ĐIỂM TIN: HLV Miura không bị sa thải, lộ mức thưởng của U23 Việt Nam

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 17/06/2015 19:20 PM (GMT+7)
HLV Miura vẫn tại vị, U23 Việt Nam được thưởng 3 tỷ đồng cho chiếc HCĐ SEA Games, Aguero cam kết tương lai với Man City, Laporta tranh cử Chủ tịch Barca… là những tin chính trong điểm tin tối nay (17.6).
Bình luận 0
HLV Miura được VFF khen ngợi

img

HLV Miura. Ảnh: Hiền Anh.

Tại SEA Games 28, ĐT U23 Việt Nam chỉ giành được giải 3. Điều đó khiến HLV Toshiya Miura gặp phải rất nhiều lời chỉ trích của giới chuyên môn và người hâm mộ nhằm. Tuy nhiên, Tổng thư ký VFF - ông Lê Hoài Anh lại cho rằng, chiến lược gia người Nhật Bản đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Điều đó có nghĩa, khả năng VFF sa thải HLV Miura là rất thấp.

M.U “gặp khó” ở trận mở màn Premier League

Ban tổ chức Premier League vừa công bố lịch thi đấu ở mùa gaiir 2015-2016. Đáng chú ý, M.U sẽ phải chạm trán đối thủ “khó nhằn” là Tottenham ngay ở vòng 1.
Kết quả bốc thăm vòng 1:

Bournemouth v Aston Villa
Arsenal v West Ham United
Chelsea v Swansea City

Everton v Watford
Leicester City v Sunderland
Manchester United v Tottenham 
Newcastle United v Southampton
Norwich City v Crystal Palace
Stoke City v Liverpool
West Brom v Manchester City
Aguero cam kết tương lai với Man City

Mặc dù đang được Real Madrid săn đón, song tiền đạo Sergio Aguero vừa khẳng định rằng, anh không có ý định chia tay Man City để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

U23 Việt Nam được thưởng 3 tỷ đồng

img

U23 Việt Nam nhận 3 tỷ đồng tiền thưởng. Ảnh: Hiền Anh.

Theo tiết lộ của ông Dương Vũ Lâm - trưởng đoàn U23 Việt Nam tại SEA Games 28, VFF đã quyết định thưởng cho ĐT U23 Việt Nam số tiền 3 tỷ đồng. Tại giải đấu vừa qua trên đất Singapore, thầy trò HLV Toshiya Miura chỉ giành được HCĐ.

Thể thao Việt Nam sẽ có thêm nhiều người như Ánh Viên

Ông Trần Đức Phấn - Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 2015 cho biết, ngành thể thao sẽ tiếp tục đầu tư trọng điểm cho những VĐV tiềm năng tại các môn Olympic. Với cách làm này, Tổng cục TDTT hy vọng sẽ có thêm nhiều VĐV xuất sắc giống như kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên. 

Martino thừa nhận Argentina “ăn may”

HLV Gerardo Martino cho rằng, Argentina đã gặp may mắn khi đánh bại Uruguay với tỷ số 1-0 ở lượt trận thứ 2 bảng B Copa America diễn ra sáng nay. Ở trận đấu này, Sergio Aguero là người ghi bàn thắng duy nhất cho Albiceleste ở phút 56.

Laporta sẽ tranh cử Chủ tịch Barca

img

Joan Laporta.

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, ông Joan Laporta đã quyết định ra tranh cử vào chiếc ghế Chủ tịch Barcelona. Cuộc bầu cử này sẽ diễn ra vào ngày 18.7 tới. trong quá khứ, Laporta đã từng làm Chủ tịch Barca từ năm 2003-2010.

Lộ mục tiêu chuyển nhượng của PSG


Theo tiết lộ của tờ Goal, HLV Laurent Blanc dự định sẽ bán tiền đạo Zlatan Ibrahimovic trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Đồng thời, PSG sẽ nỗ lực chiêu mộ Angel Di Maria (M.U), Cristiano Ronaldo (Real Madrid), Kevin De Bruyne (Wolfsburg), Christian Eriksen (Tottenham), Carlos Tevez (Juventus) và Alexandre Lacazette (Lyon).

Boateng sắp trở lại Milan?


Federico Pastorello - người đại diện của tiền vệ Kevin-Prince Boateng cho biết, thân chủ của ông đang xem xét khả năng trở lại khoác áo AC Milan trong mùa hè này. Trước đây, cầu thủ 28 tuổi từng gắn bó với đội chủ sân San Siro từ năm 2010-2013.

Ozil tự tin về thể lực của mình

img

Mesut Ozil.

Tiền vệ Mesut Ozil vừa khẳng định rằng, thể lực của anh đã được cải thiện rất nhiều so với trước đây. Theo ngôi sao 26 tuổi, đó chính là nguyên nhân giúp anh thi đấu tốt hơn trong màu áo Arsenal cũng như ĐT Đức.

Vidal gặp tai nạn xe hơi

Do chạy xe quá tốc độ nên tiền vệ Arturo Vidal của ĐT Chile đã gặp phải tai nạn giao thông. Vụ tai nạn này xảy ra trên đường cao tốc Rio Marpa, phía nam thành phố Santiago (Chile) vào hôm 16.6. Rất may là ngôi sao 28 tuổi chỉ bị thương nhẹ.

Del Piero muốn theo nghiệp HLV


Tiền đạo Alessandro Del Piero cho biết, anh sẽ theo đuổi sự nghiệp cầm quân sau khi “treo giày”. Hiện tại, ngôi sao 40 tuổi vẫn đang là cầu thủ tự do. Nếu không tìm được bến đỗ lý tưởng, anh sẽ tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu. 

Liverpool dùng Balotelli làm mồi “câu” Kovacic

img

Mario Balotelli.

Nhằm thuyết phục Inter Milan nhượng lại tiền vệ Mateo Kovacic, Liverpool sẵn sàng dùng tiền đạo Mario Balotelli để trao đổi. Cách đây không lâu, HLV Roberto Mancini đã ngỏ ý muốn đưa Super Mario trở lại sân Giuseppe Maeazza.

Top 10 chân sút xuất sắc nhất châu Âu 2014-2015


Tờ Caughtoffside vừa đưa ra danh sách 10 chân sút xuất sắc nhất tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (La Liga, Premier League, Bundesliga, Serie A, Ligue 1). Thứ hạng của các cầu thủ được xét dựa vào tổng số bàn thắng và những pha kiến tạo thành bàn. (CHI TIẾT)

Công Phượng, Huy Toàn, Ngọc Hải vào đội hình tiêu biểu SEA Games 28

Trang Footballchannel.asia vừa bầu chọn ra đội hình tiểu biểu nhất của môn bóng đá nam SEA Games 28. U23 Việt Nam đóng góp 3 cầu thủ, gồm tiền đạo Công Phượng, tiền vệ Huy Toàn và hậu vệ Quế Ngọc Hải. (CHI TIẾT)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem