ĐIỂM TIN: M.U nhận tin xấu, “Messi Thái” muốn sang châu Âu

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 17/06/2015 09:20 AM (GMT+7)
M.U hết cơ hội sở hữu Schweinsteiger, AC Milan bổ nhiệm Mihajlovic làm HLV trưởng, sau SEA Games, “Messi Thái Lan” muốn sang châu Âu chơi bóng… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (17.6).
Bình luận 0
Schweinsteiger “gieo sầu” cho M.U

img

Bastian Schweinsteiger.

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger vừa khẳng định rằng, anh sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern Munich ở mùa giải tới. Điều đó có nghĩa, M.U đã chính thức hết cơ hội sở hữu ngôi sao 30 tuổi.

Italia gây thất vọng trước Bồ Đào Nha

Ở trận giao hữu diễn ra tại Geneve, Thụy Sĩ hồi rạng sáng nay, ĐT Italia gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Bồ Đào Nha. Eder chính là tác giả của pha làm bàn duy nhất cho Seleccao ở phút 52. Đáng chú ý, siêu sao Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha không góp mặt ở trận này.

“Messi Thái Lan” muốn sang châu Âu chơi bóng


Sau khi cùng ĐT U23 Thái Lan bảo vệ thành công ngôi vô địch SEA Games, tiền vệ Chanathip Songkrasin, người được mệnh danh là "Messi của bóng đá Thái Lan" đã bày tỏ mong muốn được sang châu Âu chơi bóng. Hiện tại, cầu thủ 21 tuổi thuộc biên chế của CLB BEC Tero Sasana.

AC Milan có “thuyền trưởng” mới

img

HLV Mihajlovic.

Ngay sau khi sa thải Filippo Inzaghi, Ban lãnh đạo AC Milan quyết định bổ nhiệm Sinisa Mihajlovic làm HLV trưởng của CLB. Được biết, nhà cầm quân 46 tuổi sẽ gắn bó với sân San Siro theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

HLV Dunga kêu gọi Brazil cải thiện phong độ

HLV Carlos Dunga vừa lên tiếng kêu gọi các cầu thủ Brazil cần phải nỗ lực cải thiện phong độ để có thể đánh bại Colombia vào sáng mai. Ở trận ra quân tại Copa America 2015, Selecao đã vượt qua Peru với tỷ số 2-1.

Cazorla “mách nước” để Arsenal vô địch Premier League


img

Santi Cazorla.

Tiền vệ Santi Cazorla (Arsenal) cho rằng, nếu muốn cạnh tranh chức vô địch Premier League cùng với Chelsea, Man City hay M.U, đội bóng của anh cần phải tậu thêm một chân sút đẳng cấp. Hiện nay, trong đội hình The Gunners đang sở hữu khá nhiều tiền đạo như Alexis Sanchez, Olivier Giroud, Danny Welbeck, Lukas Podolski…

Monaco đồng ý “nhả” Falcao cho Chelsea

Theo thông tin đăng tải trên tờ Guardian (Anh), Chelsea đã thuyết phục được Ban lãnh đạo AS Monaco cho mượn tiền đạo Radamel Falcao sau khi họ chấp nhận bỏ ra số tiền 4 triệu bảng. (CHI TIẾT)

Bayern có tân binh đầu tiên

Bayern Munich vừa chiêu mộ thành công thủ môn Sven Ulreich từ Stuttgart. Hiện tại, đôi bên vẫn chưa tiết lộ mức phí chuyển nhượng. Người gác đền 26 tuổi sẽ gắn bó với Hùm xám theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Như vậy, Ulreich đã trở thành tân binh đầu tiên của đương kim vô địch Bundesliga trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Cleverley chính thức “đeo gông”

img

Cleverley chấm dứt cuộc sống độc thân.

Hôm 16.6 (giờ địa phương), tiền vệ Tom Cleverley đã tổ chức lễ cưới với cô bạn gái Georgina Dorsett. Buổi lễ này có sự tham dự của rất đông quan khách. Trong đó phải kể tới những người đồng đội cũ trong màu áo M.U như Wayne Rooney Danny Welbeck, Wes Brown và Chris Smalling.

Thi đấu kém cỏi, Welbeck vẫn tự tin


Muầ giải vừa qua, Danny Welbeck chỉ đóng góp cho Arsenal 8 bàn thắng sau 34 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, tiền đạo 24 tuổi vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng anh sẽ cải thiện được phong độ ở mùa giải tới.

Mayweather sắp thượng đài

Leonard Ellerbe - Giám đốc đại diện hình ảnh của Floyd Mayweather cho biết, tay đấm người Mỹ dự định sẽ có cuộc so găng vào tháng 9 tới. Tuy nhiên, “Độc cô cầu bại” vẫn chưa tìm được đối thủ.

Arsenal đem Jenkinson đi “tu nghiệp”

img

Jenkinson (trái).

Ban lãnh đạo Arsenal vừa quyết định đem hậu vệ cánh phải Carl Jenkinson cho Sunderland mượn ở mùa giải tới. Để có được cái gật đầu đồng ý của giới chủ The Gunners, đội chủ sân Ánh Sáng đã phải bỏ ra 2 triệu bảng. Ở mùa giải 2014-2015, cầu thủ 23 tuổi cũng bị đem cho West Ham mượn.

“Thất bại trước Bồ Đào Nha sẽ giúp Italia tiến bộ”

HLV Antonio Conte cho rằng, trận thua 0-1 trước Bồ Đào Nha hồi rạng sáng nay sẽ giúp ĐT Italia rút ra nhiều bài học kinh nghiệm bổ ích để có thể cải thiện thành tích trong thời gian tới.

Những VĐV Việt Nam đoạt nhiều HCV nhất tại SEA Games 28

Hôm qua (16.6), SEA Games 28 đã chính thức khép lại bằng Lễ bế mạc hết sức ấn tượng. Cùng Dân Việt điểm lại sanh sách 10 VĐV Việt Nam giành được nhiều HCV nhất tại đại hội lần này. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem