ĐIỂM TIN: Mourinho xóa “dớp”, HAGL sẽ không rớt hạng

Minh Chí (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 08/02/2015 19:20 PM (GMT+7)
HLV Jose Mourinho vừa cùng Chelsea xóa đi cái “dớp” không thể thắng trên sân Villa Park của Aston Villa. Trong khi đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ vừa nhận định rằng, HAGL sẽ trụ hạng thành công ở mùa giải này.
Bình luận 0
Mourinho xóa “dớp” trước Aston Villa

img

HLV Mourinho.

Với việc giúp Chelsea đánh bại Aston Villa tại vòng 24 bằng kết quả 2-1, Jose Mourinho đã có chiến thắng đầu tiên trên sân Villa Park trong khuôn khổ Premier League. Trước đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đều không thể giúp The Blues giành trọn 3 điểm trong 5 lần làm khách tại đây (hòa 3, thua 2).

 “Điểm danh” 10 ngôi sao già trước tuổi trong làng túc cầu

Tờ Top 10 S vừa bầu chọn ra danh sách 10 cầu thủ già trước tuổi trong làng túc cầu thế giới hiện nay. Để dẫn chứng cho mọi người dễ nhận ra, tờ báo này đã so sánh các cầu thủ được nêu tên với những ngôi sao khác cùng tuổi. (CHI TIẾT)

HAGL sẽ trụ hạng thành công


img

HLV Văn Sỹ tin rằng HAGL sẽ không bị rớt hạng.

Bất chấp việc Hoàng Anh Gia Lai mới chỉ giành được vỏn vẹn 6 điểm sau 7 trận đấu và đang đứng thứ 11, hơn đội bét bảng Đồng Nai 2 điểm, HLV Nguyễn Văn Sỹ của XSKT.Cần Thơ vẫn cho rằng, đội bóng phố núi sẽ không bị rớt hạng.

Andre Ayew quyết hạ Bờ Biển Ngà

Tiền đạo Andre Ayew vừa công khai bày tỏ quyết tâm giúp ĐT Ghana đánh bại Bờ Biển Ngà trong trận chung kết giải vô địch các quốc gia châu Phi (CAN) 2015 diễn ra vào rạng sáng mai để trở thành tân vương của bóng đá lục địa đen.

HLV Wenger chạm mốc 700 trận ở Premier League

img

HLV Wenger.

Ở trận derby phía bắc thành London diễn ra trên sân White Hart Lane hồi tối qua, HLV Arsene Wenger đã chạm cột mốc 700 trận dẫn dắt Arsenal ở đấu trường Premier League. Đáng tiếc là ở trận này, Pháo thủ đã để thua ngược với tỷ số 1-2 trước Tottenham. Tại giải Ngoại hạng Anh, chỉ có Sir Alex Ferguson (810 trận) có thành tích tốt hơn Giáo sư.

Huỷ hôn chưa lâu, Ro “béo” đã có tình mới nóng bỏng

Chưa đầy một tháng sau khi huỷ hôn với DJ Paula Morais, huyền thoại bóng đá của Brazil - Ronaldo đã công khai cặp kè với cô nàng nóng bỏng có tên là Celina Locks.

“Kane xứng đáng được triệu tập vào ĐT Anh”

img

Harry Kane.

HLV Arsene Wenger của Arsenal cho rằng, với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Tottenham ở mùa giải này, tiền đạo Harry Kane xứng đáng được HLV Roy Hodgson triệu tập vào ĐT Anh. Với cú đúp vào lưới Arsenal hồi tối qua, chân sút 21 tuổi đã nâng tổng số bàn thắng mà anh ghi được sau 34 lần ra sân ở mùa giải này lên con số 22.

HLV Wenger thừa nhận Arsenal thua kém Tottenham


Sau thất bại 1-2 trước Tottenham ở trận derby phía Bắc thành London diễn ra tối qua, HLV Arsene Wenger đã thừa nhận rằng, đội bóng của ông hoàn toàn thua kém The Spurs, đặc biệt ở hàng tiền vệ. (CHI TIẾT)

HLV Rodgers chạm mốc 100 trận dẫn dắt Liverpool

img

HLV Rodgers.

Ở trận derby Merseyside với Everton trên sân Goodison Park hồi rạng sáng nay, HLV Brendan Rodgers đã chạm cột mốc 100 trận dẫn dắt Liverpool ở Premier League. Trong 100 trận này, chiến lược gia người Bắc Ireland đã giúp The Kop giành được 184 điểm.

Aston Villa chấm dứt “cơn khát” bàn thắng

Pha lập công vào của trung vệ Jores Okore vào lưới Chelsea ở phút 48 của cuộc đụng độ tại sân Villa Park  hồi tối qua đã giúp Aston Villa chấm dứt “cơn khát” bàn thắng sau 659 phút.

Coquelin: “Tôi không mất nhiều thời gian để quyết định ở lại”

img

Francis Coquelin.

Tiền vệ phòng ngự Francis Coquelin vừa tiết lộ rằng, anh không mất quá nhiều thời gian để đưa ra quyết định gắn bó lâu dài với Arsenal. Mới đây, cầu thủ 23 tuổi đã đồng ý gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates tới tháng 6.2019.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem