ĐIỂM TIN: HAGL “trảm” tướng, Mourinho lọt vào tầm ngắm của PSG

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 16/08/2015 21:30 PM (GMT+7)
HAGL sa thải HLV Graechen, PSG nhắm Mourinho thay Laurent Blanc, Real quyết mua tuyển thủ Brazil, Wolfsburg “bật đèn xanh” cho De Bruyne ra đi... là những tin chính trong điểm tin tối nay (16.8).
Bình luận 0

PSG đánh tiếng muốn có Mourinho

img

HLV Mourinho.

Ban lãnh đạo Paris Saint-Germain vừa gây sốc khi bày tỏ ý định đưa HLV Jose Mourinho về sân Công viên các Hoàng tử để thay thế nhà cầm quân đương nhiệm là Laurent Blanc.

HAGL sa thải HLV Graechen

Sáng nay (16.8), Ban lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai đã quyết định sa thải HLV Guillaume Graechen. Đồng thời, đội chủ sân Pleiku sẽ để trợ lý Nguyễn Quốc Tuấn tạm thời dẫn dắt đội bóng trong quãng thời gian còn lại của V.League 2015. Sau khi bị “trảm”, HLV Graechen sẽ chuyển sang công tác đào tạo cầu thủ trẻ.

M.U ký hợp đồng với “sao trẻ”

Ban lãnh đạo M.U vừa quyết định ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp với tài năng trẻ Timothy Fosu-Mensah (không tiết lộ thời hạn). Fosu-Mensah năm nay 16 tuổi, có thể thi đấu ở vị trí trung vệ và tiền vệ phòng ngự. Được biết, tuyển thủ U17 Hà Lan gia nhập đội trẻ Quỷ đỏ từ mùa hè năm ngoái.

Real quyết tậu Alex Sandro

img

Alex Sandro.

Trong bối cảnh Fabio Coentrao đang muốn “tháo chạy” khỏi Real Madrid để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới, HLV Rafael Benitez đang xem hậu vệ cánh trái Alex Sandro của Porto là sự lựa chọn lý tưởng để thay thế. Được biết, Los Blancos sẽ sớm cử người tiến hành đàm phán nhằm chiêu mộ ngôi sao 24 tuổi.

Murray chạm trán Djokovic ở chung kết

Sau 2 trận bán kết diễn ra sáng nay, đã xác định được các cặp đấu ở trận chung kết giải quần vợt Rodgers Cup. Cụ thể, Novak Djokovic đối đầu Andy Murray ở nội dung đơn nam. Tại nội dung đơn nữ, Simona Halep đụng độ Belinda Bencic.

Sanogo bị HLV De Boer chê

HLV Frank de Boer của Ajax Amsterdam vừa lên tiếng chê bai tiền đạo Yaya Sanogo không có những phẩm chất cần thiết đối với một cây săn bàn. Hiện chân sút 22 tuổi đang thuộc biên chế của Arsenal nhưng vừa chuyển sang khoác áo đội chủ sân Amsterdam Arena theo dạng cho mượn.

Wolfsburg “bật đèn xanh” cho De Bruyne ra đi

img

Kevin De Bruyne.

Giám đốc thể thao Wolfsburg - Klaus Allofs cho biết, đội bóng của ông sẵn sàng để tiền vệ Kevin De Bruyne ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Thời gian qua, ngôi sao người Bỉ đang là mục tiêu săn đón của Man City.

Lộ thời điểm Welbeck trở lại

Theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), tiền đạo Danny Welbeck của Arsenal sẽ tiếp tục phải điều trị chấn thương đầu gối trong vòng 1 tháng.

Liverpool đàm phán mua Illarramendi

Giới chủ Liverpool vừa cử người thương lượng với Real Madrid để chiêu mộ tiền vệ Asier Illarramendi. Mức giá mà đội bóng vùng Merseyside đưa ra là 15 triệu bảng.

Juve ra giá mua Isco

img

Isco.

Tờ La Repubblica đưa tin, Juventus vừa quyết định hỏi mua tiền vệ Isco của Real Madrid với giá 40 triệu euro. Được biết, đương kim vô địch Serie A đang xem ngôi sao 23 tuổi là sự lựa chọn lý tưởng để thay Andrea Pirlo.

Motta được đảm bảo tương lai ở PSG

HLV Laurent Blanc vừa khẳng định rằng, tiền vệ Thiago Motta sẽ tiếp tục gắn bó với Paris Saint-Germain ở mùa giải 2015-2016. Thời gian qua, đã xuất hiện tin đồn về việc đương kim vô địch Ligue 1 rao bán cầu thủ 32 tuổi.

Monaco mất “nhạc trưởng” ở trận gặp Valencia

Trước trận play-off Champions League với Valencia vào giữa tuần tới, AS Monaco đã phải đón nhận thông tin chẳng lành khi tiền vệ Joao Moutinho phải rời xa sân cỏ 3 tháng vì chấn thương mắt cá chân.

Chia tay bóng đá, Ancelotti “đổi nghề” câu cá

img

HLV Ancelotti.

Sau khi bị Real Madrid sa thải hồi cuối tháng 5 vừa qua, HLV Carlo Ancelotti đã quyết định tạm thời rời xa sân cỏ để dành thời gian cho gia đình cũng như đi du lịch. Mới đây, nhà cầm quân 56 tuổi đã chia sẻ bức ảnh ông đi câu cá hồi trên một con sông tại Vancouver (Canada).

Pochettino lý giải nguyên nhân “tịt ngòi” của Kane

HLV Mauricio Pochettino (Tottenham) cho biết, nguyên nhân khiến cậu học trò Harry Kane của ông đang “tịt ngòi” ở Premier League là do chân sút 22 tuổi chưa tìm lại được nền tảng thể lực sung mãn nhất.

Đội hình “siêu khủng” kết hợp giữa Man City với Chelsea

Trước trận đại chiến giữa Man City với Chelsea ở vòng 2 Premier League, tờ Sky Sports đã bầu chọn ra đội hình xuất phát cực mạnh kết hợp giữa đôi bên (sơ đồ 4-4-2). Trong đó, Chelsea đóng góp 6 thành viên. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem