ĐIỂM TIN: M.U quyết sở hữu “thần đồng”, Van Gaal "sợ vợ”

Thứ hai, ngày 27/07/2015 21:11 PM (GMT+7)
M.U bỏ tiền “chuộc thân” cho sao trẻ Barca, ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị tập trung trở lại, Van Gaal không dám gia hạn hợp đồng với M.U vì “sợ vợ”, Pique muốn làm thủ quân Barca… là những tin chính trong điểm tin tối nay (27.7).
Bình luận 0

M.U quyết tậu “sao trẻ” Barca

img

Adama Traore.

Với quyết tâm qua mặt Bayern Munich trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ Adama Traore (Barcelona), M.U sẵn sàng bỏ ra 10,6 triệu bảng (tương đương 15 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho cầu thủ 19 tuổi.

ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị hội quân

Nhằm chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 Olympic Rio de Janeiro 2016 diễn ra tại Myanmar vào giữa tháng 9, ĐT nữ Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày mai. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Norimatsu Takashi sẽ tập luyện ở Trung tâm Đào tạo Bóng đá Trẻ Việt Nam (Hà Nội). Sau đó, họ sẽ có chuyến tập huấn kéo dài 12 ngày ở Nhật Bản.

Man City ngạc nhiên trước sự cuồng nhiệt của CĐV Việt Nam

Sau khi đặt chân tới Việt Nam, Ban huấn luyện và các cầu thủ Man City đã không khỏi ngạc nhiên trước sự cuồng nhiệt của các fan hâm mộ tại đất nước hình chữ “S”. Đồng thời trang chủ của The Citizens còn có bài viết ca ngợi tình cảm mà các CĐV Việt Nam đã dành cho đội bóng của họ.

Lộ thời điểm Van Gaal chia tay M.U

img

HLV Van Gaal và bà xã.

HLV Louis van Gaal cho biết, ông sẽ nói lời chia tay với M.U khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào tháng 6.2017 để về an dưỡng tuổi già. Nguyên nhân do bà xã Truus không muốn ông gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

ĐT bắn cung Việt Nam dự giải vô địch thế giới

Hôm nay (27.7), ĐT bắn cung Việt Nam sẽ tham gia tranh tài ở giải bắn cung thế giới diễn ra tại Đan Mạch. Thành phần ĐT bắn cung Việt Nam dự giải lần này gồm 1 chuyên gia, 2 HLV và 5 VĐV Nguyễn Tiến Cương, Mai Xuân Đức, Nguyễn Tuấn Anh, Lộc Thị Đào và Lê Thị Thu Hiền. Các cung thủ của Việt Nam tranh tài ở nội dung cung 3 dây cá nhân nam, cung 3 dây đồng đội nam và cung 1 dây cá nhân nữ.

Icardi từng khiến Real “tan nát cõi lòng”

Tiền đạo Mauro Icardi cho biết, hồi đầu mùa hè này, Real Madrid đã liên hệ với anh. Thế nhưng, cây săn bàn người Argentina đã thẳng thừng từ chối để tiếp tục gắn bó với Inter Milan.

Pique muốn trở thành thủ quân Barca

img

Gerard Pique.

Trung vệ Gerard Pique cho biết, anh rất muốn được trở thành đội trưởng của Barcelona trong tương lai không xa. Đồng thời, ngôi sao 28 tuổi cũng khẳng định rằng, anh đã tìm lại được phong độ đỉnh cao.

Atletico xác nhận việc đàm phán mua Motta

Chủ tịch CLB Atletico Madrid - Enrique Cerezo vừa thừa nhận rằng, đội bóng của ông đang tiến hành thương lượng để chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Thiago Motta (Paris Saint-Germain).

Ronaldo làm phù rể cho Jorge Mendes

Nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới với bà xã Sandra, “siêu cò” Jorge Mendes - người đại diện của siêu sao Cristiano Ronaldo đã quyết định tổ chức cưới lại lần nữa. Hôn lễ sẽ được diễn ra vào Chủ nhật tới tại Serralves, Porto (Bồ Đào Nha). Đáng chú ý, Ronaldo sẽ sắm vai phù rể cho Mendes trong hôn lễ này.

“Di Maria sẽ đưa PSG lên tầm cao mới”

img

Angel Di Maria.

Trung vệ David Luiz cho biết, anh rất hào hứng trước viễn cảnh được sát cánh cùng với tiền vệ Angel Di Maria trong màu áo PSG. Đồng thời, tuyển thủ Brazil cũng nhận định rằng, ngôi sao 27 tuổi đủ khả năng nâng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử lên một tầm cao mới.

Terry ca ngợi Sterling

Trung vệ đội trưởng John Terry của Chelsea cho rằng, tiền vệ Raheem Sterling là sự bổ sung lý tưởng cho đội hình Man City. Đồng thời, cựu tuyển thủ Anh cũng tin tưởng vào khả năng cầu thủ 20 tuổi sẽ tỏa sáng tại sân Etihad.

“Romero đủ khả năng thanh thế De Gea”

HLV Louis van Gaal tin rằng, với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, thủ thành Sergio Romero đủ khả năng thay thế David De Gea. Mới đây, người gác đền 28 tuổi đã gia nhập Quỷ đỏ dưới dạng chuyển nhượng tự do.

“Atletico Madrid đủ khả năng vô địch La Liga”

img

Jackson Martinez (giữa).

Trong buổi lễ ra mắt Atletico Madrid, tiền đạo Jackson Martinez cho rằng, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là hai ngôi sao sáng giá nhất La Liga. Đồng thời, tuyển thủ Colombia cũng tự tin vào khả năng anh và các đồng đội sẽ qua mặt Barcelona và Real Madrid để lên ngôi vô địch La Liga 2015-2016.

Barca muốn “trói chân” Adriano thêm 1 năm

Ban lãnh đạo Barcelona vừa xác nhận rằng, họ đang đàm phán để thuyết phục hậu vệ Adriano đặt bút gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên vẫn còn thời hạn tới tháng 6.2017.

Top 10 tài năng trẻ triển vọng nhất thế giới

Tạp chí France Football (Pháp) vừa bầu chọn ra danh sách 10 tài năng trẻ triển vọng nhất của làng túc cầu thế giới. Những cầu thủ này đều có độ tuổi từ 21 trở xuống. Dẫn đầu là tiền vệ Memphis Depay của M.U. (CHI TIẾT)

Lê Quyết (Tổng hợp)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem