ĐIỂM TIN: M.U không cần Hummels, Messi khiến CĐV Barca lo lắng

Minh Chí (tổng hợp) Thứ ba, ngày 03/02/2015 19:20 PM (GMT+7)
Cựu danh thủ Owen Hargreaves vừa khuyên đội bóng cũ M.U không nên bỏ tiền chiêu mộ trung vệ Mats Hummels. Trong khi đó, Lionel Messi đã khiến các fan Barcelona phải lo lắng khi anh vắng mặt trong buổi tập mới đây.
Bình luận 0
Hargreaves khuyên M.U không mua Hummels

img

Theo Hargreaves, M.U không nên mua Hummels.

Cựu danh thủ Owen Hargreaves vừa khuyên đội bóng cũ M.U không nên bỏ tiền chiêu mộ trung vệ Mats Hummels của Borussia Dortmund. Theo phân tích của Hargreaves, ngôi sao 26 tuổi là một trung vệ đẳng cấp. Thế nhưng, anh quá chậm chạp để có thể thi đấu tốt ở Premier League.

Điểm lại những “bom tấn” trong ngày cuối chuyển nhượng

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông, các đội bóng châu Âu thực hiện khá nhiều bản hợp đồng đáng chú ý như Juan Cuadrado (từ Fiorentina sang Chelsea, 27 triệu bảng), Andre Schurrle (từ Chelsea tới Wolfsburg, 24 triệu bảng), Andy Kellet (từ Bolton tới M.U, cho mượn)… (CHI TIẾT)

Messi vắng mặt trong buổi tập của Barca

img

Lionel Messi.

Tiền đạo Lionel Messi vừa khiến các CĐV Barcelona không khỏi lo lắng khi anh vắng mặt trong buổi tập sáng thứ Hai của Blaugrana ở trung tâm huấn luyện Ciutat Esportiva Joan Gamper. Theo tiết lộ của Ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan, M10 vắng mặt vì lý do cá nhân.

Premier League “chịu chơi” nhất châu Âu

Theo thống kê của hãng thông tấn BBC (Anh), Premier League chính là giải đấu mua sắm mạnh tay nhất châu Âu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Tổng số tiền mà 20 CLB hàng đầu xứ sở sương mù bỏ ra để tăng cường lực lượng là 130 triệu bảng. Tiếp theo là Serie A (65 triệu bảng) và La Liga (52 triệu bảng).

HLV Guardiola cảnh báo cầu thủ Bayern

img

HLV Guardiola.

HLV Pep Guardiola vừa lên tiếng cảnh báo các học trò rằng, Bayern Munich cũng hoàn toàn có thể phải trải qua cuộc khủng hoảng giống như đại kình địch Borussia Dortmund. Vì vậy, Hùm xám cần phải nỗ lực hết mình để cải thiện phong độ trong thời gian tới.

Sakho đối mặt với án phạt nặng

Do có hành vi cố tình viện cớ chấn thương để không phải tham dự vòng chung kết giải vô địch các quốc gia châu Phi (CAN 2015) trong màu áo ĐT Senegal nên tiền đạo Diafra Sakho của West Ham đang đứng trước nguy cơ phải nhận án phạt nặng từ LĐBĐ thế giới (FIFA).

Mata cảnh giác trước Cambridge

img

Juan Mata.

Trước trận đá lại vòng 4 FA Cup với Cambridge United vào rạng sáng mai, tiền vệ Juan Mata của M.U đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội không được phép chủ quan. Ngoài ra, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng cho rằng, Quỷ đỏ cần phải nỗ lực hết mình để có thể giành tấm vé đi tiếp.

Di Maria được bảo vệ nghiêm ngặt

Sau khi bị một nhóm côn đồ gồm 3 tên có sử dụng vũ khí tấn công ở căn biệt thự tại Cheshire, Vương quốc Anh hôm thứ Bảy vừa qua, gia đình tiền vệ Angel Di Maria đã được lực lượng cảnh sát bảo vệ nghiêm ngặt tại tư gia.

Valencia được đề cử giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng

img

Antonio Valencia. 

Trang chủ của M.U vừa đề cử danh sách 3 ứng cử viên cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất của CLB trong tháng 1. Bất ngờ lớn nhất là sự góp mặt của tiền vệ Antonio Valencia. Ngoài cầu thủ chạy cánh người Ecuador, còn có 2 cái tên khác gồm Daley Blind và Marcos Rojo.

“Shaw đủ khả năng theo kịp Dennis Irwin”

Trong bài viết mới đây phóng viên Adrian Durham của tờ Daily Mail (Anh) cho rằng, hậu vệ Luke Shaw của M.U có đủ những tố chất để theo kịp đẳng cấp của cựu cựu danh thủ Dennis Irwin, một trong những hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất trong lịch sử CLB.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem