ĐIỂM TIN: M.U sẽ vô địch, Kiatisuk háo hức khi gặp ĐTVN

Minh Chí (tổng hợp) Thứ tư, ngày 15/04/2015 10:06 AM (GMT+7)
M.U sẽ vô địch Premier League mùa tới, HLV Kiatisuk vui mừng khi nằm cùng bảng với ĐTVN, Luke Shaw bực bội với chấn thương, Ancelotti thất vọng với trận hòa Atletico… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (15.4).
Bình luận 0
“M.U sẽ vô địch Premier League mùa sau”

img

Daley Blind.

Hậu vệ Daley Blind của M.U vừa tự tin tuyên bố, anh và các đồng đội đủ khả năng lên ngôi vô địch Premier League mùa tới. Thời gian gần đây, Quỷ đỏ đang hồi sinh mạnh mẽ với 6 trận thắng liên tiếp ở giải Ngoại hạng.

Tứ kết Champions League: Real bị “cầm chân”, Juve thắng tối thiểu


Ở 2 trận tứ kết lượt đi Champions League diễn ra rạng sáng nay, Real Madrid đã bị Atletico Madrid cầm hòa với tỷ số 0-0. Trong khi đó, Juventus nhọc nhằn vượt qua AS Monaco bằng kết quả 1-0. (CHI TIẾT)

Monte Carlo Masters: Djokovic, David Ferrer khởi đầu ấn tượng

Ở vòng 2 giải quần vợt Monte Carlo Masters diễn ra đêm qua (giờ Việt Nam), Novak Djokovic và David Ferrer dễ dàng hạ các đối thủ bị đánh giá thấp hơn. 

HLV Kiatisuk vui mừng khi nằm cùng bảng với ĐTVN

img

HLV Kiatisuk.

Sau khi kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 2 World Cup 2018 khu vực châu Á được công bố, HLV Kiatisuk Senamuang đã tỏ ra hài lòng khi ĐT Thái Lan nằm ở bảng F cùng ĐT Việt Nam,  Iraq, Indonesia và Đài Loan (Trung Quốc).

5 nguyên nhân giúp M.U hồi sinh mạnh mẽ

Thời gian gần đây, M.U đang hồi sinh mạnh mẽ với 6 trận thắng liên tiếp ở Premier League. Vậy đâu là nguyên nhân giúp đội chủ sân Old Trafford chơi như “lên đồng”. (CHI TIẾT)

Đội hình tiêu biểu Champions League 2014-2015: Bayern áp đảo

Tờ Caughtoffside vừa bầu chọn ra đội hình tiêu biểu Champions League kể từ đầu mùa giải đến nay (sơ đồ 4-2-3-1). Đáng chú ý, Bayern Munich góp mặt tới 4 thành viên gồm Neuer, Lahm, Alaba và Muller. (CHI TIẾT)

Luke Shaw bực bội với chấn thương

img

Luke Shaw.

Hậu vệ trẻ Luke Shaw vừa tỏ ra bực bội và thất vọng khi thường xuyên gặp phải chấn thương trong mùa giải đầu tiên gắn bó với M.U. Theo cầu thủ 19 tuổi, đây là nguyên nhân khiến anh không có nhiều đóng góp cho lối chơi của bầy Quỷ đỏ.

Đối thủ ĐTVN sắp bị cấm dự vòng loại World Cup 2018

LĐBĐ thế giới (FIFA) vừa đưa văn bản cảnh báo sẽ đình chỉ ĐT Indonesia tham gia các hoạt động bóng đá, nếu LĐBĐ nước này (PSSI) không chịu chấm dứt mâu thuẫn với Bộ Thanh niên & Thể thao của họ. (CHI TIẾT)

HLV Miura sắp “giáp mặt” với ông Lê Thụy Hải.

HLV Toshiya Miura sẽ “giáp mặt” với người đồng nghiệp Lê Thụy Hải khi dự khán cuộc chạm trán giữa Thanh Hóa và Becamex Bình Dương trong khuôn khổ vòng 10 Toyota V.League 2015.

Casillas: “Oblak là người quyết định trận derby”

img

Thủ môn Oblak (trái) đã có một trận đấu cực hay.

Thủ thành Iker Casillas cho rằng, sự xuất sắc của người đồng nghiệp Jan Oblak bên phía Atletico Madrid chính là nguyên nhân giúp đội chủ sân Vicente Calderon cầm hòa Real Madrid với tỷ số 0-0 ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League hồi rạng sáng nay.

Sterling cười “như điên, như dại” vì hít chất kích thích

Tiền vệ Raheem Sterling của Liverpool đang phải đối mặt với án phạt rất nặng từ HLV Brendan Rodgers lớn, sau khi phát hiện một đoạn clip quay lại cảnh anh đang hít khí cười (N2O - oxit nito) trong nhà riêng tại thị trấn Southport vùng Merseyside, Anh. (CHI TIẾT)

HLV Allegri quyết hạ Monaco ở lượt về

Với chiến thắng 1-0 trước AS Monaco ở trận lượt đi hồi rạng sáng nay, Juventus chỉ cần một kết quả hòa trong trận lượt về vào giữa tuần sau để giành quyền vào bán kết Champions League. Thế nhưng, HLV Massimiliano Allegri vẫn hạ quyết tâm đánh bại đội bóng xứ Công quốc ở cuộc tái đấu trên sân Louis II.

HLV Ancelotti thất vọng với trận hòa Atletico

img

HLV Ancelotti.

Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti đã không giấu được sự thất vọng khi Real Madrid bị Atletico Madrid cầm hòa 0-0 trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng nay. Theo chiến lược gia người Italia, Real đã thi đấu tốt và xứng đáng có được chiến thắng.

HLV Jardim không phục chiến thắng của Juve

Sau trận thua 0-1 trước Juventus ở lượt đi vòng tứ kết Champions League hồi rạng sáng nay, HLV Leonardo Jardim của AS Monaco cho rằng, kết quả này không phản ánh đúng cục diện trận đấu. Theo nhà cầm quân 40 tuổi, với những gì đã thể hiện, Monaco xứng đấn có được ít nhất 1 điểm.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem