ĐIỂM TIN: Mourinho bắt kịp Wenger, Ferderer vô địch Istanbul Open

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ hai, ngày 04/05/2015 08:30 AM (GMT+7)
Mourinho theo kịp thành tích vô địch Premier League của Wenger, Ferderer đăng quang tại Istanbul Open, Chelsea qua mặt Arsenal, Vidal nóng lòng chờ đại chiến với Real… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (4.5).
Bình luận 0
Mourinho san bằng thành tích với Wenger

img

Mourinho đã có 3 lần vô địch Premier League như Wenger.

Với việc giúp Chelsea vô địch Premier League 2014-2015, HLV Jose Mourinho đã san bằng thành tích với người đồng nghiệp Arsene Wenger (Arsenal). Ở thời điểm này, cả hai đang đứng thứ nhì trong danh sách những HLV giàu thành tích nhất giải Ngoại hạng với 3 lần vô địch. Sir Alex Ferguson đang là người dẫn đầu với 13 lần đăng quang cùng M.U.

Kết quả, BXH: Chelsea chính thức vô địch, Man City thẳng tiến

Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Chelsea, Man City, Paris Saint-Germain, AS Roma đều giành trọn 3 điểm. Trong khi đó, AC Milan thảm bại 0-3 trước Napoli. (CHI TIẾT)

HLV Hoàng Văn Phúc tiếc nuối vì bị HAGL cầm hòa

Sau cuộc chạm trán trên sân Pleiku hồi chiều qua, HLV Hoàng Văn Phúc đã tỏ ra tiếc nuối khi QNK.Quảng Nam “đánh rơi” chiến thắng vào phút chót. Ở trận đấu này, Đông Triều đã có pha đá phạt hàng rào đẹp mắt đúng vào phút 90 để ấn định tỷ số 2-2 cho Hoàng Anh Gia Lai.

Ferderer đăng quang tại Istanbul Open


img

Federer có danh hiệu thứ 85 trong sự nghiệp.

Chỉ phải gặp đối thủ Pablo Cuevas bị đánh giá yếu hơn về mọi mặt, song Roger Federer đã rất vất vả mới có thể lên ngôi vô địch tại giải quần vợt Istanbun Open. Set đấu thứ nhất, Tàu tốc hành nhẹ nhàng vượt qua đối thủ với tỷ số 6-3. 

Thế nhưng, ván đấu thứ 2 đã không còn suôn sẻ với Federer. Với tinh thần chiến đấu kiên cường, Cuevas đã cầm hòa tay vợt người Thụy Sĩ với tỷ số 6-6. Điều đó khiến cả hai phải bước vào loạt tie-break. Trên “loạt đấu súng”, Federer thắng “toát mồ hôi hột” với kết quả 13-11.

Mourinho nói gì sau khi giúp Chelsea vô địch Premier League?

Sau khi giúp Chelsea lên ngôi vô địch Premier League 2014-2015 trước 3 vòng đấu, HLV Jose Mourinho chia sẻ đây chính là một trong những danh hiệu quan trọng nhất trong sự nghiệp của ông. (CHI TIẾT)

Trận Murray - Kohlschreiber bị hoãn

Trận chung kết giải quần vợt BMW Open giữa Andy Murray với Philipp Kohlschreiber đã phải tạm hoãn ngay ở set đấu đầu tiên. Nguyên nhân do trời đổ mưa như trút nước ở thành phố Munich (Đức). Khi đó, tỷ số đang là 3-2 nghiêng về Kohlschreiber. Được biết, vào sáng ngày 5.4 (giờ địa phương), trận đấu này sẽ được tiếp diễn.

Aguero bỏ xa Harry Kane

img

Sergio Aguero.

Ở cuộc chạm trán với Tottenham hồi tối qua, tiền đạo Sergio Aguero ghi bàn thắng duy nhất giúp Man City giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Bàn thắng này giúp El Kun bỏ xa người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến là Harry Kane trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới Premier League 2014-2015. Hiện tại, Aguero đã có được 22 bàn, hơn Kane 2 bàn.

Lampard chúc mừng Chelsea vô địch

Tiền vệ Frank Lampard của Man City vừa đăng đàn trên Instagram để chức mừng đội bóng cũ Chelsea vừa lên ngôi vô địch Premier League 2014-2015. Theo Người không phổi, đây là thành quả xứng đáng sau những gì The Blues đã làm được ở mùa giải này.

Martin Atkinson bắt chính trận Juve - Real

LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa quyết định cử trọng tài người Anh - Martin Atkinson cầm còi trận lượt đi vòng bán kết Champions League giữa Juventus với Real Madrid. Trận đấu này diễn ra trên sân Juventus Arena vào rạng sáng ngày 6.5 tới.

Chelsea qua mặt Arsenal


img

Chelsea đang là đội bóng giàu thành tích thứ 2 ở Premier League.

Nhờ thành tích đăng quang tại Premier League mùa này, Chelsea đã trở thành đội bóng giàu thành tích thứ 2 trong lịch sử giải đấu (từ năm 1992) với 4 lần vô địch. Dẫn đầu đang là M.U với 13 lần đăng quang. Arsenal đứng thứ 3 với 3 lần.

Milan sa sút, HLV Inzaghi vẫn tự tin


Bất chấp việc AC Milan đang trải qua chuỗi thành tích bết bát với 3 trận thua liên tiếp ở Serie A, HLV Filippo Inzaghi vẫn phát biểu rất mạnh miệng. Cụ thể, nhà cầm quân 41 tuổi cho rằng, ông vẫn là người thích hợp để dẫn dắt đội chủ sân San Siro.

Van Persie bị tước quyền đá phạt đền

Mới đây, HLV Louis van Gaal của M.U đã quyết định tước quyền đá phạt đền đối cậu học trò Robin van Persie. Đây là hệ quả sau khi tiền đạo người Hà Lan đá hỏng quả phạt đền khiến Quỷ đỏ phải đón nhận thất bại 0-1 trước West Brom hồi cuối tuần qua.

Vidal nóng lòng chờ đại chiến với Real

img

Arturo Vidal.

Tiền vệ Arturo Vidal của Juventus cho biết, anh đang rất nóng lòng chờ đợi cuộc so tài với Real Madrid ở vòng bán kết Champions League. Đồng thời, ngôi sao người Chile cũng kêu gọi các đồng đội cần phải nhanh chóng gạt niềm vui vô địch Serie A sang một bên để tập trung cho 2 cuộc đọ sức sắp tới.

Cordoba chính thức xuống hạng

Với trận thua 0-8 trước Barcelona cuối tuần qua, Cordoba chính thức phải xuống chơi ở Liga Adelante mùa tới. Sau 35 vòng đấu ở La Liga, đội bóng này mới có được 20 điểm, kém đội xếp thứ 17 là Almeria 11 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 3 vòng nữa sẽ hạ màn.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem