ĐIỂM TIN: HLV Pellegrini không bị sa thải, ĐTVN đón tin vui

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 14/05/2015 19:20 PM (GMT+7)
Man City không sa thải HLV Pellegrini, Công Vinh sẵn sàng cho trận gặp Triều Tiên, HLV Miura sang Thái Lan sau các học trò, Hoàng Nam có thể vắng mặt ở SEA Games 28… là những tin chính trong điểm tin tối nay (14.5).
Bình luận 0
Pellegrini được đảm bảo tương lại tại Man City

img

HLV Pellegrini.

Giới truyền thông Anh cho hay, Ban lãnh đạo Man City quyết định sẽ không sa thải HLV Manuel Pellegrini khi mùa giải 2014-2015 hạ màn.

Trọng tài Thái Lan điều khiển trận Việt Nam - CHDCND Triều Tiên

LĐBĐ châu Á (AFC) vừa phân công tổ trọng tài người Thái Lan điều khiển trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam với CHDCND Triều Tiên trên sân Mỹ Đình vào ngày 17.5. Trọng tài chính sẽ là ông Alongkorn Feemuechang. Các trợ lý của ông gồm Anuwat Feemuechang và Nathakorn Chimphalee.

HLV Miura sang Thái Lan sau các học trò

Vào ngày 21.5 tới, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận mở màn vòng loại World Cup 2018 với đội bóng xứ chùa vàng (hôm 24.5). Thế nhưng, HLV Toshiya Miura sẽ lên đường sau các học trò 2 ngày. 

Nguyên nhân do nhà cầm quân 51 tuổi bận dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu giao hữu với U23 Myanmar trên sân Cẩm Phả vào hôm 22.5. Theo lý giải của HLV Miura, U23 Myanmar rất có thể sẽ là đối thủ của U23 Việt Nam ở bán kết SEA Games 28 nên ông muốn quan sát kỹ lối chơi của họ.

Công Vinh sẵn sàng cho trận gặp CHDCND Triều Tiên

img

Công Vinh. Ảnh: VietNamplus.

Trong buổi tập hôm qua của ĐT Việt Nam, tiền đạo Lê Công Vinh không thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội vì bị căng cơ háng. Tuy nhiên, nhờ có sự chăm sóc của các bác sĩ nên CV9 đã bình phục và sẵn sàng trở lại ở trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên.

ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị sang Australia

Vào trưa 15.5 tới, 20 tuyển thủ nữ Việt Nam cùng 6 thành viên trong Ban huấn luyện sẽ lên đường sang Australia tập huấn. Được biết, chuyến đi của thầy trò HLV Norimatsu Takashi sẽ kéo dài 1 tuần.

Nguyễn Thị Oanh thay thế Vũ Thị Hương

Ban huấn luyện ĐT điền kinh Việt Nam vừa quyết định để VĐV Nguyễn Thị Oanh thi đấu ở nội dung chạy 100m và 200m nữ tại SEA Games 28. Nguyên nhân do đương kim vô địch Vũ Thị Hương xin rút lui vì vấn đề sức khỏe.

Evra cảnh báo Suarez

img

Evra từng từ chối bắt tay Suarez.

Hậu vệ Patrice Evra (Juventus) cho biết, anh sẵn sàng bỏ qua hành động phân biệt chủng tộc của Luis Suarez (Barcelona) đối với mình hồi tháng 10.2011. Đồng thời, Evra dự định sẽ bắt tay với tiền đạo người Uruguay trong trận chung kết Champions League. Thế nhưng, anh sẵn sàng vô hiệu hóa Suarez khi đôi bên chạm mặt nhau.

HLV Miura gọi 7 cầu thủ U23 lên tập cùng ĐTQG

Với việc ĐT Việt Nam đang bị “cơn bão” chấn thương hoành hành, HLV Miura quyết định gọi 7 cầu thủ U23 lên tập luyện cùng các đàn anh trong ngày hôm nay. Những cái tên được gọi gồm Hồng Quân, Ngọc Hải, Công Phượng, Tiến Dũng, Hữu Dũng, Minh Tùng và Huy Toàn.

Hoàng Nam không dự SEA Games 28?


Lý Hoàng Nam đang lo ngại về khả năng anh sẽ không kịp tham dự SEA Games 28 cùng ĐT quần vợt Việt Nam. Nguyên nhân do tay vợt 18 tuổi bận tham dự giải trẻ Roland Garros diễn ra từ ngày 31.5-6.6. Trong khi đó, môn quần vợt tại SEA Games 28 sẽ khởi tranh vào ngày 6.6. Như vậy, nếu tiến sâu tại Roland Garros, Hoàng Nam sẽ khó có thể trở về kịp để cùng các đồng đội sang Singapore.

Depay thần tượng Ronaldo

img

Memphis Depay.

Tân binh Memphis Depay của M.U cho biết, siêu sao Cristiano Ronaldo chính là người mà anh thần tượng. Đồng thời, cầu thủ chạy cánh người Hà Lan cũng khẳng định rằng, anh sẽ nỗ lực hết mình để có thể theo kịp đẳng cấp của CR7.

5 điều đặc biệt rút ra sau trận Real Madrid 1-1 Juventus

Rạng sáng nay, Juventus đã xuất sắc cầm hòa Real Madrid với tỷ số 1-1 (thắng chung cuộc 3-2) ở lượt về vòng bán kết Champions League để giành quyền vào chơi ở trận chung kết. Dưới đây là 5 bài học rút ra sau trận đấu này. (CHI TIẾT)

Bình phục chấn thương, Welbeck sẵn sàng “chiến” với M.U

Trước cuộc đụng độ M.U trong khuôn khổ vòng 37 Premier League diễn ra vào hôm 17.5 tới, Arsenal vừa đón nhận tin vui lớn khi tiền đạo Danny Welbeck đã bình phục chấn thương và sẵn sàng xung trận. (CHI TIẾT)

Kagawa quyết bám trụ lại Dortmund

img

Shinji Kagawa.

Tiền vệ Shinji Kagawa vừa bày tỏ quyết tâm bám trụ lại Dortmund ở mùa giải tới, bất chấp việc HLV Jurgen Klopp chuẩn bị rời sân Signal Iduna Park.

Đội hình tiêu biểu lượt về vòng bán kết Champions League

Tờ Who Scored vừa bầu chọn ra đội hình tiêu biểu lượt về vòng bán kết Champions League (sơ đồ 4-4-2). Đáng chú ý, cả Barcelona, Bayern Munich và Juventus, mỗi đội đều góp mặt 3 thành viên. (CHI TIẾT)

Top 10 tài năng trẻ triển vọng nhất Premier League

Tờ Top 10 S vừa bầu chọn ra danh sách 10 tài năng trẻ triển vọng nhất Premier League hiện nay. Trong danh sách này, M.U đóng góp 2 thành viên gồm hậu vệ cánh trái Luke Shaw và tiền vệ Adnan Januzaj. (CHI TIẾT)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem