giải này.

Link sopcast trận Aston Villa - Liverpool

Để giúp quý độc giả tiện theo dõi, Dân Việt xin đăng tải link sopcast xem trận đấu giữa Aston Villa và Liverpool trong khuôn khổ vòng bán kết FA Cup. (CHI TIẾT)

“Arsenal đã may mắn có được chiến thắng”

img

Aaron Ramsey.

Sau trận bán kết FA Cup, tiền vệ Aaron Ramsey thừa nhận rằng, Arsenal đã may mắn có được chiến thắng 2-1 trước đội bóng hạng nhất Reading để giành quyền vào chơi ở trận chung kết.

“Real lo lắng về chấn thương của Modric”

Sau trận thắng 3-1 trước Malaga hồi rạng sáng nay, tiền vệ James Rodriguez đã thừa nhận rằng, Real Madrid đang lo lắng với tình hình chấn thương đầu gối của Luka Modric. Nếu ngôi sao người Croatia phải nghỉ thi đấu tới hết mùa thì đây sẽ là tổn thất to lớn với Los Blancos.

Hingis mời Wawrinka đánh đôi tại Olympic Rio de Janeiro 


Mới đây, tay vợt nữ người Thụy Sĩ - Martina Hingis ngỏ ý muốn mời người đồng hương Stan Wawrinka tham gia nội dung đánh đôi cùng với mình tại Olympic Rio de Janeiro 2016 diễn ra ở Brazil.

Ronaldo đi vào lịch sử La Liga

img

Cristiano Ronaldo.

Với pha làm bàn vào lưới Malaga hồi rạng sáng nay, siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã chính thức chạm cột mốc 50 bàn thắng (sau 45 trận) trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Nhờ đó, CR7 đã trở thành cầu thủ đầu tiên tại La Liga ghi ít nhất 50 bàn trong 5 mùa giải liên tiếp.

Lập cú đúp danh hiệu, Hoàng Nam vẫn khiêm tốn

Mặc dù đã đoạt cú đúp danh hiệu ở nội dung đơn nam và đôi nam ở giải quần vợt Asian Closed Junior Championships 2015 vừa kết thúc ở Ấn Độ, song tay vợt Lý Hoàng Nam vẫn tỏ ra rất khiêm tốn: “Tôi đã lập cú đúp vô địch cả đơn nam lẫn đôi nam của giải và chắc chắn sẽ có mặt trong top 20, có thể top 15 tay vợt trẻ thế giới trên bảng xếp hạng ITF vào tuần sau. Thế nhưng, con đường lên chuyên nghiệp vẫn còn rất xa và tôi phải học hỏi nhiều nữa”.

Sốc với tiền lương của các VĐV bóng chuyền Bến Tre

Mặc dù đang cùng đội nhà thi đấu tại bảng A giải bóng chuyền vô địch quốc gia diễn ra ở Phú Thọ, song mỗi VĐV của Bến Tre chỉ nhận được 50.000 đồng tiền lương và 150.000 tiền ăn mỗi ngày. 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem