ĐIỂM TIN: HLV Miura hài lòng về ĐTVN, M.U sắp mất De Gea

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ hai, ngày 18/05/2015 08:33 AM (GMT+7)
Ronaldo bỏ xa Messi trong cuộc đua Pichichi, HLV Miura tự tin vào sức mạnh của ĐTVN, HLV Van Gaal “bất lực” trong việc giữ chân De Gea… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (18.5). 
Bình luận 0
Van Gaal thừa nhận bất lực trong việc giữ chân De Gea

img

David De Gea.

HLV Louis van Gaal vừa thừa nhận rằng, ông không thể thuyết phục được thủ thành David De Gea đặt bút gia hạn hợp đồng với M.U. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên có thời hạn tới tháng 6.2016. Nhiều khả năng, người gác đền 24 tuổi sẽ hồi hương để khoác áo Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. 

HLV Miura tin ĐT Việt Nam sẽ giành vé dự Asian Cup

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Toshiya Miura tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò ở trận hòa 1-1 trước CHDCND Triều Tiên hồi tối qua. Đồng thời, chiến lược gia người Nhật Bản cũng tự tin vào khả năng ĐT Việt Nam sẽ giành vé tham dự vòng chung kết Asian Cup 2019. 

Để làm được điều đó, đội bóng áo đỏ phải giành vị trí nhất bảng hoặc trở thành 1 trong 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

HLV Triều Tiên ấn tượng với ĐTVN

HLV Kim Chang-bok của CHDCND Triều Tiên cho biết, ông cảm thấy rất bất ngờ trước sự tiến bộ của các cầu thủ Việt Nam khi đôi bên thi đấu giao hữu vào đêm qua. Đồng thời, ông cũng ấn tượng với 3 cầu thủ Công Vinh, Văn Quyết và Hải Anh.

Kết quả, BXH: M.U bị “cưa điểm”, Barca vô địch La Liga

Sau loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Barcelona đã lên ngôi vô địch La Liga. Trong khi đó, M.U bị Arsenal cầm hòa 1-1, còn Man City và Real Madrid đều có được chiến thắng tưng bừng. (CHI TIẾT)

Ronaldo vượt mặt Di Stefano, bỏ xa Messi

img

Ronaldo.

Với cú hat-trick vào lưới Espanyol hồi rạng sáng nay, Cristiano Ronaldo đã nâng tổng số bàn thắng ghi được cho Real Madrid lên con số 310 (sau 299 trận). Nhờ đó, anh đã qua mặt cố huyền thoại Alfredo Di Stefano (308 bàn/392 trận). Hiện nay, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha chỉ còn kém người dẫn đầu là Raul Gonzalez 13 bàn.

Tại La Liga mùa này, Ronaldo vẫn đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới (Pichichi) với 45 bàn, hơn Lionel Messi (Barcelona) 4 bàn.

Valdes có trận đầu tiên cho M.U

Tháng Giêng vừa qua, Victor Valdes đã gia nhập M.U theo bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng. Thế nhưng, mãi tới trận đấu với Arsenal vào đêm qua, thủ môn người Tây Ban Nha mới có trận đấu đầu tiên trong màu áo đội bóng mới. Cụ thể, ở phút 74, Valdes đã được tung vào sân thay người đồng hương David De Gea bị chấn thương.

Gerrard sắp theo nghiệp cầm quân


Tiền vệ Steven Gerrard (Liverpool) cho biết, anh sẽ theo đuổi sự nghiệp HLV sau khi giải nghệ. Đồng thời, G8 cũng muốn được thừa hưởng một nửa tài năng của Sir Alex Ferguson và một nửa của Arsene Wenger.

Phil Jones sắp được “thưởng nóng”


img

Phil Jones.

Với phong độ khá ấn tượng và ổn định ở mùa giải này, trung vệ Phil Jones chuẩn bị được Ban lãnh đạo M.U “thưởng” cho bản hợp đồng có thời hạn tới tháng 6.2019. Kèm theo đó là mức lương 80.000 bảng/tuần. 

Walcott ra “yêu sách” với Arsenal


Sau khi ghi bàn giúp Arsenal cầm hòa M.U, tiền vệ Theo Walcott đã bày tỏ mong muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn. Mùa giải này, cầu thủ 26 tuổi mới có tổng cộng 13 lần được ra sân trên mọi đấu trường.

Zenit vô địch Russia Premier League


Với trận hòa 1-1 trước FC Ufa, Zenit St. Petersburg đã chính thức lên ngôi vô địch Russia Premier League trước 2 vòng đấu. Hiện tại, họ đã có được 64 điểm sau 28 trận, hơn 2 đội xếp sau là CSKA Moscow và Krasnodar 8 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng nữa sẽ hạ màn.

Henry khuyên Lloris chia tay Tottenham

img

Hugo Lloris.

Cựu danh thủ người Pháo - Thierry Henry vừa lên tiếng khuyên “hậu bối” Hugo Lloris nên chia tay Tottenham vào cuối mùa giải để gia nhập 1 CLB được dự Champions League. Hiện tại, người gác đền 28 tuổi đang được M.U săn đón.

Rome Masters: Djokovic, Sharapova lên ngôi vô địch

Đêm qua, Novak Djokovic đã đánh bại Roger Federer trong trận chung kết nội dung đơn nam tại giải quần vợt Rome Masters. Trong khi đó, Maria Sharapova cũng xuất sắc hạ Carla Suarez Navarro để đăng quang ở nội dung đơn nữ. (CHI TIẾT)

Barca chính thức vô địch La Liga trước 1 vòng đấu


Với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Atletico Madrid ngay tại sân Vicente Calderon hồi rạng sáng nay, Barcelona đã chính thức lên ngôi vô địch La Liga sớm trước 1 vòng đấu. (CHI TIẾT)

HLV Simeone gọi Messi là thiên tài

img

Lionel Messi.

HLV Diego Simeone cho rằng, Atletico Madrid đã thi đấu tốt trước Barcelona. Tuy nhiên, chỉ vì khoảnh khắc thiên tài của Lionel Messi nên đội bóng của ông đã phải đón nhận thất bại 0-1 ngay tại thánh địa Vicente Calderon.

Basel lập kỷ lục

Đêm qua, FC Basel đã cầm hòa Young Boys với tỷ số 0-0 ở vòng 33 giải VĐQG Thụy Sĩ. Kết quả đó giúp họ chính thức lên ngôi vô địch khi có được 74 điểm, hơn chính đối thủ của mình 11 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 3 vòng nữa sẽ hạ màn. Như vậy, đội bóng của HLV Paulo Sousa đã lập kỷ lục với 6 lần vô địch lên tiếp.

Top 10 “sát thủ” gây thất vọng nhất châu Âu 2014-2015

Tờ Top 10 S vừa bầu chọn ra danh sách 10 chân sút gây thất vọng nhất châu Âu ở mùa giải 2014-2015. Trong danh sách này, những cái tên như Balotelli. Falcao, Cavani, Van Persie, Welbeck hay Drogba đều góp mặt. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem