ĐIỂM TIN: Hà Thanh “mang vàng” về cho TTVN, Xavi tát Neymar

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ ba, ngày 09/06/2015 19:20 PM (GMT+7)
Hà Thanh vừa mang về thêm 1 tấm HCV cho TDDC Việt Nam tại SEA Games 28, Xavi xô xát với Neymar trong lễ diễu hành, Sanchez suýt “tẩn” đồng đội, Cech quyết rời Chelsea… là những tin chính trong điểm tin tối nay (9.6).
Bình luận 0
Hà Thanh tiếp tục “mang vàng” về cho đoàn TTVN

img

Phan Thị Hà Thanh. Ảnh Hiền Anh

Ở vòng chung kết nội dung nhảy chống nữ, VĐV Phan Thị Hà Thanh đã xuất sắc giành được số điểm 13,883 điểm. Qua đó, mang về cho đoàn TTVN thêm 1 tấm HCV tại SEA Games 28.

Đáng chú ý, đây là tấm HCV thứ 2 của Hà Thanh tại SEA Games 28. Bởi vì, trong ngày thi đấu hôm qua, cô đã giành vị trí quán quân ở nội dung toàn năng nữ.

Sao Barca bị tước huy chương Champions League

Theo tờ Voetbalkrant (Bỉ), LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa ra thông báo yêu cầu hậu vệ Thomas Vermaelen của Barcelona trả lại huy chương Champions League vì chưa đủ điều kiện để cùng đội bóng nhận danh hiệu cao quý này.(CHI TIẾT).

HLV người Brazil bị trọng tài Trung Quốc tấn công

Ở cuộc chạm trán Guizhou Renhe trong khuôn khổ Super League Trung Quốc diễn ra vào hôm thứ Năm vừa qua, HLV Cuca của CLB Shandong Luneng đã bị trọng tài biên tấn công. Được biết, nguyên nhân dẫn đến vụ việc này là vì chiến lược gia người Brazil không bằng lòng với quyết định của các trọng tài.

Cụ thể, sau khi Shandong Luneng bị từ chối một bàn thắng ở hiệp 2 vì lỗi việt vị và 2 cậu học trò phải nhận thẻ vàng liên tiếp, ông Cuca đã ra khiếu nại đối với trọng tài biên. Thế nhưng, chẳng những không giúp đội nhà có được lợi thế, mà nhà cầm quân này còn bị trọng tài biên “tặng” nguyên 1 cú đấm vào mặt. Điều này đã khiến HLV của Shandong Luneng bị một vết cắt gây chảy máu ở trên mắt trái. Hiện tại, vụ việc vẫn đang được LĐBĐ Trung Quốc điều tra làm rõ.

M.U có giá trị thương hiệu cao nhất làng túc cầu

img

M.U trở thành đội bóng đầu tiên có giá trị thương hiệu vượt qua 1 tỷ USD.

Theo thống kê của hãng tư vấn Brand Finance, thương hiệu của M.U ở thời điểm hiện tại lên đến 1,2 tỷ USD. Qua đó, trở thành đội bóng đầu tiên trên thế giới có giá trị thương hiệu vượt qua cột mốc 1 tỷ USD.

Được biết, lý do giúp M.U đạt được thành công này là nhờ vào số lượng fan hâm mộ đông đảo ở Ấn Độ, Đông Nam Á... Theo ước tính, Quỷ đỏ đang có hơn 1 tỷ CĐV trên khắp thế giới. Điều này đã giúp họ kiếm được các hợp đồng tài trợ khổng lồ từ các công ty lớn như Chevrolet hoặc Adidas. Ngoài ra, việc bán bản quyền truyền hình, hình ảnh cũng góp phần mang lại cho Red Devils số tiền khổng lồ.

Nữ VĐV Việt Nam 16 tuổi tạo "cơn địa chấn" SEA Games

Sáng 9.6, khi mọi sự chú ý đổ dồn về SVĐ quốc gia Singapore - nơi môn điền kinh chính thức khai hội, thì ở Vịnh Marina, cô gái năm nay mới 16 tuổi Trương Thị Phương đã làm nên "cơn địa chấn" với tấm HCV 200m đơn nữ đua thuyền canoeing. (CHI TIẾT).

Petr Cech quyết rời Chelsea

Kể từ khi Thibaut Courtois trở về Chelsea vào mùa hè năm ngoái, Cech đã bị mất đi vị trí chính thức nơi khung gỗ của The Blues. Thêm vào đó, sự khát khao được chơi bóng luôn “rực cháy” trong con người của thủ thành 33 tuổi. Vì vậy, anh đã quyết định sẽ rời đội bóng để đi tìm bến đỗ mới ngay trong mùa hè này.

Hiện tại, cả M.U lẫn Arsenal đang rất khát khao có được sự phục vụ của Cech. Trong khi đó, thủ thành người Cộng hòa Séc lại ngỏ ý muốn được chơi bóng tại Anh. Vì vậy, nhiều khả năng anh sẽ gia nhập 1 trong 2 “ông lớn” kể trên trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Sanchez gây gổ với đồng đội vì bị tranh đá phạt

img

Alexis Sanchez.

Tiền đạo Alexis Sanchez của ĐT Chile đang phải đối mặt với án phạt nặng từ HLV Jorge Sampaoli vì hành vi “nổi máu côn đồ” đối với đồng đội của mình.

Cụ thể, sau khi bị Marcelo Diaz tranh quả đá phạt ở những phút cuối hiệp 1 trong trận gặp El Salvador, Sanchez đã tỏ ra khá tức giận và gây hấn với Diaz trong phòng thay đồ. Rất may, các cầu thủ khác của ĐT Chile đã kịp thời vào can ngăn trước khi cả 2 “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với nhau. Chứng kiến điều này, HLV Jorge Sampaoli đã tuyên bố, ông sẽ có hình phạt nặng đối với 2 cậu học trò nóng tính trong một vài ngày tới.

Xavi xô xát với Neymar trong lễ diễu hành

Trong buổi lễ diễu hành ăn mừng “giành cú ăn ba” ở mùa giải này, tiền vệ Xavi và người đồng đội Neymar đã xảy ra xô xát. Cụ thể, đội trưởng của Barca đã nổi đóa với tuyển thủ Brazil và đánh vào mặt của anh. Vụ việc chỉ dừng lại khi Neymar chủ động rút lui trước người đàn anh.

Mẹ Ronaldo bị cảnh sát bắt vì mang quá nhiều tiền

Bà Maria Dolores - mẹ của siêu sao Cristiano Ronaldo vừa gặp rắc rối lớn với pháp luật khi bị các nhân viên an ninh phát hiện đi du lịch với 55.000 euro trong hành lý xách tay (CHI TIẾT).

Real chơi không đẹp với Barca

img

Barca không nhận được lời chúc nào của Real.

Theo Marca (Tây Ban Nha), Real Madrid không gửi bất cứ một lời chúc mừng nào cho Barcelona, đội bóng vừa giành “cú ăn ba” ở mùa giải này. Dẫu biết rằng, 2 đội vốn là đại kình địch với nhau, nhưng cả 2 đều là CLB của Tây Ban Nha. Vì vậy, một lời chúc mừng không đáng là gì.

Còn nhớ hồi năm ngoái khi Real hoàn tất giấc mơ Decima, Barca vẫn gửi lời chúc mừng đến đội bóng đại kình địch. Do đó, rất nhiều người đã chỉ trích rằng, đội chủ sân Bernabeu chơi không đẹp với “gã khổng lồ” xứ Catalunya.

Sao Arsenal “tự sướng” với tinh tinh

Vì không được HLV Roy Hodgson triệu tập vào ĐT Anh, nên tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã có được kỳ nghỉ ngắn sau khi kết thúc mùa giải 2014-2015 với Arsenal. Vì vậy, ngôi sao 21 đã quyết định đến sở thú nhằm giải tỏa nỗi buồn. Không những vậy, anh còn chụp ảnh cùng một chú tinh tinh con rồi đăng tải lên trang Instagram để khoe với bạn bè.

Lê Văn Lai đoạt HCV, phá kỷ lục SEA Games

Ở vòng chung kết nội dung chạy 5000m, VĐV Nguyễn Văn Lai đã xuất sắc cán đích đầu tiên với thành tích 14 phút 04 giây 79. Qua đó mang về cho đoàn TTVN thêm 1 tấm HCV tại SEA Games 28.

Ngoài ra, thành tích này còn giúp Văn Lai bảo vệ thành công ngôi vô địch tại đường chạy 5000m và phá kỷ lục SEA Games ở nội dung này. Kỷ lục cũ thuộc về Ramachandran Murusamy - Malaysia thiết lập được ở SEA Games 1993 với thành tích 14 phút 08 giây 97.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem